Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm đi giày không bị phồng, đau hay hôi chân

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi DESCUS, 12/11/2017.

  1. DESCUS

    DESCUS Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có ai hay bị phồng chân, đau chân, hoặc hôi chân khi đi giày không? Mỗi lần mang giày mới rất hay bị phồng rộp, chân đau cực kì.
    [​IMG]
    1. Phồng chân
    Tình trạng này thường xảy ra khi bạn mang giày mới, thường gặp nhất là ở gót. Giày mới dù xịn đến đâu thì lúc mới đi, do chưa quen nên hay bị ma sát ở gót, từ đó sinh ra phồng rộp.
    Mình thấy nhiều người mua băng keo dán chân cho đỡ, nhưng khi bạn di chuyển thì miếng băng keo sẽ bị tuột, không hiệu quả nhiều. Kinh nghiệm của mình là: lấy 1 miếng bông gòn tẩm cồn chà xát vào phía da bên trong của giày cho ướt, bạn sẽ không còn cảm giác phồng chân nữa ( lưu ý các mẹ không nên làm với đôi giày da nhé vì nó sẽ thấm vào trong làm hỏng lớp màu).

    Đối với giày mới: Lúc mới mua về bạn nên mang một đôi vớ (tất) thật dày, sau đó đi giày mới rồi dùng máy sấy, sấy xung quanh chiếc giày. Để làm gì? Để tạo độ rộng, thoải mái nhất định khi đi giày. Làm như vậy bạn sẽ không lo phồng rộp nữa.

    Nên chọn một đôi giày da: vì làm bằng chất liệu da nên rất dễ co dãn sao cho phù hợp với đôi bàn chân của mình, với lại chất liệu da có lỗ chân lông nên đôi bàn chân của bạn sẽ được thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông,chính vì vậy lượng mồ hôi do cơ thể tỏa ra không đọng lại bên trong giày nên rất ít bạn đi giày da bị hôi chân là vì đó. ( mồ hôi chính là nguyên nhân gây nên hôi chân)
    Địa chỉ mua giày da nư đẹp và uy tín: Decus

    [​IMG]

    2. Đi giày bị đau chân

    Với giày cao gót, đi không quen dễ bị đau ở mũi bàn chân lắm. Cách nhanh nhất đó là: dùng băng keo dán dính ngón giữa và áp út lại với nhau (hoặc ngón trỏ và ngón giữa), sẽ hạn chế sưng phồng.
    Hoặc bạn có thể dùng miếng lót gót giày, mũi giày...có bán ở các cửa hàng tiện lợi, shop giày dép... Bạn có thể mua miếng nhựa hoặc chọn loại dính chặt vô giày. Miếng nhựa tuy đắt hơn nhưng dùng bền hơn nhiều.
     
Đang tải...