Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hội An - Lý Sơn 6 ngày 6 đêm mà chỉ hết có 3.500k/người

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi luulananhvn, 27/02/2018.

  1. luulananhvn

    luulananhvn Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hội An - Lý Sơn 6 ngày 6 đêm mà chỉ hết có 3.500k/người. Cùng Bảo Long Travel chia sẽ kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc giá rẻ nhé



    kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc đúc kết từ các bạn sinh viên nhé .

    Thật khó tin, tung tăng Đà Nẵng - Hội An - Lý Sơn 6 ngày 6 đêm mà chỉ hết có 3.500k/người thôi nè [​IMG]<3

    Đây là kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc một nhóm bạn sinh viên từ Hà Nội vừa đi về và gửi cho Liberzy để chia sẻ cho cả nhà nè [​IMG]<3 Điểm mấu chốt để có được chuyến đi giá rẻ đó là các chi phí:

    [​IMG]✈ Di chuyển (vé máy bay, taxi...): các bạn đã book được vé giá rẻ, hiện tại Liberzy cũng có thể giúp các bạn book được vé giá rẻ như trên nhá. Bật mí là hai ngày nữa có nhóm bạn 6 người cũng mua combo từ Liberzy nhá [​IMG]<3
    [​IMG]♊ Chỗ nghỉ: các bạn ấy lựa chọn ở Starfish Alley Hostel - Da Nang beach
    [​IMG]⛳ Tour du lịch: các bạn không chọn đi tour mà chọn các lịch trình khác đầy trải nghiệm với chi phí thấp.

    Nào hãy cùng khám phá lịch trình của nhóm bạn trẻ này nhá [​IMG]<3

    =============================================
    ĐÀ NẴNG - HỘI AN - LÝ SƠM (6N6Đ)

    [​IMG]➡Ngày 0: Bay lúc 20h25 nên chúng mình gọi taxi ra sb Nội Bài (xe 4 chỗ 200k ĐHKTQD – Nội Bài)
    - 19h đến sân bay, làm thủ tục check in.
    - 22h30 đến sân bay, lấy hành lý và gọi grab về hostel. Các bạn liên lạc số điện thoại A. Hoài 0941999699 để có xe đưa đón từ sân bay về hostel giá 100K. Xe rất mới , sạch sẽ lại rất thơm nữa.^^
    - 11h00 check in hostel, vì hostel bọn mình ở chỉ cách sân bay 4km, cách biển Mỹ Khê 300m nên chúng mình chọn grap taxi từ sân bay về hết 92k/xe 7 chỗ.( Bọn mình ở Starfish Alley Hostel, phòng dorm 6 người, giá Sv là 80k/đêm/giường)
    - Sau đó chúng mình đi ăn đêm ở 12 Phan Tứ, quán không nổi tiếng lắm nhưng giá rẻ và ngon. Bún bò- mỳ quảng chỉ 20.000-25.000/bát. ( Giá rẻ vì gần trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng)
    - Ăn xong chúng mình về hostel tắm rửa, nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày hôm sau.
    Điểm đặc biệt là các chị ở Hostel rất xinh và nhiệt tình, phòng sạch sẽ, nhà tắm và mọi thứ đều rất ổn.

    [​IMG]➡ Ngày 1:
    - 4h30 chúng mình gọi nhau dậy ra ngắm bình minh ở biển Mỹ Khê (vé vào bãi tắm 1k/người) buổi sáng nhưng biển khá đông vì người dân tắm và ngắm biển sớm. Đi ngày bão nên sóng lớn và biển không được xanh lắm.
    - Khoảng 7h chúng mình thuê xe máy 100k/ngày thuê xe máy đà nẵng Bảo Long 0937971111 và chưa có xăng nhé. Đi ăn sáng rồi ra cầu tình yêu, cầu Rồng, cầu Sông Hàn ( Thứ 7 và Chủ nhật sẽ quay lúc 11h tối), gửi xe 5000-10.000đ
    - Trưa chúng mình ra chợ Cồn, ăn trưa và mua đồ. Khu ẩm thực ở đây thì vô vàn món, chúng mình ăn thoải mái mới hết có 50k/người. Đặc biệt ở đây có Trà Sâm Dứa rất thơm và dễ uống nên mình thích ngay từ lần đầu uống. Giá đồ ăn như bánh xèo, nem lụi, nem chua, bún thịt nướng từ 5k-25k thôi nhé.
    - Sau đó chúng mình quyết định chinh phục đèo Hải Vân để đến Vịnh Lăng Cô( Huế) nhưng đi chưa được 5km thì mưa bão ập xuống nên đành phải ngậm ngùi quay về nhà ngủ cả buổi chiều [​IMG]:))))
    - Cuối cùng bất chấp mưa gió chúng mình gọi taxi( các bạn có thể gọi grap hoặc taxi truyền thống khoảng 10k/km) chúng mình chọn ăn hải sản Nhà hang Cua Đỏ (233 Nguyễn Văn Thoại) giá cũng ổn mà rất sạch sẽ và được phục vụ tận tình.
    - Đi tiếp taxi ra quán chè Liên, rất nổi tiếng với chè Sầu giá rẻ mà bát to đùng (20k/bát)

    [​IMG]➡ Ngày 2:
    - Vì chưa chính phục được đèo Hải Vân nên bọn mình quyết định chinh phục bằng được để sang Vịnh Lăng Cô, đường đèo khá nguy hiểm nên các bạn đi phải rất cẩn thận và nên mang theo áo khoác mỏng. Dù nguy hiểm nhưng bạn sẽ được thỏa mãn con mắt mình đấy.
    - Trưa ra chợ Bắc Mỹ An cách hostel 1km. Đủ các loại bánh xèo, bánh ram, bánh căn và đặc biệt là món kem bơ béo ngậy nữa.
    - Ăn uống nghỉ ngơi xong chúng mình theo chân các chị ở hostel ra bãi tắm An Bàng. Rồi tiếp tục di chuyển vào phố cổ Hội An chụp ảnh, đi thuyền, thả hoa đăng và ăn một vài món ăn như bánh chuối, bánh tráng nướng, bành mì Phượng (theo mình khuyên là không nên ăn bánh xoài  ). Đến khoảng 10h tối chúng mình di chuyển về Ks nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày hôm sau vào Lý Sơn.

    [​IMG]➡ Ngày 3: Chúng mình trả xe máy tại ga Đà Nẵng rồi mua vé đi Quảng Ngãi ( ghế cứng điều hòa: 67k, sinh viên 60k)
    - Đến ga Quảng Ngãi khoảng 12h(đi tàu khoảng 3h), bắt taxi ra cảng Sa kỳ( ga cách cảng khoảng 20km, taxi 10k/km)
    - Ăn trưa lại cảng. Đắt, không ngon [​IMG]>_< 45k/đĩa cơm 2 cọng rau, chán ngắt.
    - Vé tàu thủy ra đảo Lý Sơn lúc 15h30 ( 125k/người) tàu đi mất khoảng 2 tiếng, các bạn nào mà sợ say thì lên boong tàu ngồi hóng gió sẽ đỡ hơn.
    - Đến nơi chúng mình về homestay cất đồ rồi ra biển. Homestay chúng mình ở không đẹp lắm nhưng được ăn xoài free, cô chủ cũng khá nhiệt tình (homestay Ly Son) [​IMG]:))))
    - Tối ăn hủ tiếu. Ngon, rẻ. (20k/bát)

    [​IMG]➡ Ngày 4:
    Lý Sơn – Đảo Bé
    - Ăn sáng: bánh mì 20k/cái
    - Dậy sớm mua vé tàu đi đảo bé (40k/người/lượt). Chỗ đợi tàu có café rất ngon(15k). Tàu về đảo lớn chuyến cuối là 13h30 nên khuyến các bạn hãy đi sớm để chơi được nhiều.
    - Ra đảo bé chúng mình thuê xe điện(10k/người or 30k/người đi quanh đảo) ra bãi ngắm san hô(60k/người gồm thuyền thúng đưa đi và về, áo phao, kính bơi). San hô max đẹp luôn các bạn ạ.
    - Các bạn đến thì hãy đặt luôn cơm trưa ở đấy, giá bình dân mà cơm gạo thơm nức mũi luôn. (Tắm tráng thì 20k/xô nước)
    - Mua vé tàu về đảo lớn (40k/người/lượt, tàu đi mất khoảng 20p). Về đảo lớn chúng mình lượn lờ mua đồ làm quà, ăn vặt linh tinh rồi về homestay.
    - Khoảng 16h chúng mình lên chùa Đục ngắm hoàng hôn và chụp ảnh. Rồi mang theo đồ nướng ngoài biển luôn. Mua thêm bánh xèo (2,5k/cái) và ram chả cá, nước mía( 5k/cốc to đùng luôn). Hát hò đến 10h thì về nghỉ ngơi hôm sau đi sớm.

    [​IMG]➡ Ngày 5: Lý Sơn – Quảng Ngãi
    Vì ở ngoài đảo nên nắng sớm và gắt, các bạn hãy dậy sớm chút đi đến khoảng 9-10h quay về nghỉ sẽ đỡ mệt và không cháy nắng như chúng tớ [​IMG]:v
    - 4h30 chúng mình xuất phát ra Cổng Tò Vò ngắm bình minh rồi chụp ảnh. Sau đó di chuyển ra Cột Cờ Lý Sơn, Miệng Núi Lửa các bạn sẽ nhìn được toàn cảnh đâỏ lý sơn và đặc biệt là Trái Tim Đảo Lý Sơn( buổi chiều sẽ nhìn được trái tim rõ hơn). Rất may cho chúng mình là gặp được một bạn chụp ảnh cho rất nhiệt tình và còn dẫn bọn mình đến những chỗ chụp ảnh đẹp.
    - Chụp ảnh chán chê rồi chúng mình đi xuống Hang Câu, trời nắng gắt nhưng vào đến hang là muốn nằm ngủ luôn vì quá mát ( thuê ghê gỗ 15k/ghế).
    Nước ở đây thì xanh thôi rồi luôn ạ, nhìn thấy cả san hô dưới đáy luôn, mà theo như người dân thì san hô ở đây còn đẹp hơn cả Đảo Bé.
    - Trưa chúng mình về đi ăn trưa và chuẩn bị đồ lên tàu về Quảng Ngãi.
    Sáng hôm sau chúng tớ mới bay về HN nên đành ở lại cảng Sa kỳ 1 đêm, ở cảng có nhiều nhà trọ chúng tớ chọn Hương Biển (150k/6 người). vì ở gần sân bay Chu Lai cũng không có gì chơi mà ở lại Cảng các bạn có thể mua Hải Sản tươi với giá rẻ nhé. Ăn ở mấy quán ăn quanh đấy cũng khá ổn (cả về giá cả và chất lượng).

    [​IMG]➡ Ngày 6: Chu Lai- Hà Nội: kết thúc chuyến đi đầy bão táp nhưng vẫn hoàn hảo của chúng tớ.
    - Chúng mình bay lúc 9h20 nên ăn sáng ở gần nhà trọ luôn( 20k/bát bún, đặc biết rau sống rất ngon và sạch) rồi bắt taxi ra sân bay(420k, từ cảng ra sây bay khoảng 42-45km)
    - Đến sây bay chúng mình làm thủ tục check in rồi chờ lên máy bay( Sân bay này khá nhỏ nên các bạn hay đến sớm một chút đê làm thủ tục vì chỉ có 1 hàng kiểm tra an ninh nên phải đợi khá lâu)
    - Hôm đó bay khá nhanh chỉ đến khoảng 10h30 là chúng tớ đã có mặt tại sân bay Nội Bài – kết thúc cuộc hành trình 6N6Đ của chúng tớ.

    ** Lưu ý: Ở ngoài đảo khá nắng nên các bạn hay mang đầy đủ kem chống nắng, ô, mũ che nắng nhé. Ngoài ra, nên mang theo các vật dụng cá nhân và một ít thuốc.

    Tổng chi phí 1 người:
    1000k vé máy bay khứ hồi Vietjet
    2500k ăn ở di chuyển
    Tổng: 3500k cho một chuyến đi đáng nhớ!!!!!!
     
  2. nguyenngoc84

    nguyenngoc84 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thật không thể tin được, với chi phí chỉ 3,5 triệu/ người cho 6 ngày - 6 đêm thì quá là tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích này nhé.
     
  3. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...