Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm học tiếng Nhật qua hình ảnh

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi xuka_94, 05/04/2016.

  1. xuka_94

    xuka_94 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn tham khảo: Trung tam tieng Nhat tai Ha Noi
    Từ vựng tiếng Nhật là một kho tàng ngôn ngữ đồ sộ, và được miêu tả là rất khó để nắm bắt được hoàn toàn. Tuy vậy, có rất nhiều cách để các bạn gia tăng vốn từ vựng tiếng Nhật của mình từng ngày một. Hôm nay, Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu đến các bạn phương pháp học tiếng Nhật bằng hình ảnh.
    [​IMG]
    Xem thêm: nơi học tiếng nhật

    Kho từ vựng tiếng Nhật rất đa dạng và phong phú khiến người học rất vất vả khi chinh phục chúng trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những người đang ôn thi các chứng chỉ năng lực thì việc "ăn" một lượng từ lớn để phục vụ cho quá trình thi là vô cùng khó khăn. Vậy nên, để giúp các bạn học tiếng Nhật có được nhiều từ vựng dễ dàng hơn, trung tâm Nhật Ngữ SOFL sẽ cung cấp cho các bạn các hình ảnh chứa từ vựng theo chủ đề.
    Nhắc đến xứ sở Phù Tang này là chúng ta nghĩ ngay đến "lò sản xuất " ra những tập truyện tranh nổi tiếng thế giới như Thám tử lừng danh Conna, One Piece, đặc biệt là chú mèo Doon. Những tập truyện này chắc hẳn đã gắn liền với tuổi thơ của không ít thế hệ thiếu nhi và bạn cũng nằm trong số đó? Vậy học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh chú mèo Doon chắc chắn sẽ là hình thức học thú vị lắm đấy.
    Trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã thiết kế và chia sẽ với các bạn chủ đề các động từ thường gặp trong tiếng Nhật qua hình ảnh chú mèo Doon tinh nghịch. Các bạn có thể dowload bộ ảnh từ vựng này về điện thoại hoặc máy tính để học thường xuyên sẽ hiệu quả hơn rất nhiều đó.
    Từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh về các động từ thông dụng và phổ biến nhất trong tiếng Nhật:
    Chúc các bạn học tốt và thành công.
     
Đang tải...