Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[KINH NGHIỆM] Mua May Lanh Nao Tot Nhat Hiện Nay?

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi congtykythuatht, 26/04/2019.

  1. congtykythuatht

    congtykythuatht Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vào các ngày hè với thời tiết oi bức và nóng nực, chúng ta luôn tìm giải pháp thoát ra khỏi cái nóng rực lửa ngoài trời. Điều hoà sẽ trở thành phương thức tốt nhất cho chiếc nóng mùa hè. Tuy là vậy để chọn mua máy điều hoà nào tuyệt vời hợp với không gian nhà. Hãy khám phá câu trả lời với bài viết Kinh Nghiệm Mua May Lanh Nao Tot Nhat
    [​IMG]
    Chia Sẻ mua máy lạnh cho từng kích thước phòng khác nhau

    Đây là Chia Sẻ mua điều hoà quan trọng để có một chiếc điều hoà với hiệu suất phù hợp với diện tích phòng giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.
    + Nếu xài điều hoà với hiệu suất lớn cho phòng có kích thước nhỏ, việc làm lạnh diễn ra Trong thời gian ngắn, Tuy vậy lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng rất lớn, dẫn đến lãng phí tiền.
    + Còn hơn hoặc rất khó để làm mát hết toàn bộ phòng. Điều đó dẫn tới tình trạng ép điều hoà không khí hoạt động với năng suất lớn Vào thời gian dài, với các căn phòng lớn sử dụng máy điều hoà năng suất nhỏ, việc làm lạnh phòng diễn ra Vào thời gian lâu làm cho máy nhanh bị hư hỏng.

    [​IMG]
    sở hữu 2 cách tính giúp Khách hàng lựa chọn máy điều hoà không khí nào tốt nhất cho phòng

    + Dựa Trong kích thước phòng
    năng suất máy (Kw) = diện tích căn phòng ([​IMG] x 0.18 ([​IMG]
    Khách hàng sở hữu thể chọn 0.2 hoặc 0.22 tùy thuộc Vào số người Trong căn phòng và ánh sáng chiếu Vào nhiều hay ít
    + Dựa Vào thể tích căn phòng
    công suất máy (HP) = Thể tích căn phòng / (40 hoặc 45)
    Quý khách sở hữu thể lựa chọn 35 đối với phòng đông người và sở hữu ánh sáng nhiều
    Ví dụ: chọn lựa máy điều hoà cho căn phòng khách, sở hữu thể áp dụng 1 Vào 2 phương pháp tính trên để tính hiệu suất máy
    căn phòng khách có kích thước: D 5m x R 4.5m x C 3.5m
    năng suất máy = (5x4.5x3.5) / 40 = 1.968 HP
    Vì vậy Quý khách nên chọn máy điều hoà không khí với hiệu suất 2 HP

    Chú ý Chia Sẻ mua máy điều hoà không khí

    + các phòng khách, văn căn phòng, căn phòng ngủ… Khách hàng nên kiểm tra xem những căn phòng này có lượng khách ra Vào thường xuyên hay không để chọn lựa công suất phù hợp.
    + Xem xét lượng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp Vào phòng qua những cửa sổ, cửa kính…
    + Lưu ý đến các chất liệu tường, mái có bắt nóng hay không. Các thiết bị điện tử hay những vật dụng công việc hằng ngày nhiều hay ít, những căn phòng sở hữu thông với nhau hay không.
    Đây là những Kinh Nghiệm đúc kết từ những kỹ thuật viên giàu Kinh Nghiệm của dịch vụ dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 11sẽ hỗ trợ Quý khách mua được cái điều hoà với năng suất phù hợp nhất!

    Dựa Trong công nghệ lựa chọn máy điều hoà không khí nào tuyệt vời Hiện Tại
    Khoa học không ngừng phát triển, Do đó kỹ thuật công nghiệp đổi mới liên tục, máy điều hoà cũng không nằm ngoài quy luật này. Vậy những điều hoà tuyệt vời Hiện Tại đang dùng công nghệ nào.
    + Công nghệ inverter
    máy điều hoà không khí sở hữu công nghệ inverter được tích phù hợp công nghệ biến tần. Máy được khởi động từ từ và tăng tốc đến hiệu suất tối đa để đạt được nhiệt độ mong muốn.Lúc này máy không tắt hẳng mà mo tơ vẫn duy trì làm việc để duy trì nhiệt độ. Chế độ này sẽ hỗ trợ máy giảm thiểu điện năng từ 20 đến 30% so với điều hoà không khí bình thường. Ngoài ra máy còn được trang bị các công nghệ như bộ lọc kháng khuẩn, hẹn giờ ngủ, chế độ làm lạnh…

    [​IMG]
    + Công nghệ làm lạnh nhanh với cảm biến Econavi
    Cảm biến econavi có khả năng theo dõi các chuyển động của người xài và lượng ánh sáng nơi cần làm mát để điều chỉnh công suất và hướng gió sao cho thích hợp nhất. Công nghệ làm lạnh cảm biết có khả năng cảm nhận được lượng ánh sáng Vào phòng, không khí, hướng cần làm lạnh, Trong phòng sở hữu người hay không. Hỗ trợ tiết kiệm được năng lượng từ 35 đến 45% năng lượng tiêu thụ hàng tháng.
    Trên đây là 2 công nghệ thường được xuất hiện Vào một cái máy điều hoà. Do vậy việc xác định nên lựa chọn máy điều hoà nào tốt nhất sẽ phụ thuộc Trong nhiều yếu tố khác nữa như sở thích, giá cả, nhu cầu sử dụng….

    các yếu tố đánh giá máy lạnh nào tốt nhất hiện nay?

    Với Kinh Nghiệm của mình, vệ sinh máy điều hoà không khí đã tổng thích hợp được 2 yếu tố đánh giá điều hoà dưới đây:
    + Đối với những máy điều hoà sở hữu công nghệ inverter hay công nghệ cảm biến sẽ hỗ trợ cho người xài giảm thiểu lượng lớn năng lượng điện hàng tháng
    + Còn những máy điều hoà thông thường sở hữu giá thấp hơn những máy điều hoà công nghệ từ 3 đến 5 triệu 1 tháng.

    [​IMG]
    Vì vậy việc chọn mua máy lạnh nào tốt nhất còn tùy thuộc Vào người xài, mục đích xài của người tiêu xài. Ngày Nay những hãng sản xuất máy điều hoà không khí trên thế giới đều chú trọng Vào việc sản xuất những loại máy lạnh xài công nghệ để đem đến các trải nghiệm tốt nhất, ít tiêu hao lượng điện năng, với giá mức giá vừa phải.
    Tùy thuộc Vào nhu cầu xài điều hoà không khí Vào thời gian dài, nếu thời gian xài từ 8 tiếng trở lên từng ngày thì Khách hàng nên sử dụng các loại máy lạnh xài công nghệ inverter hay econavi giúp giảm điện năng.
    Việc đầu tư cho một cái máy lạnh thì không quá khó. Các để chọn lựa được một chiếc điều hoà không khí thích hợp với nhu cầu không hề dễ. Với các Chia Sẻ từ Kỹ Thuật Điện Lạnh HT, hi vọng Khách hàng đã tìm được máy điều hoà nào tuyệt vời Hiện Tại
     
Đang tải...