Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm nhỏ học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi xuka_94, 06/04/2016.

  1. xuka_94

    xuka_94 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn tham khảo: Trung tam tieng Nhat tai Ha Noi
    Khi bắt đầu thử thách học tiếng Nhật, điều bạn cần không chỉ là sự kiên trì, cố gắng mà là cả một phương pháp học tập đúng đắn. Hôm nay, Nhật ngữ SOFL xin mách bạn một số mẹo nhỏ học tiếng Nhật hiệu quả nhất để giúp bạn tiếp cận với ngôn ngữ này một cách thuận tiện và hứng thú hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm: học tiếng nhật online cơ bản
    1. Học bảng chữ cái tiếng Nhật bằng flashcard
    Bảng chữ cái tiếng Nhật là thách thức đầu tiên cũng là quan trọng nhất trong việc học tiếng Nhật . Bạn đang dần nản lòng vì con số chữ cái lên đến hàng trăm ? Vậy hãy tìm đén các thẻ nhớ , các học qua thẻ nhớ này giúp bạn nhớ nhat hơn rất nhiều . Bạn có thể sử dụng các phần mềm flashcard tiếng Nhật qua mạng hoặc cũng có thể tự làm các flashcard bằng giấy bìa cứng .
    Dù bằng cách nào đi nữa mục đích cuối cùng vẫn là học chữ Nhật Bản một cách nhanh , hiệu quả và khoa học nhất . Cố gắng lên nhé .
    2. Rèn luyện kỹ năng đọc
    Đọc hẳn là một kỹ năng quan trọng và cần thiết trong quá trình chinh phục tiếng Nhật bởi nó sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ một cách hiệu quả nhất . Đọc báo mạng, tin tức , xem film , nghe nhạc tiếng Nhật mỗi ngày nhé vì nó sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ thực tế và hiểu biết trên nhiều lĩnh vực .
    Để tránh bị nhàm chán , bạn có thể lựa chọn các chủ đề mà mình yêu thích , liên quan nhiều đến cuộc sống hàng ngày . Khi đọc , bạn thấy từ mới nào có thể gạch chân và sử dụng từ điển để tra từ và áp dụng các cách học từ mới tiếng Nhật tốt nhất .
    3. Học với người bản xứ
    Bạn muốn tăng khả năng giao tiếp thực tế của mình hay đơn giản làm muốn vận dụng những điều đã học trên sách vở vào thực tế ? Vậy hãy nhanh nhanh tìm và gia nhập các câu lạc bộ tiếng Nhật , các buổi giao lưu với người Nhật để thực hành và họ sẽ giúp bạn sửa những lỗi sai cơ bản ,..
    Nếu không có điều kiện tiếp xúc trực tiếp hãy sử dụng công cụ mạng xã hội như facbook , zalo, twitter,.. để nói chuyện gián tiếp nhé . Hay đơn giản hơn bạn có thể đứng trước gương tự đặt ra tình huống , tự nói chuyện với mình đây cũng là cách cực kỳ hữu hiệu , bạn nên thử nhé.
    Chúc các bạn học tốt và thành công.
     
Đang tải...