Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư bạn nên biết khi làm đẹp căn hộ của bạn.

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi sstylevietnam, 22/04/2019.

  1. sstylevietnam

    sstylevietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư bạn nên biết khi làm đẹp căn hộ của bạn.

    - Sau đây SSTYLE sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư, hi vọng sẽ mang lại cho bạn một vài lựa chọn thiết kế thi công nội thất chung cư cho gia đình bạn.

    Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất:
    Theo kinh nghiệm của đại đa số người từng thiết kế nội thất đi trước cho hay rằng, việc định hình được một phong cách thiết kế chủ đạo cho căn hộ sẽ làm bạn dễ dàng hơn trong việc lựa nội thất cho gia đình. Với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy: Phong cách hiện đại (phong cách thiết kế nội thất đang rất thịnh hành cho người trẻ tuổi), phong cách tối giản, phong cách tân cổ điển, phong cách á đông, phong cách tân cổ điển,.......Tùy vào diện tích và kiến trúc của ngôi nhà và sở thích của bạn và gia đình lựa chọn riêng cho mình một phong cách đẹp nhất, tiện ích nhất về mặt sử dụng.
    [​IMG]
    Lựa chọn nội thất cho chung cư.
    [​IMG]

    Nội thất căn hộ chung cư dựa vào diện tích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu đồ nội thất tiêu chuẩn sẵn có hoặc nhưng đồ nội thất thiết kế. Nếu gia đình bạn có căn hộ diện tích thoải mái rộng rãi, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa được làm sẵn và bố trí vào không gian của mình, nếu bạn không muốn bỏ thêm chi phí để thiết kế riêng cho mình bộ sofa khác. Và đối với những căn chung cư nhỏ, nên sử dụng những đồ nội thất thiết kế với đầy đủ công năng và tiết kiệm diện tích, nhưng vẫn đầy đủ nhu cầu sử dụng.
    [​IMG]
    Nguyên liệu cho đồ nội thất, một thói quen khá tốn kém có từ trước giờ là đồ nội thất phải làm bằng gỗ tự nhiên, đảm bảo chất lượng và đồ bền đẹp. Nhưng lời khuyên cho bạn nên sử dụng gỗ công nghiệp vừa rẻ, vừa đẹp. Chất lượng ván gỗ công nghiệp ngày được cải tiến và bền đẹp, lợi ích đáng nói đến là gỗ công nghiệp sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng lựa chọn theo ý thích của bạn. Chúng tôi Công ty Nội Thất SSTYLE chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội thất từ gỗ, gỗ công nghiệp sản phẩm làm từ ván gỗ An Cường cốt gỗ xanh chống ẩm phủ melamin đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ. Đặc biệt công ty có nhà xưởng tự sản xuất đồ gỗ nội thất, sẽ mang đến cho các bạn một giá thành sản phẩm ưu đãi khi lựa chọn SSTYLE.

    Lựa chọn màu sắc chủ đạo trong chung cư
    Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nội thất trong ngành, chúng tôi cho rằng với những không gian thoáng đãng, rộng mở, có tầm nhìn đẹp sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích cho màu sơn tường, màu nền nhà, màu đồ dùng nội thất, màu sắc bộ sofa, tủ bếp, bộ bàn ăn……
    [​IMG]
    Với những căn hộ diện tích khiêm tốn, nên ưu tiên lựa chọn gam màu sáng, màu trắng, vàng nhạt, màu kem…. để đánh lừa thị giác, khiến cho người nhìn cảm giác căn hộ rộng và thoáng hơn.



    Bố trí nội thất
    Sau cùng đến bước cuối, bạn sẽ sắp xếp bố trí nội thất sao cho vừa mắt nhất và tiện nghi nhất, hợp phong thủy của bạn. Với các không gian khác nhau chúng ta có cách bố trí khác nhau điển hình như sau.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách: bạn bố trí sắp xếp sofa gần cửa sổ, ban công để đón chọn luồn khí lưu thông tốt nhất, tạo sự thoải mái cho gia chủ và các vị khách trong cuộc trò chuyện.
    [​IMG]
    Nội thất bếp và phòng ăn: bố trí gần gũi và hài hòa tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.
    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ: lưu ý không gian ngủ không nên đặt đối diện nhà vệ sinh, sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, làm bạn hay giật mình tỉnh giấc khi ngủ.
    [​IMG]


    Trên là một số lưu ý, kinh nghiệm thiết kế nội thất hộ chung cư rất thiết thực và rõ ràng, được đúc rút qua quá trình Công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất SSTYLE từng trải qua, từ những căn chung cư cao cấp, cho tới những căn chung cư bình dân. Hi vọng rằng sẽ đưa đến cho bạn một không gian sống đẹp và tiện nghi đúng nghĩa.
     
Đang tải...