Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm thuê thám tử hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tuanqb, 13/09/2018.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm chia sẽ từ các khách hàng của chúng tôi. Hi vọng nó có thể giúp ích cho các bạn biết được cách để thuê một dịch vụ thám tử uy tín và hiệu quả.

    [​IMG]
    Đầu tiên bạn muốn tìm hiểu đó chính là chi phí liệu có đắt không? Xin trả lời bạn rằng theo kinh nghiệm thuê thám tử tư đã tổng hợp thì hầu như các công ty đều có mức giá ngang nhau. Và còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà mức giá có thể lên xuống khác nhau.

    Ví dụ: nếu thuê thám tử theo dõi vợ/chồng là người bình thường thì mọi chi phí hoạt động sẽ rẻ hơn so với thuê thám tử theo dõi vợ/ chồng là sếp vì những người này họ hoạt động rất kín đáo, hơn thế còn sử dụng những dịch vụ đắt tiền nên chi phí theo dõi đương nhiên sẽ cao hơn so với thông thường.

    Với lại chi phí cho việc thuê thám tử theo dõi một ông chồng đi làm từ 7h sáng đến 6 h tối khác với chi phí thuê theo dõi một ông chồng đi làm cả ngày, tối còn đi gặp gỡ, bia bọt nhậu nhẹt đến khuya. Do đó tùy vào từng trường hợp sẽ có mức giá khác nhau.

    Thứ hai theo kinh nghiệm thuê thám tử tư điều tra vợ/ chồng ngoại tình thường có kết luận, bằng chứng xác mình trong vòng từ 5-7 ngày. Tuy nhiên sẽ có trường hợp nhanh hơn hoặc có trường hợp chậm hơn. Nhưng bạn nên theo dõi sinh hoạt của chồng xem khoảng thời gian trong tuần chồng có những biểu hiện đáng nghi nào nhất. Từ đó bạn liên hệ văn phòng thám tử để thuê theo dõi chồng trong những khoảng thời gian đó thì kết quả sẽ cao và không tốn thời gian, tiền bạc của bạn.

    Thứ ba theo kinh nghiệm thuê thám tử tư thì bạn không nên nôn nóng, vội vàng tránh “dứt dây động rừng”, hãy tỏ ra bình thường nhất có thể trong suốt thời gian bạn chuẩn bị thuê thám tử hay đang trong quá trình thám tử theo dõi. Tránh trường hợp chính bạn lại là người để lộ ra manh mối do đó bạn cần hết sức cẩn thận và thận trọng trước khi có bằng chứng xác thực.

    Thứ tư: nhiều người cho rằng khi mới phát hiện ra chồng có dấu hiệu ngoại tình mình thuê một anh xe ôm cho rẻ để theo dõi lịch gặp gỡ, đi lại của vợ/chồng là được, vừa rẻ vừa tiện cho bạn. Thế nhưng theo kinh nghiệm thuê thám tử tư thì việc này không nên vì những người vợ/chồng ngoại tình bình thường họ đã rất đề cao cảnh giác trong khi xe ôm không có những nghiệp vụ theo dõi rất dễ bị lộ và bạn lại rơi vào tình cảnh chưa có bằng chứng mà còn bị vợ/chồng lật ngược thế cờ.

    Hơn nữa nếu bạn thuê xe ôm theo dõi mà bị phát hiện ra trong lúc thực tế chồng/vợ chưa làm gì có lỗi với bạn thì bạn sẽ rất khó ăn nói, mất lòng tin nơi chồng do đó bạn cần phải suy nghĩ cho thật kỹ vấn đề này.

    Nguồn thông tin: Kinh nghiệm thuê thám tử hiệu quả
     
Đang tải...