Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm tìm Gia sư Văn

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi levubaoanh, 22/12/2014.

  1. levubaoanh

    levubaoanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Gia sư Văn: Kinh nghiệm tìm Gia sư Văn

    Hiện nay nhiều trẻ em không thích môn Văn bởi cho rằng chúng quá trừu tượng. Thay vì mất thời gian suy nghĩ làm văn, trẻ thích những cái gì có ngay trước mắt như đọc truyện tranh, xem tivi, truy cập Internet... Muốn khắc phục nhược điểm này của con, các bậc cha mẹ cần chú ý.

    [​IMG]
    Thứ nhất, cần tập diễn đạt ý nghĩ bằng lời nói. Ngay từ hồi bé, các em thường nghe mẹ hát ru: "Con tôi buồn ngủ buồn nghê, còn tằm chín đỏ, con dê mọc sừng. Có mọc thì mọc giữa lưng, đừng mọc con mắt nó sưng tù mù...". Những lời ru mượt mà, giàu hình ảnh là bước đầu tiên tập cho trẻ làm quen với văn học. Lời ru mở mang óc tưởng tượng, đưa trẻ đến với màu đỏ vàng ươm của những nong tằm, đến với chú dê con mới nhú cặp sừng tơ... Lớn hơn, hằng đêm trẻ nghe mẹ kể chuyện Thạch Sanh chém trăn tinh, chuyện Cây khế... Nghe mãi, các em trở nên thuộc lòng, có thể kể lại rành rọt không thiếu một chi tiết nào. Từ chỗ biết nói đúng, mạch lạc, giàu hình ảnh, màu sắc thì các em sẽ biết viết đúng, viết hay.

    Thứ hai là tập cho trẻ thói quen quan sát. Bất kể đi đâu, làm gì, bố mẹ nên hướng cho con cách nhìn nhận những sự vật xung quanh. Đừng ngại khi trẻ đặt câu hỏi: Mẹ ơi sao cây bàng có lá xanh, lá đỏ? Sao mùa thu có nhiều lá rụng?...

    Thứ ba là hướng cho trẻ đọc sách và học thuộc những đoạn văn hay. Cha mẹ cần chọn lọc sách hay cho con đọc, hạn chế truyện tranh vì chúng làm hạn chế trí tưởng tượng của trẻ. Mỗi khi đọc xong một quyển truyện, hãy yêu cầu con viết tóm tắt, nêu ý nghĩa... Tập luyện nhiều, dần dần trẻ sẽ mài sắc ngòi bút, viết văn trơn tru, thoát ý hơn.

    Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn gia sư Văn

    - Đây là tiêu chí hàng đầu của một người Gia sư Văn. Một gia sư nắm chắc kiến thức mình cần chuyền đạt thì mới có thể tạo sự tin tưởng cho học sinh và phụ huynh. Một gia sư giỏi thì mới có những học trò giỏi. Đó cũng là lý do mà khi chọn gia sư thì các phụ huynh thường chọn tìm tại các trung tâm gia sư có kinh nghiệm, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

    - Một Gia sư học rất giỏi chưa chắc sẽ là một gia sư giỏi. Vì học sẽ chỉ học tốt cho bản thân mình mà không thể truyền tải kiến thức cho người khác. Mỗi người sẽ có khả năng cảm nhận, tư duy khác nhau về cùng một vấn đề. Nếu một gia su truyền tải kiến thức quá cao siêu sẽ làm cho con bạn chán nản, rằng mình không thể học được môn học này. Từ những điều mình chia sẻ thì bạn nên chọn một gia sư dạy tại nhà thì người Gia sư tại nhà đó phải có kiến thức giỏi và có phương pháp truyền đạt phù hợp với từng học sinh, từng nhóm học sinh, đối tượng học sinh cụ thể.

    - Gia sư sẽ là người tiếp xúc, kèm cặp, có ảnh hưởng lớn tới học sinh. Các em đang ở tuổi mới lớn sẽ thích tìm tòi, bắt chước những thứ mới mẻ. Biện pháp tốt nhất là bạn nên trao đổi thẳng thắn với gia sư dạy kèmtrước khi tuyển chọn về kế hoạch, nội dung học tập, sở thích của các em để dễ dàng cho quá trình dạy và học sau này.

    Vâng, Kính thưa Quý Phụ huynh học sinh, Gia Sư Bảo Anh được thành lập do các thầy, cô ĐH Sư Phạm nhiều năm qua là địa chỉ tin cậy cho Phụ huynh và học sinh khi tham gia các lớp học tập trung và gia sư dạy kèm tại nhà.

    Với đội ngũ gia sư giỏi có nhiều kinh nghiệm từ nhiều trường học có uy tín, thành tích học tập cao, thân thiện, nhiệt tình. Với đội ngũ gia sư giỏi kiến thức, có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, Gia sư Bảo Anh sẽ:

    - Bù đắp lỗ hổng kiến thức cho con bạn

    - Xây dưng khả năng tương tác với học sinh

    - Báo cáo kết quả thường xuyên theo yêu cầu của gia đình

    - Chia sẻ khó khăn với gia đình về công tác giảng dạy để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

    Liên hệ tìm gia sư: 0979.271.260 Cô Hà

    Bản đồ: click | Plus: click

    Gia sư toán | gia sư lý | gia sư hóa | gia sư tiểu học | gia sư tiếng anh |
     
Đang tải...