Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm xem tướng gà chọi

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi oanh1111, 18/11/2018.

  1. oanh1111

    oanh1111 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Theo kinh nghiệm nhiều năm chăn nuôi và đá gà trực tiếp tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và kết hợp những kinh nghiệm của các bậc tiền bối về các chọn gà chỉ nhìn vẻ về ngoài của chú gà mà chúng ta cũng có thể biết rằng chú gà này tương lai sẽ như nào, tuy nhiên chúng ta không thể ngừng tới đoạn mở đầu này được tôi sẽ chỉ cho các bạn biết những đặc điểm gì lên chọn những chú gà tốt.

    [​IMG]
    Những ưu điểm và gà chính cống và gà lai tạo.

    Từ trước đến nay chúng ta nuôi gà vẫn thường thấy có 2 loại gà tại Việt Nam hay trên thế giới nói chung loại gà lai tạo và gà chính gốc gà chính gốc bao giờ cũng tốt hơn vì sở hữu cả 2 den di truyển từ bố và mẹ của chúng, đặc biệt ở Việt Nam hiện nay gà lai đa số nhiều hơn gà chính gốc chiếm tới 60% vì số lượng kinh doanh của người dân đa số muốn doanh thu cho mình tăng nhanh vì thế đã chăn nuôi giống gà lai này. Gà chọi chính gốc hiện giờ thì chỉ có một số nhà nuôi nhằm mục đích để mang đi đá gà chọi ở các giải thi đấu lớn. Đặc điểm nhận biết những chú gà chọi là trươc hết chúng ta phải nhìn về ngoại hình, khi thấy dáng đi gà phải hung dung oai nghiêm như dung sỹ ra trận thì nhất định đó là chú gà hay, thứ hai là chiều cao của chú gà, con gà nào sở hữu chiều cao là một lợi thế khi đấu giải. Nói về gà đấu giải thì các bạn lên nhìn độ dài của đùi gà nếu ngắn đó là một nhược điểm những con gà có thứ hạng là những con gà có độ đùi dài tầm 15cm hoặc có thể nhiều hơn, đùi dài cực lợi thế thì đá và đối thủ của mình một cách nhanh và gọn hạ gục trong giây phút một số chú ý sau các bạn cần chú ý.

    [​IMG]
    Muốn cho gà có mí mắt dày biến đi thì người ta phải cho trải qua hai ba đời thì mắt mí dày mới biến mất, tức là người ta lựa con gà mái cũng thuộc giống gà nòi có mắt mí mỏng và nhanh nhẹn cho con gà nòi có mắt mí dày đạp, gà con sinh ra lại cho con gà trống khác lựa giống tốt cho đạp thì đời gà cháu này sinh ra sẽ mất mí dày.

    Xem thêm: Kinh nghiệm đá gà mỹ cựa dao mới nhất

    Khi kiểm tra mắt gà, chúng phải đỏ tươi như màu cà chua bởi vì nó đồng nghĩa với sức khỏe tốt. Tròng đen phải tách biệt-  bằng không, đấy là dấu hiệu của bệnh tật trong quá trình nuôi dưỡng. Điều này cũng đúng với mắt nhợt nhạt. Con người phải tròn một cách hoàn hảo. Bất kỳ biến dạng nào đều dẫn đến thị giác phần nào bị ảnh hưởng. Cũng vậy, kiểm tra phần giữa với mắt với mũi. Nếu bị lõm ở bất kỳ bên nào, thì điều này có nghĩa con gà bị mắc bệnh đường hô hấp khi còn non.
     
Đang tải...