Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KM02 – HỘP KHỬ MÙI XE HƠI, Ô TÔ, TỦ QUẦN ÁO, TỦ GIÀY, KAOLA (180GR)

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi sieuthidien, 07/03/2018.

  1. sieuthidien

    sieuthidien Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết nội thất XE HƠI BẨN GẤP 20 LẦN TOILET?
    Các nhà khoa học Anh đã chứng minh nội thất xe hơi chứa số lượng vi khuẩn gấp 20 toilet và chính không khí ẩm từ điều hòa trong môi trường kín đã tạo ra môi trường lý tưởng cho hàng ngàn vi khuẩn sinh sôi. Các vi khuẩn này gây ra nhiều bệnh lý về da, đường ruột và đường hô hấp.Hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình mình.“Than trắng” là loại than gỗ có chất lượng cao nhất hiện nay, được sản xuất bằng cách đốt liên tục các nhánh gỗ trong vài ngày ở nhiệt độ cực cao, sau đó làm nguội nhanh. Than trắng có số lượng lỗ rỗng cực lớn với khả năng hấp thu mạnh các chất độc trong không khí, khử mùi, diệt khuẩn.

    Than Kaola được đóng hộp tiện lợi, có khả năng khử mùi xe hơi, ô tô, tủ giày, tủ quần áo, lọc không khí cực tốt, sử dụng được trong thời gian dài (sau 2-3 tháng bạn mang than ra phơi nắng trong vòng 1 giờ, những tạp chất mà than đã hấp thụ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và hộp khử mùi Kaola đã có thể sử dụng lại như mới), giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

    [​IMG]

    Việc làm sạch và khử mùi trong các không gian kín sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với “Hộp khử mùi đa năng Kaola” – sản phẩm độc quyền với 100% nguyên liệu than trắng thiên nhiên cao cấp.

    [​IMG]

    Kaola – Than thông minh bảo vệ sức khỏe và tài sản người Việt!
     
Đang tải...