Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Koh Rong Saloem Thiên đường đảo trong tour đi du lịch Campuchia trọn gói

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 07/12/2017.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc tới du lịch ở đất nước Campuchia, hẳn ở trong đầu bạn sẽ hiện lên đảo Koh Rong Samloem. Trước đây nếu như chúng ta đã biết rất rõ về Siem Reap – Phnompenh là một trong tour đi campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ và thu hút nhièu du khách nhưng có thể Koh Rong gần đây được nhắc tới như điểm đến du lịch nghỉ dưỡng – trải nghiệm nét đẹp ngoài biển đảo dành cho quý du khách.

    Chương trình du lịch Koh Rong 3 ngày 2 đêm là hành trình du lịch biển đảo không hề thua kém ở các đất nước khác, thậm chí nó còn mang nét đẹp đặc trưng mà không có nơi nào có được. Nếu bạn đang muốn tận hưởng, tránh cuộc sống xô bồ, tấp nhập để tìm nơi yên tĩnh, hãy tới và tham quan tour Campuchia Koh Rong Samloem– địa điểm hoàn hảo để bạn cùng gia đình hay bạn bè dừng chân.

    Xem thêm

    ·Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ

    ·Tour du lịch campuchia dịp tết 2018

    Thỏa thích vùng vẫy ở trong thiên đường Koh Rong Samloem

    Chương trình tour du lịch Koh Rong Samloem giá rẻ khởi hành từ tphcm nằm cách phố biển Sihanouk Ville tầm 20km, nơi đây là vùng vịnh lặng gió mang khung cảnh đặc trưng tuyệt đẹp. Ở đây được mọi du khách biết tới như chốn thiên đường vẫn còn hoang sơ và tách biệt với thế giới bên ngoài. Do đó, bạn tới đây, bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới yên bình, trong xanh, không còn bị cuốn vào cuộc sống tấp nập, mệt mỏi và căng thẳng.


    Từ xa đặt chân đến Koh Rong Samloem, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với khung cảnh ở đây, nét đẹp ở cầu tàu vươn tới nước biển trong xanh, lặng sóng cùng với nét đẹp của những bờ cát trắng nổi bật ở trên nền xanh của cánh rừng nhiệt đới. thỏa thích làm những điều mình thích phiêu du cùng với ngọn gió những ngọn sóng xanh mướt và nét đẹp bầu trời giống như đang ở một thiên đường thực thực giúp chúng ta xua tan đi cảm giác mệt mỏi công việc và hơn thế nữa đối với những du khách trẻ tuổi yêu thích việc ngắm rạng san hô đầy màu sắc thì đây là cơ hội để bạn có thể khám phá điều đó.

    Và điểm nổi bật không kém, đó là bạn được đến vào những đêm trăng sáng giúp bạn chiêm ngưỡng được hiện tượng thiên nhiên ảo diệu.

    Mọi cảnh sắc đảo trong tour đi đảo thiên đường Koh Rong Samloem quyến rũ

    Mọi cảnh sắc ở trên đảo Koh Rong Samloem nhìn đều bắt mắt, quyến rũ, cuốn hút mọi du khách đến đây. Lội xuống dòng nước biển, cá bơi ở dưới phía chân mình, mang đến cảm giác thích thú.

    Hầu hết, mọi resort ở nơi đây đều thiết kế ấn tượng, ở mỗi resort đều có tháp căn, xích đu. Đây chính là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp bạn nghỉ ngơi một chút, tĩnh lặng để ngắm khung cảnh bình yên ở phía trước mặt, tận hưởng làn gió từ biển thổi vào.

    Đi dọc bãi biển, in dấu chân trên cát lại được sóng vỗ xóa tan đi giúp những mệt mỏi, căng thẳng cũng theo đó mà tan biến.

    Xem thêm : tour đi thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻtour đi campuchia giá rẻ trọn gói từ tphcm:

    DU LỊCH NAM Á CHÂU : 219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

    Điện thoại : 08.38377090 * 08.38379618 * 08.38379632

    Di động : 0918 590 500 * 0903.847.068
     
Đang tải...