Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KỸ NĂNG BÁN HÀNG ELEVATOR PITCH

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi William, 17/07/2018.

  1. William

    William Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    KỸ NĂNG BÁN HÀNG ELEVATOR PITCH
    Category: Quy trình bán hàng
    Kỹ năng bán hàng Elevator pitch là gì?
    “Elevator pitch – lời chào hàng thuyết phục và ngắn gọn” là một trong những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả nhất để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Không gì có thể thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn là một phần trình bày sáng tạo, ngắn gọn, đơn giản nhưng đầy đủ nội dung và đúng trọng điểm.
    Giả sử tôi là nhân viên sales, bạn là khách hàng. Bạn chỉ có một khoảng thời gian rất ít và tôi cần phải chào hàng sản phẩm cho bạn. Vì thế, tôi phải có kỹ năng bán hàng cơ bản bạn hoàn toàn chú tâm vào phần trình bày của tôi trong khoảng thời gian đó.
    Vậy, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Elevator pitch là gì?
    Nếu ta gặp nhau trong thang máy tôi và muốn bán hàng cho bạn, tôi chỉ có khoảng 30 giây để gây ấn tượng bằng cách nói những am hiểu của mình về khách hàng (điều khách hàng muốn là gì, họ đang cần sản phẩm ra sao, v.v..). Sau đó, thực hiện cam kết với họ về những việc tôi có thể giúp họ. Đó được gọi là kỹ năng bán hàng “Elevator pitch – lời chào hàng thuyết phục và ngắn gọn”.
    ứng dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp “Elevator pitch”
    Để ứng dụng kỹ năng bán hàng cơ bản “Elevator pitch” trong việc sales, trước khi trình bày sản phẩm cho bạn, tôi phải thu thập thông tin về bạn, chẳng hạn như:
    Bạn có tính cách ra sao?
    Bạn lưu ý điều gì nhất ở sản phẩm của tôi?
    Bạn lo lắng trăn trở điều gì?
    Tôi phải làm sao để bạn ưa mến tôi, tin cậy tôi như một chuyên gia của bạn?
    Điều gì tôi có thể cam kết mang lại cho bạn để bạn sẵn lòng trả bất cứ giá nào để nhận được điều đó?
    Khi đã nắm được những thông tin trên, chúng ta rất dễ lâm vào việc giải thích trình bày thật nhiều các tiện lợi của sản phẩm sau khi phân tích nhu cầu của khách hàng ở bước 2 của quy trình bán hàng.
    Vấn đề là bạn khó có thể biết được thông tin nào mới là “mấu chốt” của khách hàng. Hãy nhớ rằng, đi chào hàng cũng giống như đi khám bệnh. Bác sĩ phải dành thời gian nghe rõ khám kỹ tình trạng của bệnh nhân. Nếu bạn đi khám mà gặp bác sĩ chưa khám đã kê đơn thì tốt hơn là bạn nên kiếm một bác sĩ khác. Bán hàng cũng vậy, trong quá trình tìm hiểu nhu cầu bạn hãy nghiên cứu những thông tin mấu chốt cần thiết và ghi nhớ để khi cần có thể sử dụng ngay. Và khi chào hàng, bạn có thể tạo động lực mua hàng khi đã nắm được khách cần gì, muốn gì.
    Mẫu câu kỹ năng bán hàng “Elevator pitch”
    Sau đây là một vài mẫu câu của kỹ năng bán hàng “Elevator pitch”:
    Nếu bạn thuộc tuýp người mà đối với bạn ……. là cần thiết. Tôi … (hoặc tôi có thể…. Tôi hứa…. tôi sẽ….). Và điều đó có nghĩa là….(lợi ích, lợi ích và lợi ích).
    Ở những chỗ trống, bạn hãy điền vào những điều bạn cần trình bày với khách hàng.
    Để dễ hiểu, tôi sẽ cho bạn một vài ví dụ.
    Bán hàng đa cấp
    Nếu bạn là người muốn thoải mái về tiền bạc và muốn sống theo cách của mình. Tôi là chủ doanh nghiệp, tôi sẽ giúp bạn. Điều này có nghĩa là tôi có thể giúp bạn có được thu nhập thụ động. Tức là bạn có thể kiếm được tiền trong khi bạn đang ngủ, bất kể bạn có làm việc hay không. Bạn có thể tạo dựng cuộc sống như mơ cho bản thân và gia đình.
    Chuyên gia đào tạo
    Nếu bạn thuộc kiểu người có kế hoạch, thích thiết lập và đạt mục tiêu một cách hiệu quả. Tôi là một chuyên gia đào tạo dày dặn kinh nghiệm trong việc giúp bạn thực hiện hóa ước mơ. Điều này có nghĩa là tôi sẽ giúp bạn khoẻ mạnh, giàu sang, hạnh phúc và thông thái ngoài mức bạn mong đợi. Bạn sẽ thoải mái cho con đi học ở Đại học MIT, ở bên cạnh vợ đẹp mỗi đêm, và đi chơi mỗi cuối tuần.
    Chuyên gia bán hàng
    Nếu bạn thuộc kiểu người mà ….(thêm vào các vấn đề mà họ đang gặp phải và đưa ra các giải pháp tuyệt vời làm họ hứng thú).
    Tôi …(xác định mình là một chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp).
    Và điều đó có nghĩa là ….(Đừng chọc họ - hãy hứa làm hài lòng họ - bạn đang đề nghị đáp ứng ước mơ của họ).
    Chú ý: Hãy nói thật đơn giản, súc tích.
    Nếu bạn cải thiện kỹ năng bán hàng và chào hàng hiệu quả, khách hàng tiềm năng sẽ chú ý đến phần giới thiệu sản phẩm còn lại của bạn.

    Từ khóa: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng sales, Elevator pitch, thuyết phục khách hàng, kỹ thuật thuyết phục khách hàng, phương pháp elevator, thu hút khách hàng, thuyết phục trong thời gian ngắn, chào hàng, bí quyết chào hàng, kỹ thuật elevator, kỹ năng thuyết phục, chào hàng hiệu quả, siêu sao sales, học kỹ năng sales, NLP trong sales, quy trình bán hàng, phương pháp bán hàng, supersalesstar.,
    Tóm tắt: ““Elevator pitch – Một trong những phương pháp tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng.
     
Đang tải...