Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại dự án KN Paradise

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi daikbinhlc, 16/08/2018.

  1. daikbinhlc

    daikbinhlc Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    KN Paradise Cam Ranh là nơi đặt chân đến của rất nhiều du khách, từ trong đến ngoài nước. Với hệ thống các tiện ích đạt tiêu chuẩn thế giới, như bể bơi vô cực, sân golf, cùng nhiều khu vui chơi, mua sắm... Đây quả là một điểm đến không thể khước từ cho những ai ham khám phá những cái mới mẻ. Vì vậy KN Paradise Cam Ranh mỗi ngày đón một lượng du khách khổng lồ đến đây. Đến với KN Paradise bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những cung bậc cảm xúc chân thật nhất, hòa mình vào thiên nhiên nơi đây, mọi lo toan, bực túc, stress sẽ theo gió mà bay lên cao không một chút dấu vết.

    KN PARADISE– SỰ KHÁC BIỆT TẠO NÊN KỲ NGHỈ ĐÁNG NHỚ

    KN Paradise khác biệt không chỉ bởi vị trí đắc địa được ví như nàng thơ tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Dài với cảnh vật tuy đơn giản, nhưng chứa đựng những điều rất nên thơ .Bên những bờ cát trắng thoải dần về hướng đại dương xanh thẳm sở hữu tầm nhìn lý tưởng về phía biển mà nó còn là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình giải trí, thư giãn xa xỉ bậc nhất thế giới với đầy đủ các tiện nghi mà không một khu nghỉ dưỡng nào trên Việt Nam có được.

    Nơi đâykhông chỉ đơn thuần là một nơi lưu trú tiêu chuẩn quốc tế mà còn là dự án hội tụ gần 30 hạng mục tiện ích phong phú tựa như “thiên đường Las Vegas” thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giao lưu học hỏi, tiếp cận các nền văn minh nhân loại, cũng như những cảm giác cô đơn, lẻ loi sẽ không còn hiện hữu mà thay vào đó là sự gắn kết tình yêu thương con người.

    Không dừng lại ở đó, những vị du khách đến đây còn được tận hưởng những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế trong nội khu siêu dự án. Bể bơi vô cực dài 500m chạy dọc bãi biển gồm 3 phân nước : mặn, ngọt và nước khoáng nóng được dẫn nguồn trực tiếp tại vịnh Cam Ranh – điểm nhấn riêng biệt hấp dẫn của siêu dự án.

    Chưa hết, hàng loạt những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại khu spa, bến du thuyển chất lượng, khu thể thao, khu trượt cát, gym & spa, sky sea, sky light, các loại hình vận động thể thao trên núi dưới biển sôi nổi…hình thành nên một kỳ nghỉ dưỡng sôi nổi, sự vui vẻ len lỏi khắp mọi ngóc ngách như đưa du khách bước vào thế giới lễ hội mỗi ngày với những xúc cảm ấn tượng tưởng chừng không bao giờ kết thúc chuyến hành trình khai thác.

    TẠO NÊN KỲ NGHỈ DƯỠNG ĐỘC ĐÁO- RIÊNG BIỆT

    Ngày nay cuộc sống đời thường tiêu chuẩn 5 sao với sự phát triển của công nghệ số khiến con người trở nên bận rộng, bề bộn hơn trong cuộc sống, quỹ thời gian cũng bị thu hẹp hơn nên thị hiếu du lịch của họ cũng thay đổi theo. Đa phần du khách đều mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những ký ức đáng nhớ nhất, về thế giới khác với thế giới mà họ đang sống , chứ không còn là những kỳ nghỉ buồn chán, lặp lại vòng tuần hoàn “ăn – ngủ – nghỉ” tẻ nhạt chỉ khoảng 1-2 ngày là không gì để khám phá nữa.

    Hãy đến với KN Paradise Cam Ranh để hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh bất tận được ví như một thiên đường sống giữa lòng thành phố, để trải nghiệm khám phá những dịch vụ xa xỉ nhất, đẳng cấp nhất. Bạn sẽ toàn toàn bị thuyết phục trước một không gian nên tình, cảnh vật đầy thơ mộng tại khu nghỉ dưỡng KN Paradise Cam Ranh, Khánh Hòa.

    Chi tiết dự án tại: http://kn-paradisescamranh.com/
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. daikbinhlc

    daikbinhlc Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...