Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kỳ nghĩ trọn vẹn tại khách sạn Vinpearl ở Thành Phố Biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi dungdung92, 17/04/2018.

  1. dungdung92

    dungdung92 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống Resort, khách sạn Vinpearl 5 sao sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ du khách nào muốn tận hưởng kỳ nghĩ một cách trọn vẹn. Gói trọn trong thành phố biển, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel mang đến những tiện nghi tuyệt vời.

    >> Cùng đại lý du lịch Vian Travel tìm hiểu ngay Vinpearl nhé!

    [​IMG]

    Khách sạn Vinpearl thiết kế trang trọng, tích hợp tiện nghi

    Tinh tế và sang trọng là ấn tượng đầu tiên của những căn phòng khách sạn Vinpearl ghi lại với du khách. Tầm nhìn đẹp, cảnh quan thơ mộng, dịch vụ cao cấp, … tất cả làm nên sức hấp dẫn của Vinpearl.

    Sự tích hợp khéo léo với việc gói gọn lại toàn bộ không gian của một ngôi nhà và không có sự ngăn cách của các bức tường tạo sự thoải mái và thoáng đãng về không gian sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các du khách tận hưởng tuần trăng mật, các gia đình nhỏ.

    Được thiết kế sang trọng cùng nội thất đồng bộ, hiện đại, tiện nghi, tích hợp khu vực bếp tiện lợi cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng thư thái, tuyệt vời trong từng chi tiết. Đến với Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel, ngoài sự trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, bạn còn có thể tự tay nấu ăn, trổ tài nội trợ để đem lại không gian ấm cúng cho gia đình trong kỳ nghỉ.

    Ẩm thực đặc sắc, đa dạng tại khách sạn Vinpearl

    Kết hợp khéo léo mang đến sự trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới, sự mới lạ cũng như những hương vị trọn vẹn là điều không thể quên khi đến khách sạn Vinpearl. Đồng thời, ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam vừa lạ vừa quen sẽ được chế biến một cách tinh tế bởi các đầu bếp đầy chuyên môn.

    [​IMG]

    Thư giãn tại khách sạn Vinpearl không giới hạn

    GYM - Với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ hướng dẫn đầy chuyên môn và kinh nghiệm sẽ cho bạn kỳ nghĩ trọn vẹn vừa thư giãn cùng hoạt động thể chất tuyệt vời.

    Vincharm Spa được thiết kế khéo léo với gam màu hiện đại, dễ dàng giúp quý khách có cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi ngay từ khi mới bước chân vào.

    Đến khách sạn Vipearl, du khách được trải nghiệm các quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng dịch vụ trị liệu và sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên. Không chỉ là nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, Vincharm Spa còn là điểm đến lý tưởng đối với những ai ưa thích sự vận động, hoàn thiện hình thể, trí tuệ với các trang thiết bị chuẩn quốc tế.
    -----------------------------
    Vian Travel tư vấn phòng khách sạn Vinpearl chi tiết, đặt phòng nhanh chóng, giá tốt ưu đãi nhiều
    LIÊN HỆ NGAY: CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT AN – VIANTRAVEL+ tư vấn phòng khách sạn Vinpearl chi tiết, đặt phòng nhanh chóng, giá tốt ưu đãi nhiều

    Địa chỉ: 145B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3930 9999 – 0922 27 27 09
     
Đang tải...