Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kỹ thuật âm thanh trên loại tai nghe Akg S8 Plus

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 16/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với giá thành là 99 đô la, tương đương mang hai.2 triệu đồng, tai nghe AKG được tặng kèm miễn phí lúc người mua tậu Galaxy S8 hoặc S8 Plus thì đây quả là một món hời. Tai nghe này lừng danh với công nghệ âm thanh rất riêng của nhãn hiệu AKG. Chúng ta hãy cộng Tìm hiểu xem loại “chất” đó như thế nào nhé.
    khoa học âm thanh trên tai nghe AKG như thế nào?
    1 trong những thành tựu đầu tiên của sự cộng tác giữa HARMAN và Samsung là sự tích hợp công nghệ âm thanh của tai nghe AKG trên trang bị Samsung Galaxy S8 và S8 Plus. Bước đầu tiên của mối quan hệ hiệp tác này là sự ra mắt của Samsung Galaxy Tab S3 vào tháng 2 năm 2017 có các loa âm thanh nổi quad được chế tác bởi AKG để đáp ứng âm thanh sâu sắc và đầy ấn tượng.
    Chất lượng âm thanh tai nghe AKG s8 plus được khẳng định trong khoảng rất lâu, góp phần tạo nên tên tuổi cho hãng HARMAN - tổ chức chuyên cung ứng những phụ kiện về âm thanh, với phổ quát nhãn hiệu đình đám về âm nhạc trên khắp toàn cầu. Và đương nhiên không thể nào thiếu được nhãn hàng AKG có công nghệ âm thanh tiên tiến và độc đáo nhất bây giờ.
    ngừng thi côngĐây chính là lý do tại sao Samsung và AKG mở rộng sự cộng tác của họ, mang đến một trải nghiệm âm thanh mới cho Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tai nghe với khoa học âm thanh tới trong khoảng AKG, mang khả năng mang đến trải nghiệm âm thanh thuần túy, ngẫu nhiên cho khách hàng, đảm bảo 1 trải nghiệm nghe thực sự tăng kế bên các bạn điện thoại thông minh bất cứ nơi đâu .
    Được biết đến như là sản phẩm Galaxy bậc nhất của Samsung, Galaxy S8 phối hợp cùng dàn âm thanh của tai nghe AKG thì không còn gì tuyệt bằng. Công nghệ âm thanh này vững chắc sẽ vượt bậc với chuẩn âm chất lượng cao DSD64, DSD128, và hỗ trợ DAC 32-bit, đảm bảo các bạn với thể đích thực thưởng thức âm nhạc trên tai nghe AKG không thua gì những trang bị chuyên nghiệp.
    Được tặng kèm trong hộp mang Galaxy S8 và S8 Plus, cái tai nghe AKG chính hãng được điều chỉnh đặc trưng sẽ đem lại dải âm lý tưởng và độ chuẩn xác lý tưởng cho người dùng sở hữu thể trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh và dụng cụ của họ bằng âm thanh và hình ảnh 1 cách đầy cảm hứng. Ngoài âm thanh trong vắt, sắc nét, tai nghe mới còn có dây cáp vải và được ngoài mặt thích hợp với tai, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm âm thanh thả sức và năng động trong thời gian dài.
    kỹ thuật âm thanh AKG tiên tiến, chất lượng trong sáng và ngoại hình đẹp - trải nghiệm nghe nhạc đang đến sắp mang bộ đôi AKG và Samsung. Sản phẩm tặng kèm mang S8 và S8 Plus là loại tai nghe AKG nhét tai in-ear. Không những thế, HARMAN còn toàn bộ mẫu sản phẩm tai nghe khác cộng thương hiệu và khoa học mang tai nghe AKG như tai nghe trùm tai và headphone cao cấp. Ví như bạn là 1 người sành âm nhạc, đừng bỏ qua việc có cho mình một cặp tai nghe này nhé.
     
  2. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...