Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lạ mắt với Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 25/12/2018.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một căn biệt thự hạng sang, mỗi căn biệt thự mộtkiến trúc, một phong thái riêng biệt. Chính sự khác biệt về cách bài trí cũng như thiet ke biet thu tan co dien đẳng cấp đã mang đến những không gian sang trọng mà bất cứ ai yêu thích thiết kế Hiện đại cũng phải ngắm nhìn.

    Dưới đây là một căn nhà hạng sang tọa lại tại thành phố Hải phòng – một vùng đất đang rất phát triển với môi trường sống lí tưởng. Nằm tại khu đô thị cao cấp, biệt thự khẳng định vị thế và giá trị khi sở hữu một khuôn viên lớn cùng ngoại thất theothiết kế Pháp. Tiểu cảnh vườn được decor cầu kì với cách bài trí tự nhiên, sử dụng phong phú nhiều loại cây và hoa cảnh cùng hồ cá đắt tiền vô cùng bắt mắt. Tại một không gian thông thoáng và dễ chịu, nơi giao hòa giữa cuộc sống hiện đại với thiên nhiên xung quanh trong lành, KTS sắp xếp bàn trà tại đây tạo nên một nơi tận hưởng và nghỉ ngơi thật lí tưởng.


    [​IMG]

    thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong mở vô cùng sáng sủa và sang trọng, tổng thể không gian với những gam màu sáng nhã nhặn được nhấn nhá với nội thất gỗ và decor tối màu ấn tượng, một nét điểm xuyết vô cùng sang trọng và thu hút trong không gian. Không gian bếp – ăn lịch sự với tông trắng nhẹ nhàng, diện tích khá rộng cho phép KTS bố trí nội thất được thoải mái và cân đối với tổng thể căn phòng. Nội thất bếp tiện nghi với chất liệu gỗ MDF đắt tiền sơn bệt trắng. Chiếu nghỉ giữa hai tầng nhà được tận dụng bài trí căn phòng làm việc rất lịch sự và sáng tạo. Không gian dễ chịu để bài trí bàn làm việc cùng tủ sách lớn cao kịch trần, sử dụng cửa kính trượt tạo sự dễ chịu và thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và yên tĩnh khi làm việc. sắp xếp đơn giản và gọn gàng nhưng sang trọng mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc.


    [​IMG]

    Phòng ngủ master sang trọng tích hợp không gian căn phòng thay đồ với thiết kế lung linh vô cùng cuốn hút. Với nội thất hạng sang các hệ tủ cùng bàn trang điểm gỗ MDF sơn trắng, KTS decor đơn giản cùng hệ thống đèn led và đèn chùm lung linh kết hợp đường nét phào chỉ gãy gọn phẳng phiu ton sur ton với tổng thể không gian. Phòng ngủ master với thiết kế lịch sự và tối giản mang lại không gian vô cùng trang nhã với bảng màu trung tính sáng cùng nội thất gỗ tối màu. Căn nhà sang trọng với kiến trúc từng căn phòng ngủ đều bố trí không gian thay đồ hiện đại và sang trọng. Thiết kế mở cùng cửa sổ lớn ở từng căn phòng mang lại không gian sáng sủa, ưu tiên lối decor tối giản và nhấn nhá với những tông màu tối cùng đồ decor nghệ thuật để tạo sự ấn tượng cho từng không gian. Chiếu nghỉ luôn được tận dụng để bố trí những không gian riêng khác nhau trong thiết kế biệt thự lịch sự này.

    Một phòng sinh hoạt chung decor đơn giản với bộ sofa cao cấp được sắp xếp rất sang trọng, vừa tận dụng diện tích trống, vừa tạo nên một không gian sinh hoạt cho cả gia đình rất sang trọng.


    Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác:Thiết kế biệt thự Vinhomes Marina Cầu Rào 2 Hải Phòng


    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY

    HOTLINE: 090.998.2020

    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787

    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội

    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...