Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LA REGINA ROYAL CRUISE - ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁT BÀ - LAN HẠ

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietnet24h, 15/12/2018.

  1. vietnet24h

    vietnet24h Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông đảo Cát Bà, nhìn ra cổng Vân, tiếp giáp với vịnh Hạ Long. Đây là một vịnh có hình vịnh rất lớn với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh khổng lồ mô tả cảnh tượng. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả 400 hòn đảo lớn nhỏ trong vịnh Lan Hạ đều được bao phủ bởi cây cối hoặc thảm thực vật, ngay cả khi chỉ khám phá đảo Cát Bà là một hòn đảo nhỏ như một bán đảo.

    Mật độ của núi đá vôi ở đây khá dày và vẫn còn rất nguyên thủy, chia mặt biển thành những vịnh nhỏ. Rất nhiều vịnh và hang động chưa được khám phá. Có hàng trăm ngọn núi với nhiều hình dạng tùy theo trí tưởng tượng của khách du lịch như đảo Guoc (như guốc), đảo Doi (như dơi) ... Các hang động thạch nhũ, những nét đặc trưng của quần thể Hạ Long cũng có ở Lan Hà, đó là Ham Rong, Hang Ca, Hầm

    Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ tại khu nghỉ mát trên bãi cát có 139 bãi biển cát vàng nhỏ và La Regina Royal Cruise đáng yêu và hoang vắng như "eo biển xanh" mời du khách khám phá. Nhiều bãi biển cát nằm giữa hai ngọn núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, là những bãi biển thực sự lý tưởng. Trong làn nước trong xanh là những rạn san hô đầy màu sắc như bãi biển Van Boi, Van Ha ... Biển lặng như đảo, đảo Cu, Đảo Khỉ ... nơi du khách có thể lặn san hô.

    Asiatravelimage.com/la-regina-royal-cruise.html

    Nằm sát vịnh Hạ Long nhưng đảo Lan Hạ có màu sắc riêng. Những hòn đảo nơi những tia sáng lớn hay nhỏ được bao phủ bởi màu xanh của thảm thực vật hoặc thảm thực vật. Đá vôi cũng chiếm một tỷ lệ nhỏ của các đảo trong Vịnh, chia mặt biển thành các vịnh nhỏ. Tên của những ngọn núi rất đa dạng như tên của những ngọn núi ở Vịnh Hạ Long như Hòn Guoc (guốc), đảo Doi (như cánh dơi), ...

    Thiên nhiên ở đây thật yên bình. Vùng biển yên tĩnh như đảo Cu, đảo khỉ; Các hang động thạch nhũ như Ham Rong, Dau Cung, Ca Cavern hay các bãi biển trên biển như bác sĩ thú y, Hang Tung Gau, bãi Cát Dua.

    Lan Hà có 139 bãi cát đẹp, trong lành, yên tĩnh. Có những bãi cát trải dài giữa hai ngọn núi đá, sóng nước êm đềm tạo nên một bãi biển lý tưởng. Bên dưới làn nước trong xanh là những rạn san hô đầy màu sắc như Van Boi, Van Ha ... thuận lợi cho sự phát triển của du lịch lặn.

    Các chuyến đi thuyền để khám phá vịnh thường theo các hướng khác nhau. Nếu bạn có kế hoạch khám phá vịnh, sẽ mất vài ngày, nhưng trong một thời gian dài, bạn có thể yêu cầu các chủ thuyền tự chọn điểm đến.

    Du khách đến vịnh Lan Hạ nên đi qua rừng quốc gia Cát Bà, nơi có nhiều loài động vật quý bao gồm voọc đầu trắng quý hiếm và rừng cây kim. Vượt qua đỉnh Ngũ Lam, cuối hành trình là làng chài Việt Hải, làng chài hoang sơ nhất đảo Cát Bà, nơi du khách có thể khám phá nhiều điều thú vị về một làng chài ở miền Bắc. Vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà đã được các công ty du lịch hướng đến tour du lịch trọn gói Hạ Long, trong đó du khách sẽ ghé thăm Vịnh Hạ Long, nghỉ đêm trên tàu và ngày thứ hai là tham quan vịnh Lan Hạ và nghỉ đêm tại khách sạn ở Cát Bà hoặc Ngủ trong khách sạn.

    Đặc sản của Lan Hà là vẹm xanh, cua hài, cua, cua, cua ... Nhiều bè cá trên vịnh vừa là nơi tham quan vừa là nơi cung cấp cá và tôm tươi để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách.
     
Đang tải...