Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lá sen giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi Vycute, 16/01/2019.

  1. Vycute

    Vycute Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Thời xa xưa, ông bà ta hay dùng lá sen để làm vị thuốc thông dụng, chữa trị các chứng bệnh như cảm nắng, đau bụng, tiêu chảy… hoặc lá sen khô còn giúp chữa được chứng xuất huyết… Còn ngày nay, lá sen được sử dụng rộng rãi hơn, phổ biến hơn, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và còn giúp chị em phụ nữ giảm cân thành công.

    Xem thêm: vien uong giam can

    Sở dĩ lá sen có công dụng hỗ trợ các chị em giảm cân thành công là do trong loại lá này có chứa một lượng lớn chất xơ, chất kiềm, gluxit… và những chất này có công dụng là làm giãn mao mạch, làm hạ huyết áp, giảm lượng mỡ trong máu mà từ đó, sẽ giúp các chị em giảm cân thành công. Hiện tại thì lá sen đang được khá nhiều các chị em ưa chuộng và tin dùng để ngăn ngừa tình trạng béo phì xảy ra đối với mình một cách hiệu quả.

    Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất bằng lá sen đó chính là bạn chế biến trà lá sen để sử dụng mỗi ngày. Lá sen sau khi phơi khô thì bạn thái nhỏ, cho vào ấm nước sôi khoảng từ 2 – 5 phút là đã có thể thưởng thức ngay hương vị thơm ngon đặc trưng của loại trà này. Thường xuyên uống trà lá sen mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả hơn đấy. Tùy theo sở thích của từng người mà bạn có thể chọn cách uống trà lá sen nóng hay lạnh. Bạn có thể dùng trà lá sen nóng hổi hoặc bạn có thể cho thêm đá, cho vào tủ lạnh để thưởng thức 1 cốc trà lá sen mát lạnh nhé!

    Ngoài ra, nếu như bạn có tính cầu kỳ hơn hoặc bạn muốn thay đổi hương vị mới cho tách trà lá sen của mình thì bạn cũng có thể kết hợp lá sen khô với những nguyên liệu khác như táo tàu, vỏ cam, hoa nhài, trà xanh… để có thể chế biến nên một tách trà lá sen mang đủ hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bạn giảm cân thành công.

    Swan Cosmetic - Viên Uống Advance

    SĐT : 0972 87 15 18

    Địa chỉ: Số 748 Thống Nhất, P. 15 Quận. Gò Vấp, TP.HCM

    Website: Swanvietnam.com.vn
     
Đang tải...