Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Lạc bước” vào chốn xưa với thiên đường nghỉ dưỡng Premier Phú Quốc

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi HaLe, 13/11/2017.

  1. HaLe

    HaLe Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Thiên đường nghỉ dưỡng Premier Phú Quốc gây ấn tượng với du khách cũng như các nhà đầu tư với phong cách kiến trúc độc đáo, gần gũi mà khi trót “lạc bước” đến đây sẽ không nỡ quay về.

    Ngôi làng bên bờ biển thân thuộc
    Tham vọng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng mang dấu ấn vượt thời gian Tập đoàn Sun Group kết hợp với các nhà thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến từ công ty TNHH AEDAS (Hong Kong) và Dark Hourse Architecture tái hiện lại hình ảnh tạo nên một ngôi làng biển kết hợp với các tiện ích trong phố mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hết sức độc đáo.

    Biệt thự biển Premier Phú Quốc được bố trí một cách ấn tượng đến từng chi tiết để có thể tái hiện được rõ nét những hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt Nam mà đã bị mai một theo thời gian, hiếm nơi nào còn giữ lại được.

    Mỗi căn biệt thự đều được lợp mái rơm vàng óng ả, xung quanh các nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép vào với những cây dừa tỏa bóng mát, khoảng sân vườn,… tất cả đều gợi nhớ về những vùng nông thôn thanh bình và yên ả. Với hàng rào bao quanh, không gian được mở rộng hết cỡ để có thể hứng trọn gió biển, ngắm trọn cảnh hoàng hôn.

    [​IMG]

    Có 4 mẫu biệt thự với diện tích khác nhau để du khách tha hồ lựa chọn, ngoài việc bố trí cảnh quan bên ngoài thì bên trong căn biệt thự Premier Phú Quốc mỗi một không gian đều được thiết kế tỉ mỉ với nội thất sử dụng chất liệu gần gũi, bền đẹp với thiên nhiên, chống mối mọt, chống cháy như: mây, tre, gỗ,… Nhìn vào tuy giản dị nhưng lại vô cùng đẳng cấp, tất cả đều được làm ra từ bàn tay của những nghệ nhân ngay tại địa phương.

    Với tông màu chủ đạo là màu nâu, mỗi một hình ảnh, chi tiết, vật dụng trang trí hay món đồ nội thất đều nhuốm màu thời gian đưa chúng ta về với miền ký ức thân thuộc, níu chân du khách không chỉ trong nước mà những khách nước ngoài yêu thích khám phá văn hóa Việt Nam.

    Lạc vào không gian phố xưa
    Tạm rời khỏi chốn nghỉ dưỡng yên bình, du khách lại như lạc vào không gian phố với đầy đủ những tiện ích hiện đại. Đến với khu Spa trong rừng, khách du lịch vừa được tận hưởng những phút giây thư giãn với bàn tay của các nhân viên lành nghề được tuyển chọn kỹ lưỡng, vừa được đắm mình vào thiên nhiên với cảnh quan núi rừng. Đối với những người đến nghỉ dưỡng để chữa bệnh thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Premier Phú Quốc được phân tách mềm với bên ngoài bằng hệ thống kênh rạch chạy xung quanh nên dù bước chân đến nơi đâu cũng sẽ có cảm giác thư thái. Du khách có thể lang thang khắp các ngõ ngách của dự án để trải nghiệm không gian mua sắm được thiết kế như một khu buôn bán cổ xưa hay thư giãn với các hoạt động vui chơi, các câu lạc bộ bên bãi biển. Ngồi ở quảng trường biển tận hưởng gió mát, tham gia sự kiện văn hóa, giải trí được tổ chức ở đây.

    Mỗi một góc trong dự án đều được các kiến trúc sư tận dụng tối đa để đưa du khách đi từ đi từ miền ký ức này đến miền ký ức khác, sinh động và gần gũi tựa như được quay về mấy chục năm trước đây. Nếu đi sang bên cạnh lại được ngắm nhìn hình ảnh tái hiện của trường đại học Pháp cổ – Dự án JW Marriot Phú Quốc.

    Khi đã quá mệt mỏi và căng thẳng với những bộn bề của cuộc sống thường ngày, biệt thự biển Premier Phú Quốc sẽ mang đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời xứng đáng với tên gọi là thiên đường nghỉ dưỡng, điểm đến không thể không ghé thăm nếu đến Phú Quốc.

     
  2. bay2471biz

    bay2471biz Thành viên tích cực

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    mở bán vé Tết Mậu Tuất 2018 chỉ từ 840.000

    Vasco đang mở bán vé Tết Mậu Tuất 2018 cho chặng bay từ Sài Gòn đi Rạch GiáCà Mau với giá chỉ từ 840.000 đã bao gồm tất cả thuế phí. Mua vé liên hệ 0905.802.094 - 0974.072.093 zalo/face
     
Đang tải...