Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lạc vào chốn tiên cảnh Bà Nà

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi minhhuyen1011, 02/11/2017.

  1. minhhuyen1011

    minhhuyen1011 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông và khác với Đà Lạt là không bị ẩm ướt vì các cơn mưa nhỏ. Đặc biệt khi cơn mưa xuất hiện, chúng ta được xem mưa rơi xung quanh sườn núi mà phần đỉnh vẫn luôn khô ráo, vẫn trời mây quang tạnh, không khí thoáng đãng mát mẽ. So với Tam Đảo, Đà Lạt, Bà Nà có ưu thế hơn về tầm nhìn toàn cảnh. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời…

    [​IMG]

    Núi Bà Nà là một trong những núi đẹp nhất Đà Nẵng cùng với núi Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà. Núi Bà Nà toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển. Rặng núi này có chế độ khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 15-20độ C, cao nhất chỉ đến 22 – 25 độ C, còn về đêm, nhiệt độ trung bình về đêm khoảng 15 – 17 độ C.

    [​IMG]

    Năm 1986, Bà Nà đã được Chính phủ công nhận là khu dự trữ thiên nhiên, đối tượng bảo vệ và là rừng nhiệt đới gồm nhiều loại động thực vật quý hiếm cần được bảo vệ như trầm hương, gụ lậu, sến mặt, thông chàng, trĩ sao, gấu đen Châu Á, vượn má hung… Bà Nà có nhiều khu rừng nguyên sinh được phân bổ theo các sườn dốc khá hiểm trở.

    Bà Nà có những giá trị sinh thái và du lịch to lớn,. Càng lên cao, nhiệt độ càng giảm và độ ẩm càng tăng. Hệ thực vật đa dạng và độc đáo với khoảng 136 họ, 379 chi và hơn 543 loài (có 251 loài cây thuốc). Hệ động vật: 256 loài động vật có xương sống (61 loài thú, 178 loài chim và 17 loài bò sát).Ở độ cao 1.450m, tương đương Bạch Mã của Thừa Thiên – Huế, Bà Nà quanh năm rực rỡ như một vườn xuân với vô vàn sắc hoa cận ôn đới. Những đóa cẩm tú cầu căng tròn, mũm mĩm có khi còn hơn cả Đà Lạt nữa. Khá nhiều chủng loại cẩm tú cầu hoang dại chưa được thuần hóa rải rác bên đường. Một loài lan đất thường gặp ở những độ cao trên ngàn mét, nở đầy núi như cỏ dại, chìa ra những cánh môi rung rung trước gió. Những bụi mua rừng lá lớn, vạm vỡ, hoa to, trái mọng đầy những gai mềm thẫm sắc, biểu hiện một sức sống hoang dại, tràn trề sinh lực ít gặp ở những vùng núi khác.

    [​IMG]

    Thú vị hơn cả là lên Bà Nà ngắm cảnh. Từ độ cao non một cây số rưỡi ấy, nhìn về phía Đông, không gặp bất cứ một vật cản nào. Tất cả trải rộng dưới chân, từ đồng bằng Hòa Vang đến những dãy đồi lúp xúp của Hòa Cường, Hòa Trung , Sơn Phước v.v… Bà Nà cho phép người ta thu vào trong tầm mắt cảnh quan cả một vùng non xanh nước biếc từ vịnh Hàn đang gom nước từ sông Qua Giang, sông Hàn ở phía Nam đến sông Cu Đê ở phía Bắc. Từ đỉnh núi Bà Nà, về phía Tây là dãy Trường Sơn, Phía Đông là đồng lúa Hòa Vang. Từ đây du khách dễ dàng nhìn thấy bán đảo Sơn Trà, sông Thu Bồn, Hội An, nội thành Đà Nẵng.

    Người Đà Nẵng đã dựng trên đỉnh núi này một ngôi chùa đồ sộ, một tượng Phật đồ sộ bằng đá trắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng. Không biết ngôi chùa này đã cao nhất Đông Nam Á, lớn nhất Đông Nam Á chưa, nhưng để xây dựng một ngôi chùa, một tượng Phật như thế ở độ cao này quả thật cũng rất kỳ công.

    Với những ưu thế tuyệt diệu đó, từ những năm đầu thế kỉ XX người Pháp đã chọn Bà Nà là nơi nghỉ mát và xây dựng nơi đây hàng trăm biệt thự, lâu đài… tuy nhiên thời gian đã làm mất đi dấu tích các lâu đài, nhà nghỉ cổ xưa… Hiện nay, một số biệt thự tại khu du lịch Bà Nà đã được trùng tu lại với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại sẵn sàng phục vụ du khách. Nhiều khu biệt thự của Nhà nước cũng như của tư nhân đã được xây dựng tại đây, đủ sức đáp ứng được nhu cầu tham quan, nghỉ mát của du khách. Đặc biệt, hệ thống cáp treo hiện đại sẽ đưa quý khách từ đồi Vọng Nguyệt, ẩn hiện trong mây và băng qua khu rừng nguyên sinh bên dưới để đến trung tâm khu du lịch Bà Nà.

    Dưới chân núi Bà Nà, Suối Mơ là điểm du lịch rất đông khách, nhất là vào mùa hè. Ở đây có thác Tóc Tiên 9 tầng, thác này gọi là thác Tóc Tiên bởi vì đứng từ phía dưới chân thác nhìn lên thác như một mái tóc của một nàng tiên. Phong cảnh kết hợp giữa núi rừng bao la với những dòng nước trắng xóa, mát mẻ giúp cho chúng ta quên ngay đi những mệt mỏi của đời thường để tận hưởng những giây phút thư giãn thần tiên.

    Chùa Linh Ứng

    Được hoàn thành vào ngày 5 – 3 – 2004, chùa có rất nhiều nét giống với Chùa Tam Thai (Ngũ Hành Sơn), đặc biệt, ngôi chùa có một bức tượng Đức Bổn Sư cao 27 m màu trắng. Xung quanh đế tượng có 8 mặt thể hiện 8 giai đoạn của cuộc đời Đức Phật. Chùa còn có Vườn Lộc Uyển – nơi đức Phật thuyết giáo lần đầu tiên.

    [​IMG]

    Bà Nà Hills Mountain Resort

    Trên núi Bà Nà, các khu vực nghỉ mát của binh lính Pháp đã xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 mà hiện giờ tồn tại qua các phế tích giữa rừng, ngày nay, các ngôi biệt thự, nhà nghỉ đã được xây dựng lại và xuất hiện trong các khu resort : Bà Nà by night, Lê Nim, Biệt thự Hoàng Lan, … Và trong những năm gần đây, thành phố Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục khôi phục và xây dựng một số biệt thự cổ, khu văn hóa Phật giáo, hầm rượu và hàng loạt khách sạn, biệt thự, quán bar, sân tennis, sân cầu lông…

    [​IMG]

    Suối Mơ

    Khi đi Cáp treo Bà Nà để đi lên đỉnh Vọng Nguyệt, nhiều du khách có thể nhìn xuống dưới và nhìn thấy suối Mơ đang chảy ở bên dưới. Vào mùa hè, suối Mơ trở nên rất đông khách du lịch vì nơi đây có ngọn thác Tóc Tiên 9 tầng trông giống như mái tóc của một nàng tiên.

    Cáp treo Bà Nà – Núi Chúa

    Công trình xây dựng trên tổng thể 30 ha do Công ty Cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà tiến hành xây dựng vào năm 2007 với các hạng mục: nhà ga đi và đến nối từ An Lợi cho đến đỉnh Vọng Nguyệt, khu kỹ thuật, nhà điều hành, và các công trình phụ trợ. Tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng .

    Toàn bộ tuyến cáp treo bao gồm 22 trụ, 94 cabin, công suất 1500 khách/giờ, vận tốc trung bình 6m/s.

    [​IMG]

    Bà Nà – nơi hội tụ vẻ mông lung, lãng mạn của tạo vật, chút cảm hoài gạch ngói rêu phong của thời gian và sự tham dự có ý thức của con người vào cái đẹp. Từ trên đỉnh Bà Nà nhìn về Đà Nẵng, con người như cảm thấy mình có được một cuộc sống khác, tận hưởng được những hạnh phúc khác… những thứ mà cuộc sống náo nhiệt thị thành không bao giờ biết được.
     
  2. LanTran

    LanTran Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
  3. tnc141990

    tnc141990 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đã đến đây du lịch nhiều lần. Công nhận rất đẹp
     
  4. Cung165096

    Cung165096 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. market92017

    market92017 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Máy gặt Đăng Lê - Cơ Sở Duy Nhất UY TÍN - Nhiều máy nhất MIỀN BẮC báo giá các loại máy gặt đập liên hợp máy nông nghiệp 2018- 2019

    Cửa Hàng Đăng lê CHUYÊN cung cấp phân phối các loại máy gặt đập liên hợp đã qua sử dụng hàng bãi từ thái lan như :

    Máy gặt Kubota DC 68G Thái Lan, Kubota DC 70G 70H vòi Thái Lan, Kubota DC-60 Thái Lan, Kubota Dc-95 thái lan, Kubota DC 35 cũ đã qua sử dụng Việt Nam.

    Một số loại máy chất đẹp nguyên bản chưa bung số nhập từ thái lan, có cả máy gặt Kubota dc-70 nhập thái mới 100%.Đăng Lê cung cấp phân phối các loại máy gặt đập liên hợp đã qua sử dụng hàng bãi từ nhật bản : Máy gặt tăng đơ rũi lấy rơm rạ Kubota R1-30, Kubota R1-35,Kubota R1-40, Kubota R1-55, Kubota R1-301, Kubota R1-401, Kubota R1-551, Kubota Sr25,Kubota R1-351,Kubota Sr40, Kubota Sr45, Kubota Sr M27, Kubota SR M32, Kubota Sr 551, Kubota Sr75,Kubota AR 326, Kubota FC500 ,Kubota ARN 330, Yanmar CA230, Yanmar CA315,Yanmar CA435,Yanmar GC80, Yanmar GC90,Yanmar Ee8 Iseki 36, Iseki 442, Iseki 436, cũ đã qua sử dụng tại nhật bản.

    Cửa Hàng uy tín xuất bán hàng trăm chiếc máy cho bà con khắp các tỉnh thành .

    ---> ĐẶC BIỆT : ĐĂNG LÊ BẢO HÀNH MÁY TẠI NƠI SỬ DỤNG CHO KHÁCH HÀNG -> HOÀN TOÀN YÊN TÂM NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG BIẾT GÌ VỀ KỸ THUẬT ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ 24/7 <---

    Gọi Ngay số : 0932.689.516 hoặc 01688.03.03.04 -> MUA MÁY GẶT CẢ TRĂM TRIỆU ĐỪNG TIẾC TIỀN GỌI 1 CUỘC ĐIỆN THOẠI MẤY NGÀN ĐỒNG -> QUÝ KHÁCH CỨ YÊN TÂM NHẤC MÁY VÀ ALO CHO CHÚNG TÔI CHÚNG TÔI SẼ TRỪ TIỀN ĐIỆN THOẠI CHO QUÝ KHÁCH KHI MUA MÁY HOẶC MUA PHỤ TÙNG

    QUÝ KHÁCH vui lòng truy cập các Website để cập nhật máy và để hiểu hơn về ĐĂNG LÊ

    -> Maygatmaycay.com

    -> MaygatKubota.com

    -> MayNongNghiepNhat.com

    Like Facebook để được nhận thông tin sớm nhất và mã giảm giá từ Đăng lê và cập nhật các máy bán ra ->facebook.com/maynongnghiepnhat

    Chất lượng máy còn mới từ 70-95% , máy chất đẹp được lựa chọn kỹ càng trước khi nhập về Việt Nam.

    Danh sách bản đồ khách hàng đã mua bán máy gặt máy cày phụ tùng & sử dụng dịch vụ của Đăng Lê ở các tỉnh thành

    Phụ tùng thay thế sửa chữa cho máy gặt đập liên hợp Xích tải lúa , Bơm thủy lực,Củ đề, Cần số, lốp Bánh xích tải cao su lõi thép , xích tải cao su, Bánh răng, Bánh sao,trục láp, trục hộp số, Vòng bi di chuyển,Các loại lọc Lọc dầu, lọc gió, lọc thủy lực, hộp số Kubota dc60 dc70 r1 30 r1 35, tu bô, turbo, vòng bi, phớt , xoắn thóc, lưỡi cắt lúa, cầu nhôm dùng máy gặt đập liên hợp thang nhôm lên xuống máy gặt băng đồng, quạt thổi động cơ, , Xích tải lúa bánh xích lõi thép cao su các loại cho máy gặt kubota dc60 kubota dc70 máy gặt kubota R1-30 R1-35 R1-301 máy tăng đơ các kích cỡ :500x90x53, 450x90x51 , 400x90x51, 400x90x50, 400x90x47 ,400x90x45 , 400x90x42 , 400x90x40 và nhiều loại khác..

    Cửa Hàng máy gặt Đăng lê Kubota Về rất nhiều máy gặt đập liên hợp - máy cấy lúa mạ khay tự động- máy cày máy kéo máy xớ đất đã qua sử dụng từ nhật bản thái lan
    Giá và chất lượng máy tốt nhất Miền Bắc.

    Đăng Lê cung cấp phân phối các loại máy gặt đập liên hợp cũ đã qua sử dụng hàng bãi từ thái lan nhật bản như phụ tùng thay thế sửa chữa bảo dưỡng các loại cho máy gặt :


    Đăng Lê chuyên phân phối phụ tùng thay thế sửa chữa cho máy gặt đập liên hợp, Xích tải lúa bánh xích lõi thép cao su các loại cho máy gặt kubota dc60 kubota dc70 máy gặt kubota R1-30 R1-35 R1-301 máy tăng đơ các kích cỡ :500x90x53, 450x90x51 , 400x90x51, 400x90x50, 400x90x47 ,400x90x45 , 400x90x42 , 400x90x40 và nhiều loại khác... Lưỡi cắt lúa, con lăn bánh xích, lọc dầu lọc gió máy gặt, hộp số, sao xích, vòng bi, phớt con lăn, xoắn thóc kubota, turbo ............. Đăng Lê chuyên Máy cấy lúa mạ ruộng tự động , cấy bằng mạ khay loại 4 hàng 6 hàng 8 hàng năng suất cao các hãng Kubota Yanmar Mitsubishi ...... (máy đã qua sử dụng hàng bãi nhập nhật bản , giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới -> bà con tiết kiệm được rất nhiều khi mua máy đã qua sử dụng )

    Cung Cấp Phụ tùng máy gặt đập liên hợp - phụ tùng thay thế sửa chữa bảo dương cho máy gặt : phụ tùng phụ kiện như Bộ lọc ,Dây cuaroa (cu roa), Puly giàn cắt, puly to nhỏ,Bi một chiều,bánh tì đè xích Kubota dc60 dc68g dc70 dc35 dc95,Pro 688Q,Pro 588,pro 488, kubota r1-30, kubota r1-35, kubota r1-40,kubota r1-45, kubota r1-55, kubota r1-351....Xích tải lúa , Bơm thủy lực,Củ đề, Cần số, lốp Bánh xích cao su lõi thép, xích tải cao su, Bánh răng, Bánh sao,trục láp, trục hộp số, Vòng bi di chuyển,Các loại lọc Lọc dầu, lọc gió, lọc thủy lực, hộp số Kubota dc60 dc70 r1 30 r1 35, tu bô, turbo, vòng bi, phớt , xoắn thóc, lưỡi cắt lúa ... các loại phụ kiện phụ tùng khác tháo máy xịn nguyên bản hàng chuẩn Thái Lan nhật bản

    - Nhận gửi phụ tùng qua chuyển phát nhanh, gửi xe đi tất cả các tỉnh thành, thanh toán qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

    ✔Dịch Vụ-Sửa Chữa-Bảo Dưỡng-Cho Thuê:

    - Chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện sửa chửa thay thế máy gặt đập liên hợp, máy cày các hãng KUbota, Yanmar, Iseki đã qua sử dụng hoặc mới 100%

    - Chuyên sửa chữa, thay thế, bảo hành bảo trì máy gặt , máy cày

    - Bảo dưỡng định kỳ các loại máy cày máy gặt nhật KUBOTA, ISEKI, YANMAR
    - Hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ sử dụng máy gặt, máy cày
    - Dịch vụ sửa chữa và bảo hành đặc biệt 24/7 ( Khi khách hàng gọi chúng tôi sẽ cử người đến tư vấn, sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể )

    - Dịch vụ nhận gặt thuê thu hoạch lúa cuối vụ, cấy lúa bằng máy gặt liên hợp và máy cấy lúa với chi phí tốt nhất, máy móc nhiều đáp ứng tiến độ gặt.

    ✔Khách Hàng Và Phạm Vi Cung cấp các tỉnh:

    Chuyên cung cấp mua bán máy gặt, máy cày đi các tỉnh thành quận huyện như : Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Oai, Chương Mỹ, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Mê Linh.Hà Nội, Đông Anh, Sóc Sơn,Thanh trì,

    Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Cạn,Lạng Sơn,Lào cai,Sơn La, Lai Châu, Điện Biên,Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương,Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình,Nam Định,Ninh Bình , Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,Huế, Đà Nẵng,Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia lai, Kontum,Daklak.
    ✔Tư Vấn khách hàng:

    - Bà con vui lòng truy cập website và Facebook chính thức của Đăng Lê để cập nhật các máy móc hiện đang có facebook.com/maynongnghiepnhat

    - Bà con có thể xem thêm thông tin báo giá các loại máy gặt mới nhất 2018 2019 đang có tại bãi đăng lê

    - Bà con có thể xem thêm các hướng dẫn sử dụng máy gặt , bảo hành bảo trì máy gặt lúa trên trang youtube của Đăng Lê youtube.com/user/maynongnghiepnhat hoặc tìm Video máy gặt Đăng lê trên GOOGLE
    ____________________________

    LIÊN HỆ: Anh Lê - 0932.689.516 - 01688.03.03.04

    Xem máy tại kho máy : Tam Á - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Tìm kiếm trên GOOGLE : Máy gặt đăng lê
    ✔Vui lòng Copy địa chỉ sau và paste vào trình duyệt Internet

    ★Xem thêm hình ảnh : flickr.com/photos/maygatdaplienhop

    pinterest.com/maygatnhat/pins/

    ★Xem thêm Video : youtube.com/user/maynongnghiepnhat

    ★ Website : maygatmaycay.com maygatkubota.com

    maynongnghiepnhat.com

    maygatdaplienhop.wordpress.com
    14/12/2017 12:34:57 CH ♊☪ ♊☪ 318145326
    ____________________________

    báo giá máy gặt liên hợp 2019 2018 giá máy gặt cũ bãi 2018 , bảng báo giá các loại máy gặt lúa 2018,máy gặt nhật bãi 2018, bãi máy gặt tăng đơ nhiều nhất 2018, địa chỉ mua máy gặt cũ uy tín hà nội bắc ninh, phụ tùng máy gặt lúa ở hà nội, tư vấn mua bán máy gặt trả góp, máy gặt tăng đơ khác máy gặt dc chỗ nào, sao lại gọi là máy gặt tăng đơ, hướng dẫn sử dụng bảo trì bảo dưỡng thay thế máy gặt lúa , máy gặt lúa đổ ngã trũng sình lầy, máy gặt cũ rẻ tốt nhất miền bắc, cầu nhôm dùng cho máy gặt liên hợp, bánh xích cao su lõi thép máy gặt dc 35 60 70 68 95,bãi bán máy gặt nhật bản thái lan giá rẻ nhất,bãi phụ tùng máy gặt phân phối.
     
  6. Kien73595

    Kien73595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    124
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín của chúng tôi, dịch vụ đăng tin online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...