Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm bằng đại học có mối quan hệ với việc làm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi blogsechia1, 29/05/2015.

  1. blogsechia1

    blogsechia1 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các chuyên ngành trong lĩnh vực lam bang gia re có mối liên hệ trong tìm kiếm việc làm đưa một nghiên cứu vào năm 2015 trên 1000 người để tìm ra những gì họ muốn trong sự nghiệp của họ và về sự chuẩn bị của mình cho cuộc sống chuyên nghiệp. Nghiên cứu này về dịch vụ làm bằng trung câp này là một tiếp nối các cuộc khảo sát đầu tiên của lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng, và các nhà giáo dục về nhận thức của họ về chuẩn bị. Các kỹ năng có được khi làm bằng đại học là giao tiếp với một đồng nghiệp trong người nói rằng giờ linh hoạt sẽ làm cho nơi làm việc hiệu quả hơn cho những người độ tuổi của họ.

    [​IMG]

    Lợi ích chăm sóc sức khỏe tuyệt vời sẽ là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn giữa hai công việc khác nhau. Các doanh nghiệp luôn tin rằng họ sẽ làm việc cho bốn hoặc ít hơn các công ty trong sự nghiệp của họ và mong đợi được tăng lương hàng năm, muốn bắt đầu kinh doanh riêng của họ, nói lý do chính những người độ tuổi của họ không được chuẩn bị cho công việc đầu tiên của họ là một đạo đức làm việc kém linh hoạt hơn trong giờ làm việc, lợi ích chăm sóc sức khỏe, trả tăng lương, công việc ổn định và điều này có nghĩa là tất cả quản trị giải mã những phát hiện trong báo cáo , nhưng đây là bốn điều tôi nghĩ chúng ta nên suy ngẫm và thảo luận.

    Thế hệ này dường như được nói rằng họ muốn nhiều hơn nữa. Có lẽ đó là ý tưởng làm bằng đại học so với thế hệ trước. Có lẽ họ đang nói ra những điều tương tự trên mỗi thế hệ trước đó thực sự muốn quá, nhưng chỉ không nghĩ chúng tôi có thể yêu cầu. Ai mà không muốn tăng lương hàng năm và lợi ích chăm sóc sức khỏe tốt. Có nên làm bằng đại học và bất chấp sự phụ thuộc vào công nghệ và họ muốn hướng rõ ràng như những gì một người quản lý có thể được yêu cầu của họ.

    Điều đặc biệt là đầu trong sự nghiệp của họ cần làm bằng đại học và điều này có thể giải thích sự ham muốn được nói chuyện với một đồng nghiệp trong người. Nghiên cứu về các dịch vụ làm bằng đại học cho thấy 66% của quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh riêng của họ và 37% muốn làm việc riêng của họ. Chỉ có 13% nói rằng họ muốn để có một giám đốc điều hành hoặc công ty chủ tịch. Các công việc dường như muốn được liên kết với một cái gì đó họ tạo ra, không phải cái gì người khác tạo ra.

    Tư duy độc lập này có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng việc làm xem thêm xuống đường sẽ được chuẩn bị cho họ với sự nhạy bén trong kinh doanh để xây dựng các công ty mới đồng ý rằng đạo đức làm việc kém gì giữ chúng lại là. Nhưng nguyên tắc làm việc gì tạo nên. Nguyên tắc làm việc khi làm bằng đại học là một tập hợp các hành vi và niềm tin. Nó có thể được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Làm thế nào để các công ty đo lường công việc đạo đức không. Những gì chúng tôi có thể làm gì để giúp cải thiện các nguyên tắc làm việc của họ là điều này cần định nghĩa và thăm dò cho chắc chắn.
     
Đang tải...