Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm bất động sản không nên bỏ qua các bước chốt sale sau đây

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi hoacodai123, 19/06/2018.

  1. hoacodai123

    hoacodai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sale bất động sản đang là một nghề hot nhất hiện nay với số lượng người tham gia lớn. Đã là sale bđs chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua các bước chốt sale thành thánh dưới đây.
    Nắm rõ được dự án cần bán để marketing bất động sản
    Bước cơ bản và quan trọng nhất trong quá trình marketing là bạn phải xác định chính xác dự án nhằm tìm ra những điểm nổi bật, khác biệt so với những dự án khác cùng phân khúc. Định vị chính xác dự án sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn sẽ dễ dàng và thành công hơn.
    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
    Việc xác định đúng khách hàng tiềm năng sẽ giúp cho bạn tiếp cận với những khách hành đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng đến với dự án mà bạn đang bán.
    Xem thêm: 7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản
    Đưa ra chiến dịch marketing bất động sản
    Nhóm đối tượng khách hàng là yếu tố quyết định kênh quảng cáo nào là phù hợp và làm sao để không phải chi quá nhiều ngân sách cho marketing bất động sản. Bởi mỗi nhóm đối tượng sẽ có những cách tiếp cận khác nhau. Việc chọn đúng kênh và phân bổ ngân sách hợp lý sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn thành công và chi phí.
    Bạn có thể xác định cách tiệm cận thông tin dự án của từng nhóm đối tượng khác nhau. Từ đó, bạn sẽ chọn kênh marketing bất động sản phù hợp như báo in, báo điện tử, website bđs,…
     
Đang tải...