Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm cách nào để cho trẻ sử dụng giường cũi một cách hợp lý nhất?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi anhky, 08/08/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Đặc điểm an toàn phải được đặt lên đầu tiên khi các cặp vợ chồng mua giường cũi cho con. Có hơn 30.000 vụ tai nạn khắp toàn cầu của trẻ em liên quan tới giường cũi theo thống kê. Chọn được một chiếc giường cũi trẻ em an toàn vậy nên là điều cực kỳ quan trọng.

    Để chắc chắn hoàn toàn con không bị nguy hiểm, những gạch đầu dòng dưới đây cần được người lớn nắm rõ khi cho trẻ sử dụng giường cũi. Hãy cùng Babimart.com tìm hiểu nhé!

    [​IMG]
    Giường cũi vuông cho bé​

    Vị trí đủ an toàn của một chiếc giường cũi em bé là cách xa nguồn điện, máy sấy với công suất lớn. Nên chọn nơi đặt cũi trẻ em thoáng đãng tránh sự ngột ngạt. Tại vì con có khả năng sẽ trèo ra ngoài, nắm vào màn cửa rồi bị ngã nên vị trí sắp xếp cũi cần tránh xa màn, cửa sổ, rèm cửa.

    Đệm cứng hay mềm chính là chi tiết cần phải nghĩ đến đầu tiên khi chọn đệm cũi cho bé. Trong những năm tháng đầu đời xương của em bé chưa đủ cứng cáp, chính bởi nguyên nhân đó nếu sử dụng quá lâu đệm mềm, con có nguy cơ bị vẹo đốt sống, hoặc bị gù. Mẫu thông dụng nhất trên thị trường thời gian này là đệm có dày 5cm. Có điều, để đề phòng bé bị kẹt tay, tùy vào kiểu dáng cũi nhà bạn, phải chắc chắn rằng khi để đệm vào, đệm phải cao vượt thành cũi. Để khiến trẻ không thể kéo một góc vải ga rồi lột toàn bộ nó ra, ga giường phải được chắc chắn vừa tuyệt đối và bao phủ được hết tấm nệm.Giường con tuyệt đối không được dùng ga trải giường của bố mẹ.Đệm phải vừa đúng với giường, khoảng hở lớn nhất cho phép là 2cm



    Cũi phải được thiết kế đúng tiêu chuẩn phù hợp với trẻ, để đảm bảo bé không ngã ra ngoài khi ở trong cũi. Độ cao của thành cũi phải đảm bảo tối thiểu 60cm kể từ mặt đệm tới thanh chắn cũi đối với cũi cho trẻ nhỏ bò được và sắp biết đi. Chiều cao của cũi khi trẻ em chưa biết bò là khoảng hai lăm phân.

    Kiểm tra kỹ càng vị trí các bu-lông, ốc vít. Những mối nối đó có thể cào rách quân áo của bé, dẫn đến những chấn thương bất ngờ vì thế chúng không được nhô lên cao so với bề mặt cũi

    Khoảng cách an toàn nhất giữa các thanh từ 5 - 8,5 phân. Khe hở lớn hơn 8,5 cm có khả năng trở thành cái bẫy làm trẻ bị mắc đầu mà dưới 5cm có khả năng làm bé bị kẹt tay hoặc chân. Điều này sẽ rất nguy hiểm cho bé nếu người lớn không có ở đó

    Hãy cùng ngắm qua sản phẩmgiường tầng Đồ chơi tốt hơn là nên ngăn nắp, không nên để lộn xộn kể cả đồ chơi an toàn như thú nhồi bông trong cũi của bé. Với bé nhũ nhi, đồ chơi bằng bông có thể đè lên mũi, miệng khiến con khó thở. Nếu trẻ ngủ trong cũi, gia đình nên lưu ý các loại đồ chơi treo trên cũi vì chúng có nguy cơ bị tuột ra và rơi vào người trẻ. Tốt hơn hết, gia đình nên bỏ tất cả đồ chơi treo cũi lúc bé ngủ. Chúng ta không hiểu đối với trẻ, các đồ dùng bằng nhựa có tốt cho sức khỏe hay không. Vậy nên cần phải loại bỏ hoàn toàn các thứ làm từ nhựa khỏi cũi. Cấm tiệt dùng túi nilon bao quanh nệm, đấy là một tác nhân nguy hiểm , có thể làm tắc đường thở của trẻ dẫn đến cái chết bất ngờ, đặt biệt là ở trẻ chưa đầy 2 tuổi.
     
  2. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
Đang tải...