Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm đẹp từ A đến Z với bột than tre hoạt tính Nhật Bản

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi herbstory, 15/03/2018.

  1. herbstory

    herbstory Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bột than tre hoạt tính chỉ là nguyên liệu xử lý trong công nghiệp, y tế… mà còn là một loại “mỹ phẩm thiên nhiên” vô cùng hữu dụng . Cùng tham khảo 8 công thức làm đẹp từ đầu đến chân với bột than tre hoạt tính và thử xem bạn có cưỡng lại được sức hút từ nguyên liệu “thần thánh” này không nhé!

    1. Mặt Nạ Dưỡng Da Than Tre Hoạt Tính

    Hỗn hợp than hoạt tính và sữa tươi không đường là loại mặt nạ dưỡng da rẻ tiền mà hiệu quả, cho da mướt mịn, giảm mệt mỏi. Với loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn than và sữa tươi thành một hỗn hợp sệt, sau đó thoa trực tiếp lên mặt. Đợi đến khi mặt nạ khô, bạn lau mặt bằng một chiếc khăn ẩm sau đó rửa sạch bằng nước.

    [​IMG]
    2. Làm Trắng Da Bằng Bột Than Tre Hoạt Tính


    Bạn lấy khoảng 1gr bột than tre, 10gr bột cám gạo và một thìa cà phê sữa chua trộn đều, đắp lên mặt cho đến khi mặt nạ gần khô thì rửa lại bằng nước. Loại mặt nạ này giúp làm sạch sâu, cho da mặt trắng mịn, căng bóng.
    3. Trị Mụn Bằng Bột Than Tre Hoạt Tính

    Bạn sử dụng 1gr bột than tre, vài giọt tinh dầu tràm trà và một thìa gel lô hội trộn đều thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt cho đến khi mặt nạ gần khô phút sau đó rửa sạch bằng nước.

    Công dụng:

    Làm sạch sâu, thải độc da, se lỗ chân lông, giảm nhờn, nhanh khô mụn.

    [​IMG]

    4. Rửa Mặt Bằng Bột Than Tre Hoạt Tính

    Pha loãng bột than hoạt tính cùng nước muối sinh lý (hoặc nước lọc) và yến mạch hoặc bột đậu đỏ dùng để rửa mặt. Sau khi rửa mặt bằng dung dịch này, da chết và bụi bẩn trên da được loại bỏ. Chỉ nên áp dụng mỗi tuần 3 lần.

    5. Se Lỗ Chân Lông Với Bột Than Tre Hoạt Tính

    Bạn trộn 1/2 muỗng cà phê than tre hoạt tính với khoảng 100ml sữa rửa mặt hoặc lotion. Dùng hỗn hợp này như mỹ phẩm bình thường giúp nâng cao công dụng của mỹ phẩm, detox cho da, làm se lỗ chân lông.

    6. Tẩy Da Chết Với Bột Than Tre Hoạt Tính


    Dùng khoảng 1/2 thìa cà phê bột than hoạt tính trộn với muối biển, thoa lên vùng da đã làm ướt, massage nhẹ nhàng, tắm lại với nước sạch. Hỗn hợp này giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên cơ thể một cách tự nhiên, cho da mềm và sáng màu.

    [​IMG]
    7. Tẩy Trắng Răng

    Bạn pha 1 ít bột than hoạt tính vào kem đánh răng và đánh như thông thường. Cách này giúp làm sạch mảng bám, răng trắng sáng dần lên.


    8. Dưỡng Tóc Với Bột Than Tre Hoạt Tính

    Bạn cho một ít bột baking soda vào nước sau đó thêm than hoạt tính vào trộn đều, cuối cùng là trộn dầu dừa. Sử dụng dung dịch này thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng rồi xả lai với Làm ướt tóc, sau đó thoa dung dịch lên chân tóc massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút rồi xả lại với nước sạch.

    Lưu ý: Chỉ có bột than hoạt tính đã được hoạt hóa mới có tác dụng hút độc tố, ngược lại than thường chứa các phân tử có khả năng gây ung thư. Các công thức làm đẹp nêu trên chỉ mang lại hiệu quả khi bạn mua được bột than tre hoạt tính nguyên chất, chất lượng. Loại bột than tre này hiện có bán tại các cửa hàng của HerbStory.
     
  2. herbstory

    herbstory Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bột than tre hoạt tính Nhật Bản cao cấp chỉ có tại herbstory.vn
     
Đang tải...