Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm gì khi con bạn bị đánh hội đồng?

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi dungluibuoc19, 10/04/2016.

  1. dungluibuoc19

    dungluibuoc19 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm gì khi con bạn bị đánh hội đồng?

    Chuyên gia tư vấn tâm lý quỹ từ thiện cho rằng, khi thấy con bị bắt nạt, nhiều cha mẹ nghĩ ngay tới chuyện chuyển trường, chuyển lớp cho con. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm hoàn hảo.

    Giơ hai bàn tay vẫn còn tấy đỏ, bé Phương Linh (trường Tiểu học Phương Mai, Hà Nội) ấm ức: Con đi vệ sinh vào lớp muộn một chút, bạn lớp trưởng lấy thước kẻ đánh vào tay con 10 roi rất đau. Nhìn bàn tay con vẫn còn lằn đỏ chị Hương không khỏi xót xa.

    Bé Phương Linh cũng cho biết, bạn lớp trưởng có “quyền” rất to. Bạn nào vi phạm nội quy như nói chuyện, vào muộn, quay ngang quay ngửa… là được cô “ủy quyền” đánh 2 roi vào tay. Thế nhưng, có những bạn bị lớp trưởng đánh rất nhiều và đau, khoảng 10 roi, có bạn chảy cả máu tay.

    Vì là “quy định” của lớp, các con mới học lớp 1 nên dù rất ấm ức cũng không dám phản ứng lại hay có ý kiến gì.

    Trường hợp bị lớp trưởng đánh giống bé Phương Linh khá phổ biến ở các trường tiểu học. Nhìn từ góc độ phụ huynh, chị Hương thấy việc này thực sự phản cảm và tạo thói quen xấu trong môi trường học đường.


    [​IMG]

    Cha mẹ cần lắng nghe để con biết cha mẹ luôn bên con. Ảnh minh họa từ sinh vien viet nam online

    Với một số trẻ bị đánh có thể dễ quên nhưng không ít trẻ thường xuyên bị đánh, bị bắt nạt ở trường đã ảnh hưởng xấu đến tâm lý. Chị Thanh Mai (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) rất bức xúc, lo lắng khi con gái lớp 2 bị một số bạn trong lớp đánh như một thói quen. Những lần thấy con bị tím bầm ở tay, hỏi con nhưng con chỉ dám nói là bị ngã. Sau một thời gian, thấy con gái vốn hiền lành không muốn đến lớp, đôi khi giật mình, bất an ngay trong cả giấc ngủ, chị mới biết con thường xuyên bị nhóm bạn ở lớp bắt nạt. Chỉ vì con chỉ nói chuyện và chơi với những bạn con thích nên những đứa trẻ mà con chị không chơi đã “dằn mặt” bé. Thấy con tự ti, sống khép kín, lầm lì, ít nói, không vui vẻ khi đến lớp, chị Thanh Mai đang chuẩn bị xin chuyển trường cho con.

    Xem thêm tin tức thế giới dan ong online tại website thegioixmen.com
     
Đang tải...