Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm gì khi máy giặt không tự ngắt nguồn điện sau khi kết thúc giặt?

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi duanhanel, 23/01/2018.

  1. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc mày giặt sau khi đã được sử dụng một thời gian dài chắc chắn sẽ gặp phải sự cố hư hỏng. Có những lỗi bạn sẽ phải liên hệ tới đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín để được khắc phục nhanh chóng. Tuy nhiên cũng có những lỗi bạn vẫn có thể tự sửa ngay tại nhà an toàn và hiệu quả. Để biết được nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Máy giặt không tự tắt nguồn được sau khi giặt xong nếu do 1 số nguyên nhân xuất phát từ: nguồn nước, van xả nước, mất điện,…thì người dùng có thể tự sửa được tại nhà bằng cách: Nhấn nút khởi động/Start để máy giặt tiếp tục vận hành.
    Nhưng nếu các yếu tố như: nguồn nước, van xả,… không có vấn đề gì, thì đồng nghĩa với việc máy giặt của bạn đang gặp phải hư hỏng, sự cố lỗi nào đó. Và giải pháp tốt nhất lúc này là bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ thợ sửa máy giặt để đảm bảo an toàn nhất.

    Nếu trong quá trình sử dụng máy giặt để giặt quần áo, chăn, gối,… và gặp phải trường hợp tương tự như trên, trước hết bạn hãy bình tĩnh và kiểm tra xem nguồn điện, nguồn cấp nước,… của máy giặt như thế nào. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tích lũy thêm được những kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng máy giặt cho mình cũng như cách để xử lý hiện tượng máy giặt không tự ngắt nguồn khi giặt xong.
    Bạn có thể tham khảo thêm một số lỗi sửa máy giặt:
    http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-hoang-mai/
    http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-samsung/
     
Đang tải...