Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao để chọn mua một đôi giày nam phù hợp?

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vnpanda191, 19/09/2017.

  1. vnpanda191

    vnpanda191 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Để chọn được những đôi giày phá cách như giày nam cao cổ, các chàng cần phải chọn những đôi vừa vặn với chân, có trọng lượng nhẹ và kiểm tra kỹ chất lượng

    Một đôi giày nam chất lượng mẫu mã thiết kế đẹp mắt sẽ thực sự mang lại giá trị cho bạn khi nó thực sự phù hợp đôi chân và vóc dáng cơ thể bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một đôi giày tốt, kiểu dáng phá cách như đôi giày nam cao cổ phù hợp nhất với mình. Vì thế, bạn hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn cho mình một đôi giày chất lượng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Những kiểu giày lười nam dây buộc

    1. Chọn giày vừa vặn với bàn chân

    [​IMG]

    Cũng như trang phục, những đôi giày bạn chọn mua cũng sẽ phải là sản phẩm vừa vặn nhất với đôi chân của bạn để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đi lại. Không ai muốn đi một đôi giày quá rộng, cũng chẳng ai cần những đôi giày chật hẹp phải không nào. Thế nên việc chọn size giày mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, với những kiểu giày thời trang nam khác nhau thì số số size cũng có sự chênh lệch tuy không đáng kể nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của bạn khi đi lại. Vì thế, bạn cần phải đi thử giày trước khi quyết định mua.

    Thời điểm thích hợp nhất là vào cuối ngày bởi lúc ấy bàn chân của bạn sẽ là to nhất do đi lại nhiều. Đồng thời bạn cần đi thử giày với tất hay mang để chọn được một đôi giày vừa chân nhất.

    Một đôi giày vừa vặn với chân sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin trong từng bước đi. Đồng thời nó còn giúp bạn tránh được những căn bệnh về chân như thấp khớp.

    2. Chọn giày có trọng lượng không quá nặng

    Rất nhiều người không để tâm đến vấn đề này. Nhưng bạn hãy thử nghĩ mà xem, đôi chân đã gánh sức nặng của cả cơ thể và giờ nó còn chịu thêm sức nặng từ đôi giày nữa thì liệu đôi chân của bạn có còn linh hoạt?

    Vì thế nên trọng lực của đôi giày da hay giày nam cao cổ nặng hay nhẹ có ảnh hưởng khá lớn đến tốc độ di chuyển, lực tác động lên chân, nhất là những người thường xuyên phải di chuyển nhiều. Chính vì thế tiêu chí để chọn một đôi giày phù hợp với chân làbạn hãy lựa chọn cho mình những đôi giày kiểu dáng đẹp mắt, vừa chân và thật nhẹ nhàng, không quá nặng nề để những bước đi của bạn có thể thoải mái nhất, không bị đau nhức mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

    3. Kiểm tra kĩ càng chất lượng giày

    Da và đế là những yếu tố quan trọng nhất bạn cần kiểm tra bởi nó quyết định đến chất lượng của một đôi giày. Bạn nên chọn những đôi giày được làm từ da thật bởi nó mềm mại, đàn hồi tốt và có những lỗ thoát khí sẽ giúp chân bạn luôn thoải mái và thoát mồ hôi tốt. Đồng thời những đôi giày nam cao cổ da thật luôn bền, đẹp và có màu tự nhiên, trông rất sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó bạn cũng phải cẩn thận kiểm tra phần lót giày để giúp đàn hồi tốt và đảm bảo độ êm chân nhất.

    Đế giày chắc chắn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển, có khả năng ma sát và chống trơn trượt tốt. Vì thế bạn cần kiểm tra xem đế giày có được khâu chắc chắn với thân giày bằng chỉ chịu lực hay không? Rất nhiều trường hợp các mẫu giày nam thời trang chỉ được dán bằng keo sơ sài cho nên gian ngắn sử dụng cũng rất ngắn.

    Cuối cùng để có thể lựa chọn được một đôi giày nam cao cổ thời trang, chất lượng tốt phù hợp nhất với đôi chân của mình, bạn hãy đến với những địa chỉ bán hàng uy tín như chúng tôi nhé.
     
Đang tải...