Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao để có thể ngăn chặn được những tình trạng ngực chảy xệ sau sinh cho chị em?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 13/10/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi sinh chị em phải đối mặt với tình trạng chảy xệ làm mất đi sức hút của người con gái rất nhiều. Vậy phải làm sao để ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ sau sinh?

    Sau sinh chị em phải đối mặt với tình trạng ngực chảy xệ xấu xí

    [​IMG]
    Làm sao để ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ sau sinh cho chị em?
    Trong quá trình mang thai, nội tiết tố thay đổi, tuyến sữa phát triển khiến vòng 1 trở nên lớn hơn, gây áp lực cho các mô mỡ bên trong và phần da bao bọc bên ngoài. Điều này khiến bầu ngực của chị em không còn cân xứng, dẫn dễ đến tình trạng chảy xệ sau khi sinh.

    Cùng với đó, việc cho trẻ bú không đều giữa 2 bầu ngực sẽ khiến ngực của bạn bị biến dạng sau khi cai sữa. Tư thế nằm không đúng cũng 1 phần khiến ngực bị co kéo nhiều cùng với thói quen không mặc áo ngực trong thời kỳ đang cho con bú là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến dáng vòng 1 của bạn. Tất cả những yếu tố trên ảnh hưởng khá lớn tới vòng 1 khiến bầu ngực của bạn bị chảy xệ và kém hấp dẫn.

    Phải làm sao để ngăn chặn ngực chảy xệ sau khi sinh?

    Quá trình phát triển của ngực trong giai đoạn mang thai và cho con bú là điều tự nhiên. Nhưng cũng chính vì vậy mà ngực của bạn dẫn đến tình trạng bị chảy xệ sau sinh làm mất đi sự cân đối và hấp dẫn của người con gái. Vậy phải làm sao để ngăn chặn ngực chảy xệ sau sinh?

    • Cho con bú đúng tư thế: Nằm cho con bú không đúng tư thế là một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chảy xệ. Vì vậy, để có vòng ngực đẹp việc cho con bú đúng tư thế là việc khá quan trọng. Tư thế cho bé bú tốt nhất là mẹ ngồi thoải mái trên ghế hoặc trên giường và để bé nằm nghiêng bú. Khi cho bé bú, đầu và chân bé để thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ. Mẹ dùng tay nâng cả vú để giảm áp lực cho các dây chằng nâng đỡ. Điều quan trọng hơn là mẹ phải cho con bú 2 bên đều nhau, nếu không bầu ngực của bạn sẽ bị mất cân đối.
    • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày: Để giữ một bầu ngực đẹp và căng tròn sau sinh, bạn không nên hạn chế cho con bú hoặc cai sữa cho bé quá đột ngột. Thay vào đó, hãy lên kế cho mình một thực đơn với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và tập trung vào những chất béo có lợi. Thiếu các axit béo sẽ khiến da vùng ngực của bạn ké đàn hồi và dễ nhăn nheo. Bạn nên bổ sung những thực phẩm có chứa những chất dinh dưỡng như: arachidonic, một loại axit béo có nhiều trong trứng gà, bơ… Những thực phẩm này chính là kinh nghiệm làm đẹp chị em truyền tay nhau để có 1 bầu ngực căng tròn và đẹp quyến rũ.
    Thẩm mỹ nâng ngực nhằm nâng cấp cho vòng 1 đầy hiệu quả

    [​IMG]
    Thẩm mỹ nâng ngực nhằm nâng cấp cho vòng 1 hiệu quả
    Việc phải đối mặt với bầu ngực chảy xệ tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ, cuộc sống vợ chồng. Chính vì vậy, ngày nay rất nhiều chị em luôn muốn tìm cho mình phương pháp để giải quyết vấn đề. Đó là lý do ngày nay chị em tìm đến thẩm mỹ ngực để giúp mình được đẹp hơn với bầu ngực căng tròn và quyến rũ.

    Trong những dịch vụ thẩm mỹ ngực, nâng ngực nội soi hiện đang là phương pháp làm đẹp nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ. Rất nhiều chị em đã áp dụng cảm thấy khá hài lòng với kết quả dịch vụ mang lại.Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp với kỹ thuật đặt túi độn ngực để nâng cấp cho vòng 1 của chị em. Nhờ thiết bị nội soi tiên tiến, mọi hình ảnh trong suốt quá trình phẫu thuật được ghi lại từ chi tiết nhỏ nhất, phóng đại lên màn hình tạo điều kiện cho bác sĩ tạo khoang ngực. Từ đó, bác sĩ sẽ đặt túi nâng ngực vào vị trí một cách chính xác mà không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới chức năng cho con bú của mẹ. Khi thực hiện dịch vụ nâng ngực, khách hàng sẽ được trải nghiệm từng quy trình chuyên nghiệp đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tiên tiến này.

     
Đang tải...