Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao để đánh giá một nội thất chung cư là đẹp?

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi NeoNguyen01, 26/10/2017.

  1. NeoNguyen01

    NeoNguyen01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một căn phòng tại chung cư thường có không gian khá hẹp, nên xu hướng thiết kế chung là kết hợp các phòng lại trong một không gian nhất có thể, như phòng khách và phòng bếp+ phòng ăn chẳng hạn...

    Có 1 vấn đề là thiết kế sao cho chúng có thể hỗ trợ hài hoà cho nhau là một việc không hề đơn giản, do đó một số tiêu chí dưới đây tuyệt đối nên làm theo để căn nhà của chúng ta hợp với gia chủ nhất.

    Phòng khách: Một trong các thiên hướng trong thiết kế phòng tiếp khách chung cư đó là sử dụng các trang bị đa năng, chẳng hạn như chiếc ghế xếp nhỏ có thể gập lại khi không dùng tới, vừa tiết kiệm tầm giá tậu ghế vừa tiết kiệm không gian.

    Nhà bếp căn hộ thường được trang bị kệ bếp treo, thiết kế có thể là chữ L, chữ I hay chữ U tùy vào không gian của gian bếp. Những tủ bếp này nên được làm từ gỗ ép vì cái gỗ này có thể chịu ẩm và chịu nhiệt.

    Còn đối với phòng ngủ, bạn có thể xem thêm: muaban.com.vn/Noi-that-tong-hop-302/Mot-noi-that-chung-cu-dep-can-dap-ung-tieu-chi-gi-4428109.html.

    [​IMG]
    Phòng bếp: Tối giản cũng là thiên hướng thiết kế một gian bếp giá rẻ nhưng hiệu quả. Chỉ nên mua thiết bị nhà bếp vừa đủ dùng. Đặc biệt chúng phải được làm từ những chất liệu dễ dàng cọ rửa khỏi bụi bẩn, dầu mỡ và mùi hôi tanh.

    Đừng quên màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ tuỳ thuộc vào hướng đặt vị trí của nó.
     
Đang tải...