Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LÀM SAO ĐỂ HỌC TỐT TIẾNG ANH?!

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi ellen123, 20/10/2016.

  1. ellen123

    ellen123 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều bạn mặc dù đã học tiếng Anh từ lâu nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong đợi. Vậy nguyên nhân do đâu?
    1. Thái độ chần chừ trong việc học tiếng Anh
    Đầu tiên bạn phải loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực như “tiếng Anh rất khó”, “người ta giỏi tiếng Anh là do được học từ nhỏ, phát âm đúng chuẩn rồi”, “do mình không có năng khiếu về ngôn ngữ”…
    Thật ra để có thể nói tiếng Anh tốt thì bạn phải chăm chỉ nỗ lực không ngừng mỗi ngày chứ không phải kết quả ngày một ngày hai. Tiếng Anh là môn học của kỹ năng và thói quen. Nó đòi hỏi sự lặp lại nhiều lần của việc nghe và nói, đọc và viết để trở nên thành thạo.

    2. Chỉ lo học ngữ pháp, từ vựng
    Cũng có nhiều bạn chỉ lo chăm chăm học từ vựng và ngữ pháp mà lơ là phần nghe-nói. Vì các bạn nghĩ rằng chưa nắm chắc được ngữ pháp tiếng Anh thì chưa thể nào sử dụng được tiếng Anh vào việc nói và viết. Nếu cứ suy nghĩ như vậy thì khi càng học thêm nhiều ngữ pháp, bạn sẽ càng thấy rắc rối với số lượng lớn các cấu trúc bất quy tắc, cấu trúc câu lồng ghép phức tạp. Dẫn đến cuối cùng là bỏ cuộc bởi không thể nào học hết được ngữ pháp cũng như từ vựng tiếng Anh.

    3. Chỉ học với giáo viên Việt Nam
    Theo nguyên tắc “mưa dầm thấm đất”, việc học tiếng Anh cũng vậy, nếu bạn chỉ học với giáo viên Việt Nam thì bạn có thể sẽ lặp lại những lỗi sai của giáo viên đó mà không biết, ví dụ như: nói không rõ âm cuối, sai trọng âm, phát âm sai…
    Như vậy, không chỉ học tiếng Anh với giáo viên người Việt, bạn cần học thêm với giáo viên bản ngữ hoặc tìm bạn nước ngoài để trau dồi thêm khả năng nghe-nói của mình.

    4. Không xác định mục đích rõ ràng
    Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người học tiếng Anh không bao giờ đến đích. Có thể nói đích đến cuối cùng của việc học tiếng Anh là bạn có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
    Tuy nhiên do ảnh hưởng từ nền giáo dục đọc-chép nên hiện nay nhiều bạn lại lạc vào những bài tập văn phạm khô khan và tự hài lòng với những điểm 9, điểm 10 trên bài thi, sách vở mà bỏ quên điểm cốt lõi của việc học tiếng Anh. Học tiếng anh là để áp dụng chứ không chỉ để thi nên bạn cần nhìn nhận đúng đắn và tránh rơi vào tình trạng học tiếng Anh “giấy tờ” này.

    [​IMG][​IMG][​IMG]]Trên đây là 4 lí do chính khiến bạn không thể chinh phục được tiếng Anh dù đã đầu tư nhiều thời gian và công sức vào nó. Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các bạn, Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI đã thiết kế khóa học U.PRO – Luyện Nói tiếng Anh Căn bản và Chuẩn hóa phát âm với mục tiêu giúp người học xây dựng một nền tảng chắc chắn về kỹ năng phát âm, nghe nói tiếng Anh đúng chuẩn và sự tự tin, chủ động khi giao tiếp.

    Khóa học U.PRO với chương trình được biên soạn cô đọng, thiết thực với 100% giáo viên bản ngữ sẽ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng về:
    + Cách phát âm cấp độ word-level và cấp độ sentence-level theo giọng Mỹ chuẩn
    + Các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần thiết như ngữ điệu, trọng âm, ngữ pháp căn bản, cách dùng từ, ngôn ngữ hình thể…
    + Kỹ năng thuyết trình tự tin trước đám đông
    Các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong tiếng Anh giao tiếp sẽ được truyền tải một cách dễ nhớ, dễ hiểu nhằm giúp người học dễ dàng vượt qua rào cản tâm lý để luôn tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống từ giao tiếp hàng ngày, trả lời phỏng vấn đến thuyết trình trước đám đông…
    Hãy theo dõi ULI thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!
     
  2. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếng Anh Cho Người Đi Làm hay còn gọi là tiếng anh công sở

    Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh dành riêng cho Người đi làm & Doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Với nhiều năm kinh nghiệm , hợp tác với hơn 70 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho gần 10.000 người đi làm.

    Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

    Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

    Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, cũng có thể gọi là tiếng anh công sở có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

    Đã đến lúc chúng ta cần phải đổi thay nếu không muốn bị đào thải. Trung tâm tiếng Anh Elight tham vọng trở thành người đồng hành tin cậy của cộng đồng người đi làm và doanh nghiệp Việt, đóng góp vào mục tiêu cải thiện năng lực sử dụng tiếng Anh nói riêng và năng suất lao động nói chung của lực lượng nhân sự, từ đó nâng cao sức cạnh tranh, tạo lập và khẳng định giá trị của doanh nghiệp Việt Nam, thực sự mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và xã hội. Không những vậy bạn còn có thể học mà không cần đến lớp không hạn chế về thời gian, là bạn có thể học mọi nơi, mọi chỗ đối với khóa học tiếng anh giao tiếp online.
     
  3. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khóa học tiếng Anh cho người đi làm nay được gọi là .tiếng anh công sở là khóa học tiếng Anh chủ động giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hoặc những mục tiêu cá nhân. Tìm hiểu thông tin về khóa học tại đây.

    Khóa học được thiết kế giúp người đi làm trau dồi vốn từ vựng chuyên môn và nâng cao các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc
    Hơn nữa bạn có thể học tiếng anh giao tiếp online để tăng khả năng nói tiếng anh.
     
  4. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khám phá cách học tiếng anh hiệu quả cũng như các kỹ năng và phương pháp học giỏi tiếng anh dành cho người mất căn bản hoặc người mới bắt đầu học tiếng anh cơ bản và học tiếng anh giao tiếp online. Các bạn có thể học thêm khóa học tiếng anh giao tiếp hàng ngày.
     
  5. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khoá học tiếng anh dành cho người mất căn bản: Bạn đã hoc tieng anh nhiều năm nhưng vẫn chưa nắm vững kiến thức căn bản? Bạn khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng? Bạn gặp khó khăn với các bài thi trắc nghiệm tiếng anh? Bạn đang mất dần động lực học tiếng anh? Bạn không muốn dành từ 3 -6 tháng để học các lớp vỡ lòng tại các trung tâm tiếng anh?... Và bạn đang muốn tìm một phương pháp học tiếng anh nhanh & hiệu quả, với những hướng dẫn chi tiết, cụ thể và áp dụng được ngay thì Khoá học tieng anh dành cho người mất căn bản của Elight.edu.vn chính là khoá học dành cho bạn.
     
  6. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bạn có muốn học tốt tiếng anh không ??
     
  7. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mục đích hoc tieng anh giao tiep để làm gì?
    Trước tiên, bạn cần phải xác định mục đích của việc học tiếng giao tiếp để làm gì? Chắc nhiều người sẽ cười bởi ai cũng biết học tiếng Anh là để giao tiếp.
    Thật ra khóa hoc giao tiep tieng anh chỉ để giao tiếp đó là chưa đủ, chúng ta cần là sau khi học xong khóa học tiếng anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ sẽ giao tiếp ở đâu, với ai
     
  8. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lớp học tiếng anh cho người đi làm .
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, việc sử dụng thành thạo tiếng anh đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với các bộ phận nhân viên và trong nhiều công ty, doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ học viên trong mục tiêu đào tạo trình độ tiếng Anh tốt, rèn luyện các kỹ năng tiếng anh giao tiếp, nâng cao cơ hội làm viêc và thăng tiến trong công việc. Trung tâm tiếng anh Elight đã thiết kế khóa học tieng anh cho nguoi di lam với chương trình và thời gian học linh hoạt cùng giáo trình liên tục cập nhật.
    Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống, ElIGHT sẽ giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện Nghe và Nói tiếng Anh nhiều hơn giúp người học được chỉnh sửa từng âm điệu, học phát âm, luyến câu theo người bản xứ và học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận nhóm và luyện giao tiếp tiếng anh. Và đây cũng là lớp học tiếng anh cho người đi làm tốt nhất hiện nay.
     
  9. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếng anh cho người đi làm .
    Bạn đang đi làm và công ty bạn lại bắt buộc bạn biết tiếng anh nhưng bạn lại rất kém . Vậy tại sao lại không đến với chúng tôi , Lớp học tiếng anh cho người đi làm , lớp học này nhằm giúp mọi người tốt hơn trong việc làm các bạn đang làm . Hơn nữa lớp học tieng anh cho nguoi di lam còn có các ưu đãi lớn như nếu đăng ký sớm bạn sẽ may mắn nhận được các phần quà hấp dẫn.
     
  10. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm tiếng anh hay còn gọi là trung tâm anh ngữ .

    Trên thị trường giáo dục hiện nay thì không thể thiếu đến việc đào tạo ngoại ngữ . Trong đó tiếng anh là một phần không thể thiếu . Tiếng anh là một loại ngoại ngữ được ưa chuộng nhất hiện nay . Đó cũng là một loại ngôn ngữ chính nhằm giúp mọi người khắp nơi trên thế giới trao đổi hàng hóa. Chính vì vậy hiện nay đã mọc lên nhiều những trung tâm khá nổi tiếng nhưng theo nhiều kinh nghiệp của tôi, tôi khuyên các bạn nên học trung tam tieng anh Eligh.
     
  11. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang cần học tiếng anh nhưng chưa biết chọn trung tâm nào cho hợp lý ??
    Khi đã đọc được bài viết này là rất may mắn cho bạn , vì Hnay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những điều mà tôi từng trải . Trung tâm tiếng anh Elight với một đội ngũ giảng viên dày dặn kinh kiệm ,, đã giảng dạy từ trong nước tới nước ngoài . Trung tâm anh ngữ Elight hiện đang là trang tâm giáo dục tốt nhất hiện nay.
    Tôi cũng như bạn lúc đầu cũng rất là kém tiếng anh nhưng qua sự tìm tòi và tìm hiểu thì tôi đã đến trung tam tieng anh Elight.
    Và bây giờ tôi đã có một trình độ tiếng anh khác hẳn tôi ngày trước .
     
  12. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta thường nghe nói đến 4 kỹ năng nghe, nói , đọc viết trong tiếng anh mà quên mất kỹ năng quan trọng nhất trong tiếng anh kỹ năng “PHÁT ÂM TIẾNG ANH” . Đây là kỹ năng mà hầu hết các người học tiếng anh đều bỏ sót hoặc không chút trọng ngay từ khi mới bắt đầu học tiếng anh . Ngay cả hệ thống giáo dục từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học đều bỏ qua kỹ năng PHÁT ÂM TIẾNG ANH này.
    Vậy thì vì sao cách phát âm chuẩn lại được cho là quan trọng đến như vậy ?
    Vì cách phát âm tiếng anh chuẩn nó là kỹ năng bổ trợ cấp thiết cho 2 kỹ năng chính trong giao tiếp tiếng anh , đó là kỹ năng Speaking Và Listening trong cách cách học tiếng anh .
    Cách phát âm tiếng anh chuẩn bổ trợ cho kỹ năng nghe tiếng anh (SPEAKING) :
    Một ví dụ rất đơn giản, bạn đã học thuộc một từ tiếng anh rất đơn giản là từ tiếng anh “Hello” đúng không ? . Bạn hoàn toàn tưởng rằng mình đã thuộc lòng từ vựng này , tuy nhiên cách học từ vựng tiếng anh như vậy là sai lầm , thực sự nếu bạn không biết phát âm tiếng anh chuẩn của từ “hello” thì khi bạn nghe âm thanh của từ “ Hello “ phát lên , bạn sẽ không hiểu được từ đó là từ gì . Mặc dù bạn đã thuộc lòng nghĩa của từ này cơ bản .
    BẠN ĐÃ HIỂU CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG VẤN ĐỀ LUYỆN NGHE TIẾNG ANH TRONG GIAO TIẾP RỒI CHỨ. ?
    Cách phát âm tiếng anh chuẩn trong bộ khóa học tiếng anh giao tiếp bổ trợ cho kỹ năng nói (LISTENING) :
    Bạn đã hiểu kỹ năng phát âm tiếng anh chuẩn tác động như thế nào rồi , thế còn đóng góp của nó trong vấn đề "nói"" tiếng anh giao tiếp thì sao nhỉ . Hãy lấy một ví dụ tưởng tượng như thế này nhé , bạn nói tiếng anh rất trôi chảy ( tức là có thể diễn đạt chính xác câu nói tiếng anh rất nhanh ) , bạn luyện nói với bạn bè người việt nam rất nhiều và tưởng mình đã nói tiếng anh chuẩn . Tuy nhiên đến ghi bạn gọi điện cho một người nước ngoài và nói chuyện với họ , họ hoàn toàn không hiểu bạn nói gì , mặc gì bạn nói rất tốt , nói rất đúng câu ???? . Nguyên nhân vì sao ??
    ĐÓ LÀ DO BẠN PHÁT ÂM TIẾNG ANH CÂU NÓI BẠN KHÔNG CHUẨN , DẪN ĐẾN BẠN DIỄN ĐẠT Ý CHÍNH XÁC , NHƯNG NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HỌ KHÔNG HIỂU TỪ TIẾNG ANH BẠN ĐANG NÓI LÀ TỪ GÌ
     
  13. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bạn đang muốn học tiếng anh tột tốt mà muốn có thể giao tiếp với người nước ngoài tốt như là giao tiếp với người bản địa thì hãy đến Elight nhé . Một trung tâm hoàn hảo về cả giảng viên mà còn hoàn thiện hơn nữa về cách giảng dạy . Vậy tại sao ta lại không thử.
     
  14. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lớp học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, việc sử dụng thành thạo tiếng anh đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với các bộ phận nhân viên và trong nhiều công ty, doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ học viên trong mục tiêu đào tạo trình độ tiếng Anh tốt, rèn luyện các kỹ năng tiếng anh giao tiếp, nâng cao cơ hội làm viêc và thăng tiến trong công việc. Trung tâm tiếng anh cho người đi làm Eight đã thiết kế khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm với chương trình và thời gian học linh hoạt cùng giáo trình liên tục cập nhật.

    Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống, Trung tâm tiếng anh ELIGHT sẽ giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện Nghe và Nói tiếng Anh nhiều hơn giúp người học được chỉnh sửa từng âm điệu, học phát âm, luyến câu theo người bản xứ và học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận nhóm và luyện giao tiếp tiếng anh củ thể hơn là cả cách phát âm tiếng anh .
     
  15. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lộ trình học Tiếng Anh cho người đi làm
    Học tiếng Anh –Học ngôn ngữ toàn cầu ngày càng phổ biến. Chính vì vậy mà Tiếng Anh cho người đi làm trở thành cầu nối cho chúng ta đến gần hơn với công việc mơ ước. Nhưng lộ trình học như thế nào cho thật hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Các bạn quan tâm hãy đến với khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm , ở đây Trung tâm tiếng anh Elight sẽ giúp bạn cải thiện rõ dệt việc giao tiếp , cải thiện về cách phát âm tiếng anh ,...
    Lộ trình học Tiếng Anh cho người đi làm
    Học tiếng Anh –Học ngôn ngữ toàn cầu ngày càng phổ biến. Chính vì vậy mà Tiếng Anh cho người đi làm trở thành cầu nối cho chúng ta đến gần hơn với công việc mơ ước. Nhưng lộ trình học như thế nào cho thật hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Các bạn quan tâm hãy đến với khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm , ở đây Trung tâm tiếng anh Elight sẽ giúp bạn cải thiện rõ dệt việc giao tiếp , cải thiện về cách phát âm tiếng anh ,...
     
  16. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    3 Bước Học Cách Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Nhất

    Vai trò của cách phát âm chuẩn trong tiếng anh ?

    Chúng ta thường nghe nói đến 4 kỹ năng nghe, nói , đọc viết trong tiếng anh mà quên mất kỹ năng quan trọng nhất trong tiếng anh kỹ năng “PHÁT ÂM TIẾNG ANH” . Đây là kỹ năng mà hầu hết các người học tiếng anh đều bỏ sót hoặc không chút trọng ngay từ khi mới bắt đầu học tiếng anh .Chỉ sau ít hôm bạn có thể giới thiệu bản thân bằng tiếng anh chuẩn. Ngay cả hệ thống giáo dục từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học đều bỏ qua kỹ năng PHÁT ÂM TIẾNG ANH này.
    Vậy thì vì sao cách phát âm chuẩn lại được cho là quan trọng đến như vậy ?
    Vì cách phát âm tiếng anh chuẩn nó là kỹ năng bổ trợ cấp thiết cho 2 kỹ năng chính trong giao tiếp tiếng anh , đó là kỹ năng Speaking Và Listening.
    Cách phát âm tiếng anh chuẩn bổ trợ cho kỹ năng nghe tiếng anh (SPEAKING) :
    Một ví dụ rất đơn giản, bạn đã học thuộc một từ tiếng anh rất đơn giản là từ tiếng anh “Hello” đúng không ? . Bạn hoàn toàn tưởng rằng mình đã thuộc lòng từ vựng này , tuy nhiên cách học từ vựng tiếng anh như vậy là sai lầm , thực sự nếu bạn không biết phát âm tiếng anh chuẩn của từ “hello” thì khi bạn nghe âm thanh của từ “ Hello “ phát lên , bạn sẽ không hiểu được từ đó là từ gì . Mặc dù bạn đã thuộc lòng nghĩa của từ này cơ bản .
    BẠN ĐÃ HIỂU CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG VẤN ĐỀ LUYỆN NGHE TIẾNG ANH TRONG GIAO TIẾP RỒI CHỨ. ?
    Cách phát âm tiếng anh chuẩn bổ trợ cho kỹ năng nói (LISTENING) :
    Bạn đã hiểu kỹ năng phát âm tiếng anh chuẩn tác động như thế nào rồi , thế còn đóng góp của nó trong vấn đề "nói"" tiếng anh giao tiếp thì sao nhỉ . Hãy lấy một ví dụ tưởng tượng như thế này nhé , bạn nói tiếng anh rất trôi chảy ( tức là có thể diễn đạt chính xác câu nói tiếng anh rất nhanh ) , bạn luyện nói với bạn bè người việt nam rất nhiều và tưởng mình đã nói tiếng anh chuẩn . Tuy nhiên đến ghi bạn gọi điện cho một người nước ngoài và nói chuyện với họ , họ hoàn toàn không hiểu bạn nói gì , mặc gì bạn nói rất tốt , nói rất đúng câu ???? . Nguyên nhân vì sao ??
    ĐÓ LÀ DO BẠN PHÁT ÂM TIẾNG ANH CÂU NÓI BẠN KHÔNG CHUẨN , DẪN ĐẾN BẠN DIỄN ĐẠT Ý CHÍNH XÁC , NHƯNG NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HỌ KHÔNG HIỂU TỪ TIẾNG ANH BẠN ĐANG NÓI LÀ TỪ GÌ ?
    Hơn nữa chúng tôi còn dạy bạn các câu điều kiện giúp bạn có lời văn hay những lời giao tiếp trở nên mềm mại hơn .
    Chúc các bạn thành công !
     
  17. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao để phát âm tiếng anh thật tốt ?

    Cùng đến với trung tâm học tiếng anh giao tiếp tốt ở hà nội. Hãy để anh ngữ Elight đồng hành cùng bạn chinh phục ngôn ngữ với khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản chất lượng tốt nhất.

    Đến với lớp phiên âm tiếng anh. Được thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam: Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam khi học ngoại ngữ,cũng như phương pháp giảng dạy đặc sắc và tinh túy các chuyên gia giảng dạy tại Elight & giảng viên phát triển phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp việc học trên lớp với chương trình học & tài liệu học mới nhất và các giờ học trực tuyến giúp những giờ học luôn sinh động & phát triển sự sáng tạo của học viên. Đây là một khóa học có thêt giúp bạn giới thiệu bản thân bằng tiếng anh .

    Đến với khóa học học viên sẽ được phát triển kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng nói giao tiếp cơ bản chuẩn nhất mở rộng kiến thức văn hóa và cơ hội kết nối các mối quan hệ xã hội khi tham gia các sự kiện ngoại khóa như giao tiếp tốt với người nước ngoài hiệu quả do các giáo viên Việt . Chúng tôi còn đưa thêm cho các bạn bộ tài liệu về các câu điều kiện nhằm các câu văn cảu các bạn trở nên mềm mại hơn .Kiều trực tiếp hướng dẫn: dã ngoại chia nhóm lên bờ hồ, phố cổ giao tiếp khách nước ngoài, buổi giao tiếp - xã giao.
     
  18. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bây giờ luyện nghe tiếng anh giao tiếp có cần không ?

    Ngày nay việc sử dụng tiếng anh trong giao tiếp hàng ngày không chỉ với những người còn đang học tiếng Anh, học ngu phap tieng anh mà cả với những người đã học và đang sử dụng ngôn ngữ này thường xuyên thì kỹ năng nghe tiếng anh vẫn là một kỹ năng khó. Rất hiếm khi có ai học tiếng Anh như tiếng thứ 2 mà có thể hiểu 100% tất cả từng câu từng từ người nước ngoài nói. Tuy nhiên, nếu rèn luyện đúng phương pháp và đều đặn, việc thành thạo trong kỹ năng nghe tiếng Anh, ngay cả với những học sinh còn đang đi học, là hoàn toàn có thể.
    Cùng các thì trong tiếng anh :
    Ví dụ : Thì hiện tại đơn .
    Thì quá khứ hoàn thành .
    Thì tương lai .
    v.v..
     
  19. nguyentrungtam

    nguyentrungtam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kỹ năng nghe là một phần quan trọng của giao tiếp tiếng anh . Nó bao gồm nhiểu yếu tố . Không chỉ về ngu phap tieng anh hay từ ngữ .Chúng ta có thể không nói được tiếng anh nhưng ít nhất phải nghe được thì cuộc hội thoại tiếng anh mới xảy ra được. Muốn trau dồi kỹ năng nghe bạn phải phát triển 3 yếu tố sau : Phát âm , Từ vựng , phản xạ nghe. Tuy nhiên những người mới bắt đầu luyện nghe tiếng anh thường dễ bối rối vì nguồn tài liệu nghe nói tiếng anh trên internet hiện nay rất nhiều. Nếu chọn tài liệu để luyện nghe không đúng cách , lâu dần không hiệu quả sẽ dẫn đến tình trang chán nản việc nghe tiếng anh . Chính vì vậy , mình xin chia sẽ với mọi người top 10 trang web luyện nghe nói tiếng anh online miễn phí , hiệu quả nhất cho mọi người .
     
  20. tranthivan2

    tranthivan2 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thấy cuốn ebook này cũng rất hay
    Mã:
    http://www.mediafire.com/file/ns9a9kcnda0cf73/FR-CHTATK+B%E1%BA%A2N+M%C3%80U.pdf
     
Đang tải...