Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao để hút sữa đúng cách

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi phuonglee456, 11/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Với môi trường sống năng động như hiện nay để duy trì phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ thì máy hút sữa đã trở thành sản phẩm vô cùng hữu ích với các mẹ. Hiện nay không khó để có thể tòm mau máy hút sữa khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu
    Với môi trường sống năng động như hiện nay để duy trì phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ thì máy hút sữa đã trở thành sản phẩm vô cùng hữu ích với các mẹ. Hiện nay không khó để có thể tòm mau máy hút sữa khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với nhiều xuất sứ khác nhau như máy hút sữa Medela của Thụy Sỹ, Pigeon của Nhật, Avent của Mỹ, Nuk của Đức… Tuy nhiên thương hiệu lâu đời và được đánh giá cao không chỉ bởi các bà mẹ ở Việt Nam mà còn của rất nhiều bà mẹ ở các quốc gia khác trên thế giới là máy hút sữa Medela có xuất sứ từ Thụy Sỹ.

    [​IMG]

    Máy hút sữa

    Bên cạnh việc lựa chọn máy hút sữa phù hợp cho mình hút sữa như thế nào lầ đúng cách cũng rất được các mẹ quan tâm. Để quá trình hút sữa đúng cách các mẹ cần đọc và hiểu rõ về hướng dẫn sử dụng máy hút sữa, trước khi hút sữa các mẹ cần phải vệ sinh máy và rửa tay thật sạch, các mẹ cũng nên uống một ly nước ấm để sữa mau về. Để không bị ảnh hưởng trong quá trinh hút sữa các mẹ nên chọn một nơi riêng tư mà mẹ thấy an tâm cùng một tư thế ngồi mà mẹ thấy thoải mái nhất, suy nghĩ về bé yêu và tránh nhìn chằm chằm vào bình sữa là cách để kích thích việc sản sinh sữa nhanh và thuận lợi.
    [​IMG]


    Thiết kế gọn nhẹ

    Làm đúng những bước đã được hướng dẫn, các mẹ nên làm ẩm đầu phểu hút để đầu phểu ôm sát hơn vào đầu ti mẹ, đầu ti nằm ở giữa tâm phểu hút nhưng không gây đau hay chèn ép lên đầu ti mẹ. Với những lần hút đầu tiên có thể sẽ không có sữa nên các mẹ phải kiên trì với việc sử dụng máy hút sữa, tuy nhiên cần áp dụng đúng thời gian đã hướng dẫn vì hút lâu cũng không tốt cho mẹ. Với những mẹ thuận lợi hút sữa xong thì cần phải đậy nắp bình cẩn thận để bảo quản sữa, các mẹ cũng cần bổ sung lượng nước đã mất bằng cách uống một cốc nước hoặc sữa ấm hay các mẹ cũng có thể uống canh. Hút sữa đúng cách sẽ không gây đau cho mẹ, nếu bị đau các mẹ cần ngừng ngay và nên nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc bác sĩ.

     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. khonggiansong

    khonggiansong Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn nhé
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...