Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao để thuyết phục được bố mẹ mua xe điện cho mình?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 14/02/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Đầu tiên bạn cần đưa ra lý do chính đáng cho thấy mình xứng đáng được sở hữu món quà giá trị này. Sau khi bố mẹ đã đồng ý, bạn cần đưa ra được những lý do vì sao bố mẹ nên mua chiếc xe này của hãng nào đó thông qua những kiến thức bạn đã tìm hiểu và thu thập từ trước. Hãy chắc chắn mọi lập luận bạn đưa ra logic và hợp lý.

    [​IMG]

    Bạn có xứng đáng để sở hữu một chiếc xe đạp điện?

    Với bố mẹ, việc học hành của chúng ta vẫn là quan trọng nhất. Do đó, thành tích trong học tập sẽ là lý do tốt nhất và hiệu quả nhất bạn có thể lấy ra để thuyết phục bố mẹ mua xe cho mình. Hãy cố gắng hoàn thành thật tốt các kỳ thi của mình với kết quả cao nhất. Một năm có 2 kỳ, nếu may mắn, biết đâu ngay khi kết thúc học kỳ I, bố mẹ cảm thấy vui lòng với bảng điểm ấn tượng của bạn sẽ vui vẻ mua ngay cho một chiếc xe đạp điện.

    Ngoài ra, khi thuyết phục bố mẹ, bạn hãy kể ra những khó khăn của mình trong quá trình đi lại như: Đạp xe dưới trời nắng, mưa mệt mỏi, mất sức khó tập trung trong các tiết học, nhiều bạn bè đã mua xe đạp điện và cảm thấy rất tiện lợi. Chắc chắn, khi đưa ra những lý do này, bố mẹ bạn không có lý do gì để từ chối.

    [​IMG]

    Đưa lý do để mua được chiếc xe điện mà mình thích

    Sau khi đã được bố mẹ đồng ý, bạn cần thể hiện cho bố mẹ thấy mình đã tìm hiểu rất kỹ về các loại xe đạp điện trên thị trường và đã chọn chọn được chiếc xe mà mình ưng ý nhất. Bố mẹ có rất nhiều khoản cần chi tiêu, tính toán trong gia đình nên bạn cần cho thấy chiếc xe mình mua là tối ưu nhất và tốt nhất với kinh tế của gia đình.

    Trước hết đó phải là một chiếc xe chính hãng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp điện với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Sẽ rất khó nếu chỉ nhìn thiết kế bên ngoài để đoán chất lượng bên trong. Do đó, chọn xe dap dien chinh hang để có được chế độ bảo hành cùng chất lượng xe tốt nhất.

    [​IMG]

    An toàn là yếu tố hàng đầu bạn cần nhấn mạnh khi thuyết phục phụ huynh

    Dù bạn chọn xe gì, đẹp đến đâu đi nữa mà không an toàn khi tham gia giao thông thì chắc chắn cũng không được đồng ý mua. Bạn hãy xem xét kỹ các yếu tố như động cơ xe, phanh xe, loại pin và công nghệ, các loại đèn tín hiệu, còi báo…. đảm bảo đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn.

    Chúc các bạn thuyết phục bố mẹ thành công để sớm sở hữu một chiếc xe đạp điện ưng ý!

    >>> Mua xe đạp điện ở đâu uy tín?

    Để chọn lựa xe điện chính hãng, uy tín hãy liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388
     
  2. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế web ở đâu uy tín ?

    Bạn đã tìm thấy chúng tôi ( Thiet Ke Web Chuyen . Com ), dịch vụ thiết kế web với 4 năm kinh nghiệm triển khai cho hàng ngàn khách hàng có được 1 trang web tốt với giá rẻ so với thị trường.

    1/ Gói 1,990,000 đ ( trọn gói web, tặng tên miền quốc tế 1 năm, hosting 1 GB 1 năm ): giao diện thiết kế theo yêu cầu khách, hài hòa, bắt mắt .... bảo hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) 3 – 5 ngày

    2/ Gói VIP 4,990,000 đ ( trọn gói web, tặng tên miền quốc tế 1 năm, hosting 5GB 1 năm ): giao diện thiết kế theo yêu cầu khách, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, demo nhiều phiên bản giao diện khác nhau ... bảo hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong 60 phút, khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong ngày .

    Giá báo là trọn gói được tặng kèm tên miền + hosting. Web giới thiệu công ty, dịch vụ, cửa hàng ... thông tin bất động sản ... đăng sản phẩm bán hàng ...


    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0934 150 770 (VIBER) - 0978 1065 52 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

    + Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

    + website: "Thiet Ke Web Chuyen .Com"
     
  3. ngocai2707

    ngocai2707 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    xe điện thì thích hợp cho hoc sinh phô thông chủ yếu là dân có tiền thì sẽ là chuyện nhỏ thôi
     
Đang tải...