Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao răng hết hô hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi Huongngoc1010, 21/07/2016.

  1. Huongngoc1010

    Huongngoc1010 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi làm sao để răng hết hô triệt để nhất ạ? Răng hô khiến em mất tự tin hẳn, ngại cười nói giao tiếp với mọi người, đôi khi ảnh hưởng đến công việc làm em lo lắng lắm. Mong bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục tốt nhất giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Quỳnh Như, 25t – Biên Hoàn)


    Chào bạn Như, đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gởi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ sài gòn, với thắc mắc làm sao để răng hết hô của bạn, chúng tôi xin trả lời qua bài viết dưới đây:


    Răng hô, vẩu là một trong những tình trạng bệnh lý răng miệng có tỷ lệ người mắc phải cao nhất theo các số liệu thống kê trong nha khoa. Răng hô ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của người bệnh, còn dẫn đến những tình trạng sai lệch khớp cắn, giảm sức nhai… tác động xấu đến sức khỏe người bệnh. Do đó, mọi người luôn muốn tìm hiểu làm sao để răng hết hô hiệu quả để sớm khắc phục tình trạng này.



    [​IMG]

    Làm sao để răng hết hô?


    Hiện nay có rất nhiều biện pháp điều trị răng hô, tuy nhiên để đảm bảo bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và phát huy được tối đa hiệu quả điều trị, trước tiên bạn cần phải xác định rõ tình trạng hô của mình, sau đó nhờ sự tư vấn chính xác của bác sĩ để biết làm sao để răng hết hô.


    Trên thực tế, bọc răng sứ cũng có tác dụng chữa răng hô tuy nhiên chỉ được áp dụng cho những trường hợp số lượng răng hô ít và mức độ rất nhẹ. Do đó, niềng răng là câu trả lời tối ưu nhất với thắc mắc làm sao để răng hết hô. Là một phương pháp điều trị chỉnh nha hiện đại được các bác sĩ chỉ định trong nhiều trường hợp để khắc phục răng hô, niềng răng có những ưu điểm vượt trội giúp người thực hiện cải thiện hàm răng hiệu quả. Kỹ thuật niềng răng sử dụng lực kéo từ các mắc cài trên răng, khay niềng hoặc khí cụ nha khoa di chuyển dần dần, nắn chỉnh các răng hô về đúng vị trí trên cung hàm cho hàm răng đều, thẳng hàng hơn. Thêm vào đó, kết quả niềng răng có tính ổn định cao, duy trì được lâu dài về cả chức năng lẫn giá trị thẩm mỹ.


    Có rất nhiều phương pháp niềng răng phải kể đến như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài… tùy vào tình trạng cụ thể, sở thích và chi phí các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách làm sao để răng hết hô hiệu quả nhất.


    [​IMG]


    Lợi ích khi chữa răng hô bằng niềng răng



    Không phải đơn giản mà niềng răng được xem là sự lựa chọn tối ưu khi mọi người đang tìm kiếm cách làm sao để răng hết hô, niềng răng mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội cho người thực hiện, cụ thể như:
    Làm đều răng, nắn chỉnh, dịch chuyển răng hô về vị trí thích hợp, cải thiện thẩm mỹ cao cho người thực hiện.
    Một khi răng đều đặn, thẳng hàng thì khớp cắn cũng không còn sai lệch, đảm bảo việc ăn nhai diễn ra tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa tốt, hạn chế những tác động xấu đến khớp thái dương hàm.
     
: nieng rang
Đang tải...