Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm Sổ Tay Vintage Da, Sổ Da Handmade, Sổ Vintage Handmade Đẹp

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi quyenlluv, 06/06/2017.

  1. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời gian gần đây có lễ bạn đa nghe khá nhiều về sản phẩm sổ tay vintage da, một mẫu sổ tay đang làm mưa làm giá trên thị trường hiện nay, một mẫu sổ tay đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Sổ tay mang phong cách cổ điển nhưng lại được các nhà sản xuất thêm và nó nhưng tính năng hiện đạ, tiện ích cũng chất liệu da cao cấp , khiến cuốn sổ tay trởn nên độc và lạ vô cùng.
    [​IMG]
    Trong suốt những chuỗi ngày còn là sinh viên, tôi đã sử dụng rất nhiều loại sổ khác nhau. Nhưng mẫu sổ mà tôi tâm đắc nhất đó là những cuốn sổ được làm bằng chất liệu da thật. Đó thực sự là một trong những mẫu sổ tay handmade đẹp HCM , nó đẹp không chỉ bởi những chất liệu cấu tạo nên nó mà còn đẹp bởi những công sức, mồ hôi cùng nhiều cung bậc xúc cảm của người tạo ra nó. Mỗi cuốn sổ là một cảm xúc riêng biệt mà chỉ những người thợ, những người cộng sự mới hiểu được tại sao một cuốn sổ lại được làm hết sức tỉ mỉ. Trên thị trường bán sổ tay da handmade đẹp tại TPHCM có hàng ngàn hàng vạn mẫu sổ với đủ loại các chất liệu và mẫu mã, nhưng tỉ lệ những cuốn sổ được làm bằng thủ công hay nói chính xác là được làm bằng tay như vậy chiếm tỉ lệ rất ít. Vì để làm ra một mẫu sổ tay TPHCM đẹp như vậy đòi hỏi rất nhiều công sức và thời gian. Mà thông thường là khoảng 3 ngày cho một cuốn sổ handmade.
    [​IMG]
    Nhiều bạn bè của tôi vẫn bảo tôi khờ, tôi có vấn đề. Có hàng trăm hàng ngàn địa điểm cung cấp những mẫu sổ tay đẹp giá rẻ. Vậy tại sao lại phải bỏ ra cả vài trăm ngàn (một số tiền lớn với chúng tôi lúc bấy giờ) để sở hữu một cuốn sổ tay lạ lùng, một cuốn sổ chẳng giống ai. Tôi chỉ biết cười cho qua chuyện, vì đó là đam mê của tôi, đó là niềm vui của tôi. Tôi để dành tiền để theo đuổi đam mê cũng giống như bạn bè tôi để dành tiền đi du lịch vậy, tuy hành động có khác nhau nhưng cùng chung một mục đích. Từ ngày tôi làm việc tại công ty Xuyên Việt – đơn vị chuyên sản xuất những mẫu sổ tay Handmade cao cấp đẹp TPHCM, chuyên làm những mẫu sổ theo yêu cầu của khách hàng. Càng làm việc tôi càng thấu hiểu hơn những cảm xúc chứa đựng trong mỗi cuốn sổ. Khi bạn đã đặt một đơn hàng sổ tay handmade đẹp có nghĩa là bạn đã giao hết cả niềm tin và niềm hy vọng tới những người thợ. Với những người thợ mẫu mực thì làm sao họ có thể để bạn thất vọng được. Vậy là bao nhiêu đêm trằn trọc, bao nhiêu ngày suy nghĩ tạo ra một mẫu sổ mới, một mẫu thật đẹp. Và đôi khi gần hoàn thành rồi mà xảy ra một sơ xuất nhỏ đã đổ đi bao công sức của họ. Và ngay lúc đó họ phải bắt đầu lại, tiếp tục cố gắng cả ngày lẫn đêm để không trễ thời hạn giao hàng.
    [​IMG]
    Cứ như vậy, tôi đã làm việc ở xưởng chuyên sản xuất sổ tay đẹp này được vài năm, đủ để cảm nhận được những giá trị nơi đây đã tạo ra. Và chúng tôi trân trọng điều đó. Là một người am hiểu về những cuốn sổ tay đẹp TPHCM, tôi rất trân trọng những cuốn sổ được làm ra. Bởi cuốn sổ là đại điện cho tinh thần làm việc hăng say, sự đam mê công việc, đam mê sự sáng tạo. Hy vọng rằng, bạn – những người yêu sổ tay sẽ tìm được những cuốn sổ ưng ý giống như tôi vậy.

    Sổ Tay Xuyên Việt, đơn vị sản xuất sổ tay handemade đẹp, làm sổ tay handmade in logo, sổ tay da thật khắc logo theo yêu cầu tại TPHCM.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng may sổ tay handmade Vintage Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Website: sotaygiare.vn

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/06/2017
  2. thanhnguyenmkt

    thanhnguyenmkt Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giá cả chi tiết thế nào bạn ơi
     
  3. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn Vui lòng gửi thông tin đặt hàng cùng số lượng cụ thể vào gmail bên mình sẽ báo giá cụ thể bạn nhé
     
  4. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Báo Giá Sổ Tay , Làm Sổ Tay Quà Tặng Nhanh Chóng
     
Đang tải...