Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để bảo quản đồng công ty như mới?

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi thanh268TX, 01/04/2019.

  1. thanh268TX

    thanh268TX Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Cách bảo quản mẫu áo phông đồng phục công ty sạch đẹp

    Áo đồng phục công ty chính là “bộ mặt” của cả một doanh nghiệp, thể hiện tinh thần và phong cách trong làm việc và giao tiếp với khách hàng giúp tạo ấn tượng đến khách hàng và đối tác. Chính vì lí do đó, việc giữ gìn những mẫu áo đồng phục công ty đẹp thật sạch sẽ, tươi mới là rất quan trọng.

    Ngay trong bài viết dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ chỉ ra cho bạn những mẹo bảo quản những mẫu áo đồng phục đơn giản, hiệu quả nhất.


    Cách giặt mẫu áo phông đồng phục công ty

    + Những mẫu áo thun đồng phục công ty mới xuất xưởng và giao đến tay của bạn thì mực in khi đó còn khá mới và chưa thực sự khô hoàn toàn. Do đó, bạn không nên giặt áo ngay mà hãy để áo từ 3 đến 5 ngày để mực in và hình in khô hoàn toàn rồi bạn hãy mang áo đi giặt.

    [​IMG]

    + Trong lần giặt áo đầu tiên hay bất kì lần giặt áo sau này thì bạn cần lộn trái mặt áo trước khi giặt. Đồng thời, giặt áo với nước lạnh, tránh giặt áo với nước ấm trên 40 độ vì sẽ khiến áo nhanh bị bay màu.

    + Với lần đầu tiên giặt áo, để giúp áo không bị ra màu trong những lần giặt tiếp theo thì bạn có thể thực hiện cách sau: Hãy pha một chút giấm ăn với nước ấm (không sử dụng nước quá nóng). Sau đó, bạn ngâm áo đồng phục công ty từ 15 đến 20 phút để áo giữ màu tốt hơn.

    + Khi giặt áo lần đầu tiên, bạn chỉ nên giặt áo với nước sạch, không sử dụng xà phòng.

    + Những lần giặt tới, bạn có thể sử dụng bột giặt, xà phòng để làm sạch áo. Tuy nhiên, không nên sử dụng những loại có tính tẩy rửa mạnh. Tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy vì chúng có thể làm phai màu áo và làm giảm chất lượng áo.

    + Khi giặt và vắt áo, nên nhẹ nhàng. Không dùng lực quá mạnh vì sẽ khiến áo dễ bị co rúm và hình in có thể bị vỡ .

    Cách phơi mẫu áo phông đồng phục công ty

    + Trước khi phô, bạn cần đảm bảo áo đã được lộn trái hoàn toàn

    + Không phơi áo ở những nơi có nhiệt độ quá mạnh vì có thể làm áo nhanh bị bay màu

    [​IMG]

    + Hạn chế dùng móc áo và phơi áo theo chiều dọc vì sẽ rất dễ làm áo bị chảy xệ xuống dưới. Thay vào đó, hãy dùng kẹp và cố định ngang áo trên dây phơi để áo giữ phom tốt nhất.

    + Áo sau khi phơi nên được bảo quản tại những nơi khô thoáng. Tránh bảo quản áo ở những môi trường ẩm thấp vì áo sẽ rất dễ bị mốc.

    >>> nguồn link: dongphuchaianh.com/dong-phuc-cong-ty/

    Trên đây là tổng hợp những cách bảo quản mẫu áo phông đồng phục công ty mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Tuy đơn giản nhưng chúng sẽ giúp những mẫu đồng phục công ty của bạn luôn được sạch sẽ và như mới.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...