Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe khi thời tiết thay đổi?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 09/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời tiết thất thường là nguyên nhân dẫn đến các bệnh hô hấp và xương khớp. Đặc biệt, người già lớn tuổi và trẻ nhỏ là những đối tượng dễ mắc những bệnh lý nguy hiểm nhất bởi sức đề kháng yếu và hạn chế. Trong bài viết dưới đây, My Health sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về sức khỏe để cùng phòng chống và bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình mỗi khi thời tiết thay đổi.
    [​IMG]
    1. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
    Hãy giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ bằng cách đơn giản đó là thường xuyên rửa tay trước và sau mỗi bữa ăn, sau khi đi vệ sinh. Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh cần cắt móng tay cho trẻ thường xuyên, tắm rửa vệ sinh cho bé sau khi đi lớp hoặc chơi đùa ngoài trời. Bên cạnh đó cần thường xuyên chú ý đến hệ miễn dịch cho cả gia đình để cả nhà khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt mỗi khi thời tiết thay đổi.
    2. Uống nhiều nước
    Nước có tác dụng rất tốt trong việc giữ cân bằng năng lượng cho cơ thể. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ thì đều cần bổ sung nước khoáng hàng ngày để tránh cho cơ thể mệt mỏi và thiếu hụt năng lượng. Hãy chia nhỏ lượng nước và uống vào những thời điểm "vàng" trong ngày như sau khi thức dậy vào buổi sáng, trước mỗi bữa ăn và sau khi tập luyện thể dục thể thao. Giữ được thói quen tốt này, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa các bệnh lý về sức khỏe khi thời tiết thay đổi cực đoan.
    3. Chế độ dinh dưỡng cân bằng
    Hãy bổ sung các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bằng các loại rau củ quả tươi ngon và dễ kiếm. Các loại vitamin từ hoa quả sẽ giúp làn da bạn trở nên mịn màng, cung cấp đủ nước cho cơ thể và khiến bạn có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả.
    4. Tập luyện khoa học
    Chúng ta đều biết rằng chế độ tập luyện tốt sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng và hạn chế được các bệnh lý khi thời tiết thay đổi. Vì vậy nếu bạn quá bận bịu với công việc không có thời gian luyện tập thì hãy tranh thủ 1-2 phút nghỉ trưa để vận động, hoặc tận dụng đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Đối với trẻ nhỏ, cần luyện tập cho bé thói quen tập thể dục sau những giờ học căng thẳng hoặc luyện cho bé một môn thể thao bé yêu thích. Còn đối với người già, người lớn tuổi thì nên có chế độ luyện tập phù hợp với tình trạng sức khỏe, ví dụ như người bệnh tim không nên tập những bài tập quá nặng, người thể trạng yếu hay đau xương khớp thì nên tập những bài tập đặc trưng và phù hợp với chỉ dẫn của bác sĩ…
    5. Giữ nhà cửa khô thoáng
    Nhà cửa ẩm mốc sẽ là môi trường tốt để ký sinh trùng sinh sôi nảy nở. Vì vậy bạn nên giữ nhà cửa khô thoáng và thường xuyên lau dọn những đồ vật sử dụng ở những nơi dễ xuất hiện hiện tượng nấm mốc. Không phơi quần áo ở những nơi kín gió, kể cả áo mưa. Giữ gìn vệ sinh xung quanh sạch sẽ cũng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và bản thân mình khi thời tiết thay đổi thất thường.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...