Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để chọn sim số đẹp Vietnammobile?

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 14/05/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, người ta chú trọng nhiều hơn đến ngoại hình, đến chất lượng cuộc sống, dịch vụ, giải trí… Và trong số đó không thể không kể đến 1 yếu tố phong thủy nữa. Ngoài việc xây nhà, trồng cây, xây tiểu cảnh hợp với phong thủy thì số điện thoại đẹp, may mắn tài lộc cũng khiến gia chủ có thêm được nhiều may mắn. Với những người sử dụng sim Vietnammobile để kinh doanh, buôn bán thì chắc chắn họ luôn muốn lựa chọn được một sim Vietnammobile số đẹp phải không nào? Vậy làm thế nào để chọn sim Vietnammobile số đẹp đơn giản, nhanh chóng mà lại đem lại nhiều thuận lợi cho bản thân mình. Hãy cùng tôi tìm hiểu ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Việc lựa chọn được sim Vietnammobile số đẹp hợp với phong thủy của gia chủ sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc kinh doanh buôn bán, nó đem lại thuận lợi, suôn sẻ, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhằm giúp các thuê bao của Vietnammobile có thể dễ dàng lựa chọn được sim phong thủy số đẹp nhà mạng đã cho phép các chủ thuê bao có thể thoải mái lựa chọn số đẹp cho mình, kể cả sử dụng trả trước hay trả sau nhé. Đặc biệt Vietnammobile còn đưa ra hẳn 1 trang web chọn số cực hữu ích giúp bạn chọn số đẹp 1 cách dễ dàng.

    Hướng dẫn cách chọn sim Vietnammobile số đẹp online nhanh nhất, đơn giản nhất

    Để có thể lựa chọn số thuê bao ưng ý nhất hay nói cách khác là lựa chọn sim Vietnammobile số đẹp bạn chỉ cần thực hiện 1 số thao tác đơn giản, bởi hệ thống website chọn số của Vietnammobile cũng không có gì quá phức tạp khiến bạn gặp nhiều khó khăn cả. Cụ thể:

    Đầu tiên hãy truy cập vào website chonso.vietnammobile.com.vn từ những thiết bị điện tử của bạn như máy tính, laptop, ipad, smartphone… sau đó là điền đầy đủ thông tin vào những ô tương ứng, đây là những thông tin giúp bạn tìm được sim Vietnammobile số đẹp nhất đó. Ví dụ như: Tại mục tìm số, bạn có thể lựa chọn đầu số sim sẽ xuất hiện như đầu số 092, 0188, 0186…. Tiếp sau đó là số mà bạn cần tìm sẽ là như thế nào? Đó có thể là những số sau phần số đầu thể hiện hay những số cuối cùng có thể là 2 số, 3 số như 888, 696, 868…

    Còn nếu như bạn muốn tìm chính xác sim Vietnammobile số đẹp hơn thì có thể nhập thêm cả ở mục tiêu chí tìm kiếm nữa nhé, chỉ cần nhập đúng số, nếu như còn số hệ thống chắc chắn sẽ phải hồi lại cho bạn hoặc đó có thể là những số gần giống hoặc tương tự số bạn tìm khi bạn thực hiện nữa.

    Sau khi đã hoàn tất thông tin tìm kiếm rồi thì hãy nhấp ngay vào mục đăng ký nhé, với mục xem thông tin bạn sẽ biết được giá mua, giá mỗi cuộc gọi hay tin nhắn gửi đi của sim mình cần là bao nhiêu. Nếu bạn đồng ý với mức giá này và muốn sở hữu nó thì còn chần chờ gì nữa mà không ấn vào tiếp tục mua chứ nhỉ. Khi hoàn thiện hệ thống website sẽ hiển thị tất cả thông tin cũng như sim Vietnammobile số đẹp và bạn chỉ cần đồng ý với chính sách mua bán sim số này, xong xuôi giờ chỉ ngồi đợi và nhận sim mình yêu thích thôi nhé. Một lưu ý cho bạn là bạn cần phải thực hiện mua sim 1 cách nhanh chóng không vượt quá thời hạn mua sim và giữ sim được ghi trên hệ thống, bởi nếu bạn mua với thời gian lâu hơn thời gian giữ sim thì rất nhanh thôi sim Vietnammobile số đẹp sẽ đực chuyển giao cho 1 người khác đó. Vì thế mà khi có nhu cầu cần thực hiện luôn nhanh chóng, tiện lợi.

    Nhận sim Vietnammobile số đẹp như thế nào sau khi đặt

    Sau khi đặt sim hoàn tất trên hệ thống website, bạn hãy đến những cửa hàng bán sim Vietnammobile trên toàn quốc. Khi đi nhớ cầm theo chứng minh thư nhân dân nhé. Các nhân viên tại từng cửa hàng hay từng điểm giao dịch sẽ check, kích hoạt và hoàn tất thủ tục giao sim nhanh chóng. Bạn thanh toán tiền và nhận sim thôi, và đừng quên mua thẻ nạp nạp tiền để kích hoạt sim nhé.

    Trên đây là hướng dẫn lựa chọn sim Vietnammobile số đẹp của sodepami.vn, hi vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.
     
Đang tải...