Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để có đôi môi trái tim?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thainga, 25/04/2017.

  1. thainga

    thainga Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em năm nay mới 19 tuổi. Thấy các bạn, bạn nào cũng có nét xinh xắn, mà em thì chẳng có được cái nét nào. Không những vậy đôi môi còn cứ bị màu thâm xỉn, chả đẹp gì cả. Em xem phim mà kết đôi môi trái tim quá. Nhìn vừa dễ thương lại hơi mọng mọng. Không biết làm môi trái tim như thế nào? Em đã đủ tuổi để thực hiện thẩm mỹ chưa ạ? (Mỹ - Hưng Yên)

    Trả lời

    Chào bạn Mỹ!

    Ở độ tuổi 19, bạn hoàn toàn có thể đưa ra quyết định cho mình. Đồng thời những sự thay đổi về cơ thể cũng có sự ổn định nhất định. Chính vì thế, bạn có thể tham gia thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ rồi nhé.

    Đôi môi trái tim là dáng môi mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đã update kỹ thuật tạo môi trái tim để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

    Hiện nay, kỹ thuật này đã được thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và mang lại kết quả ưng ý như mong đợi. Bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ của Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.

    [​IMG]

    Khách hàng thực hiện thành công tạo môi trái tim tại BVTM Kangnam

    Tạo môi trái tim là phương pháp cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi tạo thành đỉnh trái tim cân xứng giúp đôi môi thô dày trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn. Tùy theo tình trạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tạo hình đôi môi sao cho hài hoà với đường nét trên khuôn mặt.

    Tại Kangnam, kỹ thuật tạo môi trái tim được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ tại Kangnam. Chỉ sau 1 lần thực hiện là bạn đã có thể sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.

    Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn tại Kangnam hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật tạo môi trái tim này.

    Tìm hiểu ngay: phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành​
     
  2. huyenhuyen698

    huyenhuyen698 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    đau lắm không bạn ơi
     
Đang tải...