Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để có được cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình mình

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi dietmoigiare, 24/05/2018.

  1. dietmoigiare

    dietmoigiare Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã tìm ra cách diệt muỗi an toàn, hiệu quả cho gia đình mình. Hãy theo dõi những gì mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có cách diệt muỗi hiệu quả cho mình nhé
    [​IMG]
    Cách diệt muỗi an toàn, hiệu quả cho gia đình bạn
    Những loại côn trùng như muỗi là một trong những mối quan tâm của rất nhiều gia đình ở Việt Nam. Chúng không chỉ gây ra những khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây nên những căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe của con người như: sốt xuất huyết, sốt rét. Vậy làm thế nào để có được cách diệt muỗi an toàn, hiệu quả cho gia đình bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của công ty diệt muỗi tại Quảng Bình để có được cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình mình nhé.

    Nuôi cá để diệt bọ gậy
    Nếu nhà bạn có hồ, chum, bể nước thì chắc chắn cần có 1 hệ thống lọc nước tốt để tránh loăng quăng, bọ gậy. Nuôi cá là 1 cách tiết kiệm, đơn giản nhất giúp bạn có thể diệt trừ mầm mống của loài muỗi này. Đây cũng là một trong những cách diệt muỗi hiệu quả, an toàn cho gia đình bạn ngay từ khi chúng còn là loăng quăng.

    Cách diệt muỗi bằng máy hút bụi
    [​IMG]
    Cách diệt muỗi bằng máy hút bụi

    Nghe có vẻ buồn cười khi sử dụng máy hút bụi để diệt muỗi, nhưng cách diệt muỗi này lại mang lại hiệu quả tương đối cao đối với mọi gia đình. Bạn chỉ cần làm bằng cách mở tủ quần áo, dùng tay quơ nhẹ xem đêm qua có con muỗi nào bay vào không. Cắm điện vào máy hút bụi và tập trung ở góc bàn làm việc, gầm giường, các góc tủ, ghế sofa, muỗi sẽ bị máy hút vào và lăn ra chết.

    Cách diệt muỗi bằng vợt điện
    [​IMG]
    Cách diệt muỗi bằng vợt điện
    Hiện nay, trên thị trường hiện nay có bán một thiết bị hình dáng như vợt tennis, bên trong có lưới điện giúp bạn diệt muỗi hiệu quả. Loại vợt điện này có thể sạc đi sạc lại và sử dungj nhiều lần, rất tiện dụng và an toàn. Do đó, một trong những cách diệt muỗi hiệu quả hiện nay chính là vợt điện, vì thế để loại bỏ loài côn trùng như muỗi thì đây là giải pháp hiệu quả và hữu hiệu nhất mà bạn nên áp dụng cho chính gia đình.

    Cách diệt muỗi bằng bẫy tự chế
    Ngoài những cách diệt muỗi thông thường mà chúng tôi chia sẻ đến bạn ở trên thì một trong những cách diệt muỗi hiệu quả chính là cách diệt muỗi bằng bẫy tự chế. Từ chính những nguyên liệu hàng ngày bạn có thể tự chế bẫy bắt muỗi cho gia đình mình.

    [​IMG]
    Cách diệt muỗi bằng bẫy tự chế
    Chế bẫy muối bằng baking soda: Men nở (hay baking soda) khi được trộn với nước đường sẽ sản xuất ra khí CO2. Muỗi định vị đối tượng đốt bằng lượng khí CO2 mà người hay con vật thở ra. Do đó, muỗi sẽ bị hút vào bẫy do lượng CO2 mà bẫy sản xuất ra, sau đó bị kẹt trong bẫy và không bay ra được. để làm bẫy này bạn cần chuẩn bị:

    • Chuẩn bị 1 cahi nhựa loại 1.5 lít
    • 50g đường nâu
    • 5g baking soda hoặc men mở
    • Nước ấm với giấy báo
    Đầu tiên, bạn cắt 1/3 chai nước ra (hình 1), sau đó, cho 200 ml nước ấm và 50 g đường vào khuấy đều cho tan (hình 2). Tiếp theo, chờ cho nước nguội 1 chút, bạn cho 5 g men nở hoặc baking soda vào, rồi úp phần miệng chai xuống và dán băng keo lại (hình 3, 4). Cuối cùng bọc giấy báo xung quanh chai và để trong góc tối để nhử muỗi (hình 5, 6).

    Qua bài viết trên mà chúng tôi chia sẻ về những cách diệt muỗi hiệu quả màcông ty diệt muỗi tại Quảng Bình gửi đến bạn chắc rằng bạn đã chọn được một cách diệt muỗi hiệu quả dành cho mình. Chúc bạn thành công và có được cách diệt muỗi nhanh chóng và an toàn cho chính gia đình của mình.


    CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

    Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

    Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

    Email: longquan@gmail.com

    Website: dietmoilq.com

    Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22

    Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
     
Đang tải...