Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để đảm bảo chiến lược SEO mang lại đúng lượng truy cập

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tieulinhvu219, 01/08/2014.

  1. tieulinhvu219

    tieulinhvu219 Diễn đàn mua bán rao vặt Hopcho.vn Thành viên BQT

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    69
    Giới tính:
    Nam
    Khi nói đến SEO, đạt được thứ hạng cao trong trang đầu tiên và nhận được nhiều lượng truy cập là một chuyện nhưng liệu điều gì sẽ đảm bảo rằng những thứ hạng đó cung cấp đúng loại truy cập mà thực sự sau này sẽ chuyển thành lượng khách hàng tiềm năng vào website của bạn?

    [​IMG]

    Dưới đây là ba bước để đảm bảo rằng chiến lược SEO của bạn cung cấp đúng lưu lượng truy cập vào website

    Bước 1: Xác định nhóm khách hàng mục tiêu

    Bạn là người hiểu rõ khách hàng của mình nhất vì vậy, việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu phải là một bước đơn giản; nhưng khi nói đến SEO, điều này không nhất thiết phải luôn luôn đúng như vậy. Nếu bạn cung cấp dịch vụ hoặc các dòng sản phẩm khác nhau, khách hàng mục tiêu của bạn có thể bao gồm nhiều phân khúc khác nhau, điểm này khiến việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu cho các mục đích SEO trở nên khó khăn hơn nhiều

    Nếu bạn cứ cố gắng lẽo đẽo theo sau từng khách hàng, chiến lược SEO của bạn hầu như sẽ thất bại. Thay vào đó, hãy có phương pháp mở đường tới những phân khúc khác và lần lượt nhắm tới đối tượng khách hàng trong phân khúc đó theo từng bước. Khi bạn đạt được thành công ở một phân khúc, hãy chuyển sang phân khúc kế tiếp. Điều này rất cần thiết vì tùy thuộc vào mô hình kinh doanh mà bạn đang hoạt động, mỗi phân khúc có thể có nhu cầu và mong muốn khác nhau.

    Vậy làm cách nào để xác định phân khúc nào bạn nên nhắm tới đầu tiên? Lý tưởng nhất là bắt đầu với phân khúc mang lại lợi nhuận cao nhất và có ít sự canh tranh nhất để bạn có thể nhanh chóng hoàn vốn trong công việc kinh doanh.

    Bước 2: Lựa chọn đúng từ khóa

    Một khi đã xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu, bước tiếp theo là lựa chọn các từ khóa mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

    Khi lựa chọn chuỗi từ khóa, đừng chỉ tìm những từ mang lại lưu lượng truy cập cao nhất. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng và tìm những từ hợp lý mà khách hàng có thể sử dụng theo quan điểm của họ. Chúng tôi hiểu rằng ở ngoài kia có rất nhiều lời khuyên về cách chọn từ khóa kết hợp giữa khối lượng tìm kiếm và mức độ cạnh tranh tuy nhiên bạn cũng nên xác định rõ rằng tất cả những lời khuyên đó có khi sẽ chẳng ích gì nếu bạn không chọn đúng các từ khóa mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng khi tìm kiếm về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

    Ngoài việc lựa chọn các từ khóa có liên quan, hãy nghĩ luôn tới các mục đích mua hàng của những từ khóa này. Bạn có thể có hai từ khóa gần giống nhau chỉ ra những mục đích khác nhau của người tìm kiếm. Những từ khóa với mục đích mua hàng cao có nhiều khả năng có thể chuyển đổi việc tìm kiếm thông tin của khách hàng tiềm năng thành hành động mua hàng hơn là từ khóa với mục đích mua hàng thấp. Những từ khóa này thường là chuỗi từ khóa dài với khối lượng tìm kiếm thấp hơn và ít mức độ cạnh tranh hơn

    Ví dụ

    Lấy ví dụ, một công ty chuyên về dịch vụ tu sửa nhà bếp đang đắn đo giữa các lựa chọn từ khóa sau “tu sửa nhà bếp”, “công ty tu sửa nhà bếp”. Từ khóa “tu sửa nhà bếp” thường hấp dẫn hơn vì nó cho ra khối lượng tìm kiếm lớn hơn nhiều so với từ khóa “công ty tu sửa nhà bếp”. Tuy nhiên, đây là hai lý do vì sao “công ty tu sửa nhà bếp” lại là một lựa chọn tốt hơn. Đầu tiên, nó là từ khóa có ít sự cạnh tranh và công ty này hoàn toàn có cơ hội để đạt được những vị trí xếp hạng trong trang đầu tiên. Thứ hai, một người tìm kiếm “tu sửa nhà bếp” có thể tìm kiếm một số thứ khác chứ không nhất thiết là đang tìm kiếm một dịch vụ giúp họ tu sửa lại nhà bếp của mình. Họ có thể đang tìm kiếm tranh ảnh hoặc những nguồn cảm hứng cho cái nhà bếp tương lai của họ hay thậm chí là đang tìm kiếm phương pháp nào để tự mình tu sửa lại nhà bếp không chừng. Trong khi một người sử dụng từ khóa “công ty tu sửa nhà bếp” để tìm kiếm có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng. Một người tìm kiếm “công ty tu sửa nhà bếp” phần lớn đã sẵn sàng để sửa sang lại nhà bếp của họ hoặc đang tìm kiếm một công ty phù hợp.

    Bước 3: Cung cấp các nội dung mà khách hàng quan tâm

    Bước tiếp theo là để đảm bảo lượng khách hàng phù hợp tìm thấy đúng website của bạn bằng cách cung cấp cho họ những nội dung mà họ cảm thấy cần thiết và phù hợp. Nội dung website của bạn nên có khả năng trả lời được các câu hỏi của khách hàng. Vì vậy, hãy suy nghĩ về những gì khách hàng muốn biết và đảm bảo rằng bạn có những câu trả lời đó trên trang web của mình

    Sau đây là một vài ví dụ về phương pháp để đạt được điều này:

    1. Bạn có đang bán hay cung cấp dịch vụ đòi hỏi mức độ cao về chuyên môn không? Hãy xuất bản các bài viết trên website thể hiện rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình
    2. Khách hàng của bạn thường có muốn xem ví dụ hoặc dẫn chứng minh họa không? Hãy cung cấp một kho tư liệu hình ảnh giới thiệu các dự án trước đây và các nhận xét của đối tác trước đây để chứng thực đảm bảo độ tin cậy và củng cố niềm tin
    3. Bạn có bán những sản phẩm mà khách hàng thường muốn so sánh với các sản phẩm khác? Hãy cung cấp những bảng so sánh giữa các sản phẩm và chỉ ra lý do tại sao sản phẩm của bạn là lựa chọn đúng đắn hơn
    Bằng cách cung cấp các nội dung mà khách hàng quan tâm, bạn không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách thông qua việc trả lời các câu hỏi của họ mà bạn cũng đang tạo ra một con đường để mang khách hàng tiềm năng tới trang web của mình

    Kết luận

    Để đảm bảo rằng chiến lược SEO của bạn mang lại đúng lưu lượng truy cập cho website, hãy xác định nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, chọn và sử dụng các từ khóa có mục đích mua hàng cao mà khách hàng tiềm năng thực sự sẽ sử dụng và cung cấp cho họ các thông tin có liên quan và hữu ích có thể trả lời cho những băn khoăn của khách hàng trên website của mình.

    Nguồn smartsearch.vn
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. casmooa1131

    casmooa1131 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích.
     
Đang tải...