Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để nơi làm việc có thể tăng hiệu suất của bạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi nvnen1003, 08/09/2015.

  1. nvnen1003

    nvnen1003 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để tạo thuận lợi cho sự sáng tạo trong một phiên nhóm động não, nó có vẻ như bạn muốn mọi người để nói bất cứ điều gì nói đến cái tâm của họ, với ít lọc càng tốt.


    Nhưng nghiên cứu mới cho thấy những hạn chế áp đặt vào quá trình tư duy của con người thực sự có thể làm cho họ sáng tạo hơn.





    Các nghiên cứu dẫn đầu bởi Jack Goncalo của Đại học Cornell, tiến sĩ, cho thấy nhóm nam lẫn nữ mà nghĩ về chính trị đúng đắn tạo ra những ý tưởng ban đầu hơn các đội khác tương tự.


    Đó có thể là bởi vì nam giới có xu hướng tránh nói thiệp cưới đẹp hoặc hành động theo những cách nhất định mà phụ nữ có thể cảm nhận như là tấn công, trong khi phụ nữ đang do dự để chia sẻ ý tưởng có thể bị từ chối hoàn toàn. Vì vậy, các thành viên của cả hai giới thường ít chia sẻ những ý tưởng mới trong cài đặt lẫn nữ.


    Tuy nhiên, khi mọi người đều nghĩ về in thiep cuoi việc bị chính trị đúng đắn, người đàn ông có thể trở nên ý thức hơn về ngôn ngữ cụ thể để tránh, và phụ nữ có thể cho rằng họ sẽ được đối xử công bằng hơn.


    Trong một thí nghiệm được thiết kế để kiểm tra thiệp cưới ý tưởng hiện tượng này, các nhà nghiên cứu chia các thành viên thành các nhóm đồng tính và hỗn hợp quan hệ tình dục. Một số người tham gia được thiệp cưới ý tưởng hỏi để suy nghĩ về cách để thể là chính trị chính xác, nhạy cảm, hoặc lịch sự; những người khác chỉ đơn giản là viết về những gì họ đã làm ngày hôm trước. Cuối cùng, tất cả các nhóm đã dành 10 phút tạo ra ý tưởng cho một doanh nghiệp mới để lấp đầy một lô đất trống.


    Kết quả cho thấy nhóm hỗn hợp quan hệ tình dục mà in thiệp cưới nghĩ về chính trị đúng đắn có ý nghĩa nhiều sáng tạo hơn so với tất cả các nhóm hỗn hợp quan hệ tình dục khác.


    Trong số các nhóm đồng tính, những người nghĩ về thiệp cưới giá rẻ tphcm chính trị đúng đắn cuối cùng đã ít sáng tạo. Đó có thể là bởi vì nhiệm vụ dường như không thích hợp hoặc không phù hợp khi tất cả các thành viên của nhóm thuộc cùng giới.


    Các nhà nghiên cứu viết rằng các nhà lãnh đạo nên xem xét các thành phần của nhóm mình khi nghĩ về làm thế nào để thúc đẩy sự sáng tạo tốt nhất. Cụ thể, trong nhóm hỗn hợp quan hệ tình dục, nói về chính trị đúng đắn có thể là một cách để giảm bớt xung đột và kích thích tạo ra ý tưởng.


    Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng thời gian qua, các thành viên của các mẫu thiệp cưới đẹp các đội hỗn hợp quan hệ tình dục có thể trở nên quen thuộc với nhau, và suy nghĩ về chính trị đúng đắn có thể không phải là một chiến lược hữu ích như vậy. Hơn nữa, các thành viên nhóm nghiên cứu có thể bắt đầu nhận thấy, các loại sâu khác của đa dạng, chẳng hạn như sự khác biệt về giá trị.


    Nhưng đối với các tình huống trong đó các đồng nghiệp chỉ nhận được để biết nhau, suy nghĩ hoặc nói về chính trị đúng đắn có thể là một đơn giản, nếu phản, chiến lược để có được chúng để nới lỏng một chút.
     
Đang tải...