Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để quản lý chiến dịch tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 29/03/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn: Tích hợp Hệ thống Quản lý Quảng cáo vào Kinh doanh của Bạn

    Các công ty sử dụng theo dõi các quảng cáo trên bảng tính và tài liệu Microsoft Word. Báo cáo về hiệu suất quảng cáo và lưu lượng truy cập được gửi bằng fax hoặc gửi e-mail đến văn phòng mỗi tuần một lần. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???

    Tom Pace, Giám đốc điều hành của Solbright, một công ty toàn cầu chuyên về công nghệ quy trình quảng cáo nói: "Bây giờ quảng cáo phức tạp hơn nhiều giữa khối lượng quảng cáo và quảng cáo đang chạy ở các định dạng khác nhau."






    Sự khác biệt bây giờ là dữ liệu thời gian thực, tính minh bạch tức thời và phân tích chi tiết. Điều đó có nghĩa là toàn bộ nhóm quản lý quảng cáo của bạn phải có quyền truy cập vào hệ thống để xem báo cáo lưu lượng truy cập, thông tin cập nhật về quảng cáo bán hàng và ngày chạy kế hoạch.

    Pace cho biết thông tin này được chia sẻ thông qua một hệ thống chung với phòng kinh doanh, tổng giám đốc và nhóm phát triển web. Hệ thống cũng gửi lời nhắc: nếu bạn không nhận được báo cáo quản lý quảng cáo một tuần trước khi đến hạn, cảnh báo nhắc nhở sẽ cho phép nhóm bán hàng và nhóm quảng cáo biết thời hạn đến gần.


    Quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn: theo dõi tất cả lưu lượng truy cập của bạn, mọi lúc


    Thông tin thời gian thực có sẵn thông qua các hệ thống quản lý quảng cáo kỹ thuật số cho phép bạn giám sát hiệu quả từng phút của quảng cáo của bạn. Đối với các nhà quảng cáo, điều đó có nghĩa là ai đang mua sản phẩm của bạn, cụm từ tìm kiếm họ sử dụng và những trang họ truy cập đến. Đối với nhà xuất bản, nó có nghĩa là theo dõi những ai đang truy cập trang chủ của bạn, những gì họ đang tìm kiếm và mức độ quan tâm của quảng cáo trên trang web của bạn. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: quảngcáofacebook.vn




    McCarthy của WebMetro khuyến cáo rằng, ngoài việc sử dụng bộ đếm số liệu thống kê như Google Analytics, các nhà quảng cáo nên có một số điện thoại riêng gắn liền với quảng cáo trực tuyến của họ.




    Theo các chuyên gia quảng cáo trực tuyến, những thủ thuật này là để biết cách làm tốt nhất hệ thống quản lý quảng cáo của bạn, do đó bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất cho khoản chi tiêu của mình. Các chuyên gia đưa ra những lời khuyên sau:


    Quản lý Quảng cáo trực tuyến của bạn: Đánh giá Khoảng không quảng cáo (inventory) của bạn

    Khoảng không quảng cáo (inventory) trong trường hợp này là lượng không gian quảng cáo có sẵn trên trang web của bạn. Nó cũng có nghĩa là sự thể hiện bạn như một địa điểm quảng cáo. Các công ty đặt quảng cáo tìm kiếm với ba kích cỡ tiêu chuẩn cho quảng cáo banner, Đối với quảng cáo hình chữ nhật dài hoặc không gian quảng cáo hàng đầu, tiêu chuẩn là 728 x 90 pixel; quảng cáo trong bài viết phải có kích thước 300 x 250 pixel; và quảng cáo bảng điều khiển bên trái hoặc phải phải là 160 x 600 pixel.

    Nhưng trước khi các công ty tương tự bắt đầu cung cấp cho bạn các quảng cáo, họ gửi trang web của bạn đến một quy trình kiểm tra để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của họ. Điều đó có nghĩa là không có nội dung xúc phạm, không có liên kết không phù hợp và đủ nội dung để đảm bảo yêu cầu của nhà quảng cáo.


    Keaveny nói: "Chúng tôi muốn thu hút các nhà quảng cáo thương hiệu chất lượng thực sự cao vào mạng lưới của chúng tôi. Bạn cũng có thể thiết lập các tiêu chuẩn cho quảng cáo bạn muốn chạy.










    Khi làm việc với hệ thống quảng cáo kỹ thuật số, có những bí mật để đảm bảo bạn tận dụng tối đa hiệu quả.

    Cho dù bạn là nhà xuất bản trực tuyến hoặc nhà quảng cáo, thế giới marketing kỹ thuật số có vẻ như là một hệ thống khó chịu với các đường Links, quảng cáo banner và tối ưu hóa từ khoá.

    Bây giờ, mọi hành động nhỏ của việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng được điều hướng qua một trang web có thể được theo dõi và gắn với hiệu quả của quảng cáo. May mắn cho cả những doanh nhân lừng danh nhất, một làn sóng các phần mềm và hệ thống quản lý quảng cáo đã nổi lên, có thể làm cho việc xử lý dòng quảng cáo đơn giản hơn.



    Nhiều bài viết hay tại website: giầycaogót.vn
     
  2. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...