Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để thiết kế một logo shop thời trang đẹp

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Phunguyen, 16/03/2018.

  1. Phunguyen

    Phunguyen Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình có được một logo thật chuyên nghiệp. Nó sẽ quyết định sự thành công, phát triển của hệ thống thương hiệu đó. Để tạo ra được một logo chuyên nghiệp người thiết kế phải nắm rõ các quy trình, chi tiết thiết kế như màu sắc, đường nét, font chữ,… Việc thiết kế phải phù hợp với ngành nghề của từng doanh nghiệp. Ví dụ như thiết kế logo giá rẻ, logo cần được thiết kế với những biểu liên quan đến quần áo, giày dép,… Thiết kế logo shop thời trang cũng rất khó và vô cùng quan trọng chẳng kém gì so với việc thiết kế thời trang.
    [​IMG]
    Yếu tố đầu tiên phải nói đến khi thiet ke logo cong ty đó là màu sắc. Không nên thiết kế một logo với nhiều màu sắc, vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của logo. Một logo đơn giản về màu sắc sẽ tạo được sự tinh tế, sang trọng. Xu hướng logo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thường đơn giản, không màu mè, những vẫn để lại nét độc đáo khác biệt so với các thương hiệu khác. Ngoài ra tên thương hiệu cũng là yếu tố rất quan trọng, một tên thương hiệu hay dễ đọc, dễ nhớ sẽ dễ dàng để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.
    [​IMG]
    Nếu doanh nghiệp nào mong muốn có được một logo chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình có thể liên hệ với MEBO. Với mong muốn làm hài lòng và nhận được lòng tin của tất cả khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn sâu về lĩnh vực thiết kế cũng như kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi sẽ không để bạn cảm thấy thất vọng khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để hiểu rõ hơn về những thiết kế của chúng tôi bạn có thể tham khảo qua một vài dự án của công ty.
    WEBSITE: thietkelogothuonghieu .vn
     
Đang tải...