Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để tôi có thể xem lịch sử google của tôi?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi longhoa, 06/03/2018.

  1. longhoa

    longhoa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu hoạt động web và ứng dụng được bật thì các tìm kiếm và hoạt động của bạn trên các dịch vụ khác của Google sẽ được lưu vào Tài khoản Google của bạn, vì vậy bạn có thể nhận được kết quả tìm kiếm và đề xuất tốt hơn ở mỗi lần truy cập sau. Đồng thời bản thân bạn sẽ biết được câu trả lời cho cách “xem lịch sử google của tôi”.
    Bạn có thể kiểm soát nội dung nào được lưu và có thể xóa các tìm kiếm và hoạt động trước đây của mình hoặc cũng có thể tắt hoạt động web và ứng dụng bất kỳ lúc nào bạn muốn.
    Chúng ta sẽ cùng nhau trả lời cho bản thân mình câu hỏi “xem lịch sử google của tôi” qua các bước nhanh gọn dưới đây nhé!
    Đầu tiên, trên máy tính, hãy truy cập vào trang myaccount.google.com để kiểm soát hoạt động. Bạn có thể được yêu cầu đăng nhập vào Tài khoản Google của mình.

    [​IMG]

    Xem lịch sử google của tôi

    Tiếp đến, bật hoặc tắt hoạt động web và ứng dụng, nếu bật nút chuyển thì bạn có thể chọn hộp bên cạnh “Bao gồm lịch sử duyệt web trên Chrome và hoạt động từ các trang web và ứng dụng sử dụng các dịch vụ của Google”.

    Xem lịch sử google của tôi

    Trong trang myaccount.google.com để kiểm soát hoạt động, bạn cũng có thể chọn hộp “Bao gồm lịch sử duyệt web trên Chrome và hoạt động từ các trang web và ứng dụng sử dụng dịch vụ của Google”. Khi chọn hộp này, bạn có thể kiểm soát xem có lưu hoạt động ứng dụng từ thiết bị của mình hay không.
    Cuối cùng, bạn có thể xem các tìm kiếm và trang web bạn đã truy cập được lưu trữ trong trình duyệt của bạn hoặc thanh công cụ của Google.

    [​IMG]

    Xem lịch sử google của tôi

    Và như thế người dùng đã xem được những tìm kiếm của mình trên Google. Hy vọng rằng điều này sẽ giúp cho bạn trả lời được câu hỏi “Làm thế nào để tôi có thể xem lịch sử google của tôi?”. Chúc mọi người thành công!
    Nguồn: https://adsplus.vn/
     
Đang tải...