Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA GIAN ĐOẠN THỬ VIỆC

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi dtphong_1989, 12/12/2014.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi trở thành nhân viên chính thức của một đơn vị nào đó thì các người xin việc cần phải vượt qua được quá trình thử việc thì lúc đó mới chính thức kết thúc quá trình tim viec lam của mình. Đây là thời gian mà cấp trên sẽ đánh giá được chính xác khả năng và thái độ làm việc của bạn. Đây là quãng thời gian quyết định của người xin việc. Nhiều người đã từng mất viec lam của mình vì xem thường khoản thời gian này. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý trong thời gian thử việc của mình.

    [​IMG]

    Đi làm đúng giờ

    Một yếu điểm của các bạn trẻ ngày này đó là sử dụng “giờ dây thun”. Luôn luôn đến trể trong các cuộc hẹn, các dịp đi chơi sẽ kiến bạn hình thành một thói quen xấu và khi làm việc bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi thói quen này. Việc đến trể khi đi làm thể hiện bạn là người không tôn trọng việc và cơ quan bạn làm việc. Một dấu trừ rất lớn dành cho bạn nếu như bạn thường xuyên đi làm muộn.

    Luôn đặt câu hỏi

    Thời gian thử việc cũng là lúc bạn làm quen với những thứ mới mẻ của doanh nhiệp . Hãy cầu thị, và không ngừng đặt ra các câu hỏi để giải đáp được tất cả thắc mắc của bạn về những điều mới mẻ trong đơn vị tuyển dụng .

    Thừa nhận sai sót

    Sẽ không có ai thích những người luôn lấp liếm những sai sót của mình, đặc biệt là những người đã có nhiều năm làm việc . Bất kể khi nào bạn gây ra lỗi thì hãy thẳng thắng thừa nhận với người giám sát. Việc bạn thừa nhận sẽ giúp bạn có thái độ tích cực để lần sau sửa chữa được và không mắc phải lỗi lầm cũ.

    Tạo mối quan hệ tốt với mọi người

    Hãy trở thành một người có ảnh hưởng tích cực đến với mọi người trong doanh nhiệp . Gầy dựng được mối quan hệ tốt với tất cả mọi người sẽ giúp bạn trở thành một người gần gũi và thân thiện trong mắt động nghiệp và người giám sát .

    Để kết thúc quy trình tim viec nhanh của mình thì bạn cần trả qua quá trình thử việc. Đối với những môi trường làm việc khác nhau, đều có những văn hóa khác nhau. việc làm bạn cần làm là chú ý đến mọi người , mọi việc làm để trở nên tinh tế hơn.
     
  2. jupiter

    jupiter Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hay. Cảm ơn bạn
     
  3. jolie.dang89

    jolie.dang89 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lái GrabBike? Liên hệ ngay : 0902346355 – 0902344815 – 0902558221
     
Đang tải...