Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi drspillerseo, 08/05/2015.

  1. drspillerseo

    drspillerseo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lông nách là một trong những thành phần gây mất thẩm mỹ cho các cô gái, đặc biệt là khi bạn muốn diện bộ đồ gợi cảm. Vì vậy, "Làm thế nào để chấm dứt lông nách? " Là câu hỏi mà nhiều phụ nữ có vùng nách lông nách "tươi tốt" . Nhiều người đã tẩy lông như dao cạo nhưng không mang lại hiệu quả cao và làm cho lông mọc trở lại nhiều hơn, làn da dưới cánh tay sẽ xuất hiện vết bầm tím. Hãy tham khảo các cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà dưới đây và lựa chọn cho mình con đường tốt nhất .

    [​IMG]

    Bạn có nghĩ rằng các công cụ tiếp theo là các nhíp không ? Thậm chí có những lời khuyên cho bạn là không nên bởi vì nó làm cho chúng ta bị bệnh làm các lỗ chân lông sẽ lớn hơn và không tránh khỏi viêm nhiễm từ vi khuẩn.

    Vậy làm thế nào tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất?

    >>> triệt lông nách giá bao nhiêu tiền tại Hà Nội

    tẩy lông nách ở nhà với đường, chanh và mật ong
    Đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt . Dùng hỗn hợp này để chà xát trên da cần tẩy lông. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch.

    Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang tóc yếu dần và chết , lớp lớp lông trên bề mặt da sạch sẽ nhà kho khỏi cảm giác bị tổn thương, đặc biệt là không bị thâm nách. Đây là cách không gây hại cho da để mang lại cho tẩy lông hiệu quả cao , bạn có thể thực hiện tại nhà .

    cách tẩy lông nách tại nhà với bơ
    Cách tẩy lông nách tại nhà có thể có vẻ phức tạp với bơ hơn 1 chút, nhưng cho hiệu quả lâu dài. Áp dụng 1 lớp bơ để lông vùng nách sau đó bạn đi nhẹ xoa giấy mềm, sau đó bóc tờ giấy theo chiều ngược lại từ cách tăng trưởng tóc thật nhanh chóng. Sau khi da cánh thấp không còn là một dấu hiệu "rậm rạp", hãy rửa lại với sữa tắm hay xà phòng để tránh da nhờn .

    Chỉ cách tự nhiên nách tẩy lông với bơ đơn giản, bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ sự sợ hãi lông đáng ghét , và vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên mịn màng, tất cả được bôi đen cung cấp cho bạn sự tự tin để tỏa sáng với những trang phục sexy.

    Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để triệt lông nách hiệu quả tại nhà rồi phải không?
     
  2. BoEmDayTien

    BoEmDayTien Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    rất hữu ích
     
Đang tải...