Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làn da có khả năng tự tái tạo hay không?

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi mhphuong, 10/10/2017.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng ta thường sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da và tin rằng làn da chỉ được tái tạo bằng mỹ phẩm dưỡng? Tuy nhiên, đó là suy nghĩ sai lầm. Làn da có khả năng tự tái tạo và đó là quá trình làn da loại bỏ đi những lớp da chết cũ sần sùi và sản sinh ra những tế bào da non mới mịn đẹp hơn.


    [​IMG]

    Làn da có khả năng tự tái tạo hay không?

    >>> Xem thêm: có ai dùng mỹ phẩm sakura mai hân chưa

    Theo những nghiên cứu làn da chỉ ra rằng làn da chúng ta có khả năng tự tái tạo và tự chăm sóc chính bản thân nó. Dưới điều kiện tối ưu, làn da có thể tự điều tiết được nhiệt độ và độ ẩm, bảo vệ chúng khỏi những tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và thậm chí là chúng còn tự tiến hành quá trình tái tạo, phục hồi lại làn da.

    Vậy làm thế nào để chúng có thể tự tái tạo?

    Quá trình tái tạo da được hiểu một cách chính sác nhất đó là quá trình mà da tự đào thải đi những tế bào da- như một điều tự nhiên, nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết bị bong tróc. Bạn biết rằng hằng ngày làn da đều sản sinh ra hàng ngàn tế bào mới và buộc tế bào cũ phải rời đi nếu làn da muốn trông thật ẩm mượt và mềm mịn bề ngoài.

    Quá trình có sự tham gia của enzim của da, chúng giúp tháo dỡ lớp cấu trúc tế bào được gọi là các thể liên kết. Da sẽ tự bong tróc mỗi ngày và chúng diễn ra như một điều tự nhiên.

    >>> Xem thêm: shop mỹ phẩm hàn quốc sakura mai hân

    Điều đó có đồng nghĩa với việc, bạn bỏ qua việc chăm sóc và tẩy da chết cho da không?

    Chúng ta đang sống trong một môi trường đầy rẫy những ô nhiễm, khói bụi, sức tàn phá của tia UV lên da ngày càng nặng nề, những hóa chất từ mỹ phẩm cũng ngày một nhiều sử dụng trực tiếp lên da. Và chúng là những nguyên nhân gây nên sự rối loạn cấu trúc da, cũng là nguyên do khiến chúng ta cần làm sạch và chăm dưỡng da, bảo vệ da mỗi ngày.

    Việc làm sạch, tẩy da chết là bạn đang giúp làn da duy trì tái tạo được vẻ khỏe mạnh nhanh nhất. Việc hỗ trợ của kem dưỡng, kem tẩy da chết,.. những bước làm sạch da và việc làn da tự tái tạo như 2 người bạn thân kết hợp cùng nhau để trả cho bạn một làn da mịn khỏe tự nhiên. Việc làm sạch da giúp loại bỏ khỏi da những bụi bẩn, ô nhiễm mỗi ngày cũng như làm sạch sâu những chất nhờn bên trong da cũng như tăng hấp thu độ ẩm, giúp cân bằng độ pH cho da. Qua đó, việc dưỡng da, đưa những dưỡng chất trực tiếp vào da sẽ diễn ra nhanh và hoàn hảo hơn.

    Đôi khi có những hành động vô tình như đưa tay lên mặt, sử dụng chăn gối đệm dơ, ăn uống không đầy đủ,.. những thói quen xấu sẽ khiến làn da nhanh lão hóa, thêm mụn, nám, tàn nhang. Hãy bỏ ngay nếu bạn muốn sở hữu một làn da mịn đẹp nhé!

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!

    >>> Xem thêm: mỹ phẩm sakura mai hân giá bao nhiêu
     
  2. Vinhnt

    Vinhnt Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    up phụ thớt!..........................................................
     
Đang tải...