Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lan Ha Legend Cruises thiên đường du lịch Hạ Long

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietnet24h, 17/08/2018.

  1. vietnet24h

    vietnet24h Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Miễn phí Chấp thuận Thư - Miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay 1 chiều
    asiatravelimage.com/lan-ha-legend-cruise.html
    Lan Ha Legend Cruises tham quan vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử long & vịnh Lan Hạ với mức giá hợp lý (Không có tàu nào khác làm được). Vịnh Lan Hạ là nơi tốt nhất để thư giãn, bơi lội và chèo thuyền kayak… Đường du lịch lạc quan này được dân cư thưa thớt và ít được biết đến hơn so với Vịnh Hạ Long. Được biết đến với những bãi biển hoang sơ và hệ sinh thái đa dạng, Vịnh Lan Hạ mang đến cho bạn cơ hội được sống cùng thiên nhiên và đắm mình trong bầu không khí.

    Tại Lan Ha Legend Cruises, chúng tôi kết hợp các dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hành trình độc đáo, thái độ nhân viên tuyệt vời và một môi trường thân thiện ấm áp với nhiều nét duyên dáng, thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại và tiện nghi hiện đại. Du thuyền ấm cúng của chúng tôi được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và nhiệt tình, những người đã là những người già trong ngành du lịch ở vịnh Hạ Long. Những gì họ không biết là không đáng biết. Không có gì là quá nhiều rắc rối cho chúng tôi. Ở đây, bạn sẽ trải nghiệm nhiều khoảnh khắc hòa bình, dịch vụ tốt và một nụ cười chào đón. Chúng tôi cam kết đảm bảo bạn rời Vịnh Hạ Long với những kỷ niệm hạnh phúc của một thành phố độc đáo và một hành trình đặc biệt.

    Thật đơn giản! Chúng tôi sẽ để cho danh tiếng của chúng tôi làm việc nói chuyện với chúng tôi.

    THAM QUAN HALONG BAY & LAN HÀ BAY VỚI LAN HA LEGEND CRUISE

    NGÀY 01: LÃNH THỔ LAN LAN HUYỀN THOẠI: HÀ NỘI - HẠ LONG - LAN HÀ BAY - DARK & BRIGHT CAVE - KAYAKING & SWIMMING (L / D)

    7h45 - 8h15: Hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tài xế kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đón bạn tại khách sạn của bạn. Lái xe qua sông delta màu đỏ mà bạn có cơ hội để xem thêm về cuộc sống địa phương, đặc biệt lái xe của chúng tôi sẽ dừng lại một nửa cho những nơi còn lại, nơi chúng tôi có thể check-in onboard cho bạn và bạn cũng có thể hiểu sâu sắc việc vô hiệu hóa và các tác nhân màu cam quản lý để làm tay làm cho cuộc sống tiết kiệm của họ.

    12h - 12h30: Bến cảng thịnh vượng, chuyển sang thuyền ngủ. Thưởng thức đồ uống chào đón và khăn tắm mới.

    13h00 : Nhận cabin của bạn. Thưởng thức bữa trưa hải sản tươi ngon. Du thuyền sẽ thoát khỏi vịnh Hạ Long đông đúc, tiếp tục đi về hướng vịnh Lan Hạ và đường biên giới vịnh Bái Tử , nơi ít khách du lịch, yên tĩnh và sạch hơn vịnh Hạ Long. Bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh khi chúng tôi đi qua những hòn đảo tuyệt vời, đảo nhỏ, bãi biển: Hòn Ngón Tay, Hòn Ếch, Hòn Ấm Trà, Hang Tối & Sáng…

    15h00: Chèo thuyền kayak xung quanh khu vực hang Tối & Sáng nằm dưới nước hàng triệu năm trước và bạn thậm chí có thể nhìn thấy những con khỉ hoang dã. Đây cũng là đầm phá đẹp nhất ở vịnh Lan Hạ cho hoạt động chèo thuyền kayak. Nếu bạn không thích chèo thuyền kayak, bạn có thể ngồi trên chiếc thuyền sampan được ngư dân kiểm soát để đi vòng quanh.

    17h00: trở lại thuyền, đi lên boong tắm nắng lớn và tận hưởng bữa tiệc hoàng hôn nhỏ với trái cây và trà địa phương. Bạn sẽ có cơ hội nhảy từ thuyền xuống nước ngọc lục bảo, bơi lội theo phong cách tự do.

    Du thuyền sẽ neo đậu tại đầm phá yên tĩnh ở vịnh Lan Hạ

    Bữa tối BBQ của chúng tôi sẽ được phục vụ trên boong trên cùng (nếu thời tiết cho phép) hoặc tại nhà hàng ấm cúng với hải sản tươi sống

    Tối: Quý khách có thể tham gia câu mực, hát karaoke, khiêu vũ, sử dụng dịch vụ bar, chơi các trò chơi vui nhộn…

    DAY 02: LAN HA LEGEND CRUISE: LAN HA BAY – HALONG BAY (B/L)

    Thức dậy cho một ngày mới để tận hưởng ánh nắng mặt trời và nạp năng lượng của bạn với bữa ăn sáng, trà, cà phê và bánh ngọt mới sẵn sàng phục vụ bạn từ 7h00 - 8h30.

    Đi theo con đường duy nhất sẽ dẫn bạn đi qua một số đầm phá nhỏ xinh đẹp với một số ngôi nhà nổi độc đáo nơi chúng tôi trải nghiệm cuộc sống và văn hóa hàng ngày, bắt cá với lưới. Nếu bạn bắt cá, bạn và đầu bếp của chúng tôi sẽ nấu ăn cho bữa ăn vui nhộn. Đây là những hoạt động tuyệt vời mà chỉ có tàu của chúng tôi sắp xếp. Hoặc bạn có thể thư giãn và tận hưởng một buổi sáng bình tĩnh trên thuyền, bơi lội xung quanh hành trình trong nước ngọc lục bảo.

    Khoảng 9h30: Quay trở lại thuyền Lan Hà Legend, trả phòng và tận hưởng một lớp học nấu ăn (Việt Nam Spring Roll làm) khi thuyền bay trở lại để habour.

    Bữa trưa sớm sẽ được phục vụ trên thuyền trước khi đến nơi.

    12h30: Lên bờ và trở lại Hà Nội. Hoàn thành.

    Tùy chọn: Khi kết thúc chuyến tham quan, chúng tôi có thể thả bạn tại Habour ở Đảo Cát Bà, nơi bạn có thể tự đi du lịch quanh đảo Cát Bà.

    - Xe buýt địa phương từ Habour đến thị trấn đảo Cát Bà: 25.000 VND / người (thêm 1 USD)

    - Taxi riêng 4-7 chỗ ngồi: khoảng 350.000 VND / chiều (khoảng 15 USD)

    - Xe đưa đón từ đảo Cát Bà đến Hà Nội: 11 USD / người / chiều (lúc 09:00 sáng, 12:30 và 3,30 chiều). Mất khoảng 4 giờ mỗi chiều
     
Đang tải...