Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lăn kim vi điểm trị sẹo giúp trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi boshopcosmetics, 19/04/2018.

  1. boshopcosmetics

    boshopcosmetics Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lăn kim vi điểm trị sẹo giúp trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông. Công nghệ lăn kim tế bào gốc là giải pháp vàng trong điều trị sẹo rỗ lõm, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa da hiệu quả với cơ địa người Việt Nam. Có lẽ các bạn đã quen với thuật ngữ Lăn kim, vậy Lăn kim siêu vi điểm là gì, và có điểm gì khác so với lăn kim thông thường, hiệu quả mang lại ra sao. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!


    Lăn kim siêu vi điểm là gì?

    [​IMG]

    Lăn kim siêu vi điểm là phương pháp sử dụng đầu bút lăn bằng máy có tích hợp xung điện, đầu kim lăn có từ 2-8 mũi kim nano với kích thước siêu nhỏ 0,25 – 2,5 mm cho phép điều chỉnh độ nông sâu của kim theo từng vùng da riêng biệt. Nhằm tác động lên da để tạo những tổn thương giả vi điểm trên da mặt, kích thích quá trình lành thương của cơ thể cũng như mở đường để đưa các dưỡng chất tái tạo da dễ dàng thấm sau vào bên trong và phát huy tác dụng.

    Những ưu điểm nổi trội của phương pháp lăn kim siêu vi điểm

    Hệ thống lăn kim bằng máy cho tác động lực chính xác và ổn định
    Đầu lăn nhỏ dễ dàng di chuyển đến những vị trí như khóe mắt, rãnh mũi,… mà không gây ra những xâm lấn đến những vùng da lành khác.

    Phương pháp thân thiện với làn da, sau khi điều trị, da có thể hơi ửng hồng và trở lại trạng thái bình thường chỉ sau vài tiếng đồng hồ, không cần nghỉ dưỡng.

    Tránh được các vấn đề nhiễm trùng, tổn thương sâu không đáng có của lăn kim thông thường.
    Lăn kim siêu vi điểm có thể áp dụng được cho tất cả các phần da trên cơ thể

    [​IMG]

    Ứng dụng của Lăn kim siêu vi điểm:
    Điều trị sẹo thâm, da không đồng màu: Việc đưa các dưỡng chất thông qua các vi tổn thương giả giúp các dưỡng chất này thấm sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng, tái tạo lại làn da mới đồng thời ngăn chắn sự hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng dần và giảm thâm nám trông thấy.

    Trẻ hóa da: Kim lặn dựa trên cơ chế tự lành thương của cơ thể để tạo ra những tổn thương giả vi điểm giúp kích thích quá trình lành thương, tăng sinh tế bào mới, tăng sinh collagen và eslatin giúp tái tạo sự đàn hồi của da, giúp da săn chắc, trẻ hóa và mịn màng.

    Điều trị sẹo rỗ nhẹ, lỗ chân lông to: Nhờ cơ chế tác động để kích thích quá trình lành thương của da, kích thích tăng sinh collagen ở tầng cấu trúc da, giúp làm đầy dần những lỗ chân lông to, các vết rỗ nhẹ trên da mặt.

    [​IMG]
    Để thực hiện liệu trình lăn kim, bạn cần lựa chọn đúng nơi đảm bảo vệ sinh, vô trùng vô khuẩn tối đa để tránh tình trạng nhiễm trùng cho bạn. Đồng thời nên đến nơi có Bác sĩ thăm khám và người điều trị có kinh nghiệm, kỹ thuật cao sẽ giúp bạn có việc điều trị an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

    Spa chăm sóc da mặt uy tín TPHCM
    Ngay khi có nhu cầu tìm địa chỉ Spa chuyên chăm sóc da mặt tại TPHCM, bạn hãy gọi ngay Hotline 0934099011 để đăng kí lịch làm đẹp da mặt ở Bo Clinic để được bác sĩ da liễu tư vấn da trực tiếp và soi da bằng máy miễn phí nhé!
     
Đang tải...