Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lãng mạn với Thiết Kế Phòng Ngủ Chung Cư màu tím

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi BoscoHome, 25/08/2015.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp luôn cần có đồ nội thất cho 3 phòng chức năng, đó là: phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ. Thường khu chung cư có diện tích hẹp nên người thiết kế có thể gộp phòng khách và phòng bếp lại thành một không gian. Còn rất ít trường hợp thiết kế phòng ngủ chung với 2 phòng bếp và phòng khách, thiết kế kết hợp như thế thì chúng ta chỉ thấy ở những người sống độc thân không ít có khách tới nhà.

    Để có được mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hợp lý thì bạn cần có người thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp với căn hộ của bạn. BoscoHome luôn tự hào với đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm với ngành nghề thiết kế, luôn có sáng tạo những đồ nội thất sao cho vừa hiện đại, vừa tuyệt đẹp nhất với không gian của bạn. Bạn liên hệ với BoscoHome qua số điện thoại 0909 976 255 để được tư vấn về mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư.

    [​IMG]

    Khi muốn mua hay đi thuê một căn hộ chung cư thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm tới là phòng ngủ và phòng khách của căn hộ đó. Bạn không thể phủ nhận vai trò quan trọng của phòng ngủ được, vì đây là nơi để gia đình bạn nghỉ ngơi riêng tư sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, nơi đây cũng là nơi góp phần quyết định sự hưng vượng hay suy giảm phước lộc của cả gia đình. Vì vậy khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiện đại ,đẹp cần phải được đầu tư trí tuệ một cách sâu sắc chứ không phải chỉ bài trí đơn thuần là được.

    Những tông màu sử dụng chủ đạo trong thiết kế phòng ngủ là những tông màu nhạt - nhã nhặn - không chói chang - không quá tối. Với mỗi màu sắc khác nhau sẽ tạo cho mắt chúng ta mỗi cảm giác khác nhau, chẳng hạn như màu đỏ cuồng nhiệt, hay màu xanh lá tươi tắn, hoặc màu hồng dễ thương, cũng như màu xanh dương tinh nghịch, đặc biết sắc tím sẽ cực quyến rũ cho căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Với những màu sắc trên chúng ta dễ dàng nhận thấy màu tím rất phù hợp với nhiều loại phòng ngủ, đặc biệt với phòng ngủ của vợ chồng trẻ, hay của những người lớn tuổi, thanh niên hay trẻ nhỏ đều được. Chính vì vậy mà màu tím là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết kế phòng ngủ. Mặc du như thế những bạn hãy luôn nhớ rằng dù màu tím rất ưa nhìn nhưng nếu quá lạm dụng nó lại phản tác dụng trang trí, nó sẽ gây nên cảm giác u ám cho cả căn phòng ngủ của bạn đó.

    Khi bạn sử dụng màu tím trong phòng ngủ thì sẽ có nhiều phong cách khác nhau, còn tùy thuộc vào tông màu được sử dụng cũng như cách bài trí và Thiết Kế Nội Thất Chung Cư trong phòng ngủ của bạn. Dưới đây sẽ là 3 phong cách nổi bật khi chúng ta sử dụng màu tím cho phòng ngủ của mình.

    1. Lãng mạn với ánh tím cho phòng ngủ vợ chồng trẻ

    Nghệ thuật của việc tạo màu sắc cho phòng ngủ là vừa hài hòa, vừa êm dịu, để bồi đắp tình cảm các thành viên trong phòng, nhất là khơi lên ngọn lửa tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ. Rất nhiều thống kê cho thấy thiết kế phòng ngủ đẹp với màu tím lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng trở nên bền chặt và yêu thương nhau nhiều hơn.

    [​IMG]

    Phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ và trẻ em rất cần sự tươi tắn, vì thế bạn nên sơn tường màu tím sáng nhạt như màu hoa oải hương, sẽ rất thích hợp cho phòng ngủ trẻ trung hơn, đồng thời sẽ tạo cảm giác phòng ngủ như được rộng rãi hơn.

    Bạn muốn thiết kế phòng ngủ tinh tế thì bạn không nên rập khuôn sử dụng tất cả nội thất màu tím hoặc sơn toàn bộ tường cùng màu, nếu bạn làm như thế thì có quá nhiều điểm nhìn giống nhau, khiến mắt bạn dễ bị mỏi và gây nhàm chán cho căn phòng của mình. Sẽ tạo nên điểm nhấn khi bạn thiết kế một số nội thất cơ bản và kết hợp với một số màu sắc thông dụng như màu trắng, hay màu kem sẽ gây ấn tượng hơn. Bạn có thể thiết kế những nội thất có điểm nhấn màu tím, bao gồm: ga trải giường, kệ sách, hay tủ, hoặc là những hình vẽ đáng yêu trên tường.

    Bạn cũng có thể tạo nên điểm nhấn với màu tím lãng mạn qua các vật dụng trang trí như: rèm cửa màu tím, hay đèn ngủ hoặc bình hoa có màu tím. Những họa tiết trên tường và nội thất không rối mắt mà lại trẻ trung như: hoa violet, hay hoa ca-rô cùng kết hợp với màu trắng sẽ tạo cho căn phòng rất sạch và cả phòng được cân bằng độ sáng hơn.
     
Đang tải...